Sony Xperia XA1 Plus: điện thoại tầm trung 5,5" Full HD, cảm biến vân tay, pin 3.430 mAh, USB-C

Khá bất ngờ khi Sony giới thiệu tại IFA 2017 chiếc Xperia XA1 Plus, không phải là chiếc X1 như tin đồn. Đây sẽ là sản phẩm cùng phân khúc với các máy như Oppo F3, Samsung Galaxy J7 Pro và một vài mẫu điện thoại khác. 
Sony Xperia XA1 Plus: điện thoại tầm trung 5,5" Full HD, cảm biến vân tay, pin 3.430 mAh, USB-C

Ngoài những đặc tính của dòng XA1 thì XA1 Plus sử dụng màn hình 5,5” Full HD, cảm biến vân tay ở phím nguồn nằm ở cạnh bên máy giống dòng Z/X/XZ, lựa chọn 2 phiên bản 3GB RAM / 32GB bộ nhớ và 4GB RAM / 64GB bộ nhớ trong, pin 3.430 mAh với công nghệ sạc nhanh của MediaTek.

Xperia XA1 Plus có thiết kế hơi khác một chút so với hai người anh em XA1 và XA1 Ultra khi phần viền máy được làm bo cong hơn, thay vì vuông vứt mạnh mẽ như hai sản phẩm hiện thời. Ở mặt trước máy vẫn có kiểu dáng vuông vắn. Màn hình 5,5”Full HD của máy thiết kế tràn cạnh sang hai bên nhưng mặt trên và dưới vẫn còn diện tích lớn.

Do có thêm cảm biến vân tay nên XA1 Plus dày 8,9mm, nhiều hơn so với chiếc XA1 Ultra là 8,1mm. Các thông số còn lại của máy tương tự các model XA1 gồm nền tảng MediaTek Helio P20, camera chính độ phân giải 23MP cảm biến Exmor RS với khẩu độ f/2.0. Camera trước 8MP khẩu độ f/2.0 của XA1 Plus thì giống XA1, thay vì sử dụng cụm camera 16MP có chống rung quang học và đèn flash như XA1 Ultra.

Ấn tượng nhất của XA1 Plus chính là pin. Máy được trang bị viên pin 3.430 mAh, nhiều hơn cả chiếc XA1 Ultra màn hình 6” chỉ có pin 2.700 mAh. Công nghệ sạc Pump Express 2.0 của MediaTek cũng được hỗ trợ trên sản phẩm này, tương thích với bộ sạc Sony UCH12W hay sạc của Meizu, Mobiistar.

Có thể thấy phân khúc giá 7 triệu đồng đang ngày càng thu hút khách hàng thì Sony lại cho người dùng thêm một lựa chọn cân nhắc nếu bạn quan tâm về pin, camera 23MP cùng một thiết kế đặc trưng, khác biệt so với các đối thủ.

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XA2 Ultra lộ ảnh cả mặt trước và mặt sau trên tay người dùng

Xperia XA2 Ultra là một trong số nhiều smartphone mà Sony dự định ra nắt trong quý 1/2018. Trước đây, nó từng bị rò rỉ với tên mã Sony H4233, còn bây giờ nó đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều xuất hiện rõ nét.

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Sony Xperia XA2 lộ ảnh với thiết kế vuông vắn, 2 viền trên dưới khá dày

Hôm nay, một số hình ảnh của chiếc Sony Xperia XA2 đã bị rò rỉ trên mạng. Theo đó thì thiết bị này sẽ sở hữu một thiết kế góc cạnh và hơn so với thế hệ tiền nhiệm, viền hai bên mỏng nhưng viền trên dưới vẫn rất dày.

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

Lộ diên hình ảnh của bộ 3 Xperia XA2 Ultra, XA2 và Xperia L2

Cả hai đều sử dụng thiết kế viền mỏng tương tự như dòng XA trước giờ. Dòng L2 do được nhắm đến nhóm khách hàng không có ngân sách rộng rãi nên không có viền mỏng, nhưng vẫn có cảm biến vân tay nằm ở sau lưng giống XA2 Ultra và XA2.

Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận

Theo đó, mới đây, Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận. Dự kiến đây sẽ là những sản phẩm tầm trung của Sony.

So sánh Sony Xperia XA Ultra và OPPO F1 Plus

Sony Xperia XA Ultra và OPPO F1 Plus là hai mẫu phablet giá 9-10 triệu tuyệt vời nhất hiện nay. Hãy cùng thử so sánh để xem nên mua chiếc điện thoại nào?

THỦ THUẬT HAY

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt