Galaxy A3(2017)thiết kế nhôm kính, màn hình đẹp, chống nước, đã rẻ nay còn rẻ hơn!

Mới đây, Galaxy A3 (2017) đã được giảm giá hấp dẫn tại Thế Giới Di Động, cơ hội cho những ai đang tính mua smartphone chống nước giá phải chăng.

Cụ thể hơn, nếu bạn đặt mua online Galaxy A3 (2017) sẽ chỉ phải trả số tiền là 4.240.000 đồng, thay vì giá thường 4.990.000 đồng mua trực tiếp tại siêu thị. Tuy nhiên, chương trình giá rẻ online có hạn (đến hết 1/9/2017).

Galaxy A3 (2017) là chiếc smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung. Không chỉ giỏi 'nghịch nước', mà chiếc smartphone 4.7 inch này còn sở hữu thiết kế nhôm kính sang trọng và rất hút mắt.

Bên cạnh đó, Galaxy A3 (2017) còn gây chú ý với màn hình chất lượng tốt Super AMOLED HD, cộng với bộ đôi camera khá ổn trong tầm giá: Trước 8MP, sau 13MP.

Các thông số cấu hình còn lại của máy, bao gồm: Dùng chip 8 nhân Exynos 7870, kết hợp RAM 2GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 256GB) và chạy Android 6.0 Marshmallow. Tích hợp cổng kết nối đời mới USB Type-C, có 4G và dung lượng pin 2.350 mAh.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Mua smartphone chống nước rất tiện lợi, nhất là đối với ai có công việc thường phải tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, đi mưa. Thông thường...

Cơ hội mua smartphone chống nước Galaxy A3 2017 giá cực shock

Galaxy A3 2017 có thiết kế giống như một smartphone cao cấp, sản phẩm có bộ khung bằng kim loại chắc chắn, mặt trước và sau được phủ kính cường lực bóng bẩy, sang trọng. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ chống nước chuẩn IP68 cao nhất hiện nay.

Galaxy S7 Edge màn hình cong 2K, camera chụp đêm chi tiết, chống nước giảm giá cực sốc

Galaxy S7 Edge sở hữu thiết kế màn hình cong sang trọng cùng khả năng chống nước, đang được giảm giá cực sốc tại Thế Giới Di Động. Máy có màn hình...

Galaxy A5 2017 thiết kế cao cấp, chống nước, camera 16/16 MP hạ giá cực sốc dịp 1/6

Khi bạn mua mẫu smartphone Galaxy A5 2017 bạn sẽ nhận được ưu đãi cực hấp dẫn. Trong đó, phiên bản màu gold sẽ được giảm ngay 1.5 triệu đồng, còn 7.49 triệu đồng, phiên bản màu đen và hồng được giảm 1 triệu đồng, còn 7.99 triệu.

Galaxy A3 2017 giá tốt, chống nước IP68 chính thức lên kệ

Galaxy A3 2017 có màn hình Super AMOLED 4.7 inch độ phân giải HD, vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera trước sau lần lượt là 8 MP và 13 MP, pin 2.350 mAh và chạy Android 6.0.1 Marshmallow.

Hơn 5 triệu đồng, đây là smartphone Samsung "đáng đồng tiền bát gạo" nhất!

Galaxy A5 2016 thiết kế nhôm kính sành điệu, màn hình Full HD sắc nét, vừa được giảm giá khá tốt tại Thế Giới Di Động. Máy có màn hình Super...

Galaxy A5 2017 màn hình AMOLED, camera sắc nét giảm giá sốc

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ Galaxy A5 2017 đã được giảm giá cực mạnh, từ 7.99 triệu xuống chỉ còn 6.49 triệu đồng, giảm tới 1.5 triệu đồng, mức giảm mạnh nhất từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.