Galaxy A5(2017)phiên bản Blue Pastel giảm giá cực ngon, nhanh tay kẻo hết hạn!

Galaxy A5 (2017) Blue Pastel có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, đang được giảm giá mạnh mẽ tại Thế Giới Di Động.

Cụ thể hơn, nếu bây giờ bạn đặt mua online Galaxy A5 (2017) Blue Pastel sẽ chỉ phải trả số tiền là 6.990.000 đồng, thay vì giá thường 7.990.000 đồng mua trực tiếp tại siêu thị. Tuy nhiên, chương trình giá rẻ online có hạn (đến hết 25/8/2017).

Ngoài sự khác biệt đến từ màu sắc, cấu hình của Galaxy A5 2017 Xanh Pastel cũng không khác gì so với các phiên bản màu khác, bao gồm: Màn hình Super AMOLED Full HD 5.2 inch, dùng chip 8 nhân Exynos 7880, RAM 3GB, ROM 32GB và chạy Android 6.

Máy có camera trước và sau đều 16MP, hỗ trợ bảo mật bằng vân tay cùng khả năng chống nước. Cuối cùng, Galaxy A5 2017 Xanh Pastel có dung lượng pin 3.000 mAh.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Loạt smartphone tầm trung cực HOT đang giảm giá rất hấp dẫn, nhanh tay quẹo lựa!!

Những ngày cuối tháng 8/2017, nhiều smartphone tầm trung giảm giá cực hấp dẫn tại Thế Giới Di Động, nhanh tay đặt mua kẻo hết! Nổi bật nhất là...

Samsung Galaxy A5 2017 sẵn sàng ra mắt: 5.2 inch full HD, Exynos 7880, RAM 3GB

Theo đó chuyên trang sammobile đã vừa cho biết Galaxy A5 2017 đã nhận được chứng nhận WiFi, đây là một trong những chứng nhận cần thiết trước khi một smartphone được phát hành, sản...

Galaxy A5 2017 màn hình AMOLED, camera sắc nét giảm giá sốc

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ Galaxy A5 2017 đã được giảm giá cực mạnh, từ 7.99 triệu xuống chỉ còn 6.49 triệu đồng, giảm tới 1.5 triệu đồng, mức giảm mạnh nhất từ trước tới nay.

Galaxy S7 Edge giảm giá kịch sàn tại Thế Giới Di Động, nhanh tay kẻo hết!

Galaxy S7 Edge sở hữu thiết kế màn hình cong sang trọng cùng khả năng chống nước, đang được giảm giá kịch sàn tại Thế Giới Di Động. Máy có màn...

Galaxy S9 có thêm một màu Ice Blue tại Trung Quốc

Samsung gần đây cũng đã áp dụng các màu sắc mới theo xu hướng đổi màu gradient cho Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018). Bây giờ, Samsung sẽ tiếp tục làm tương tự cho Galaxy S9.

Đập hộp Galaxy S7 Edge phiên bản Blue Coral cực “độc” tại Việt Nam

Tất cả mọi thứ từ hộp cho đến phụ kiện đi kèm đều tương tự một chiếc Galaxy S7 Edge phiên bản thường. Galaxy S7 Edge Blue Coral hay còn gọi là màu Xanh San...

THỦ THUẬT HAY

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

5 mẹo vặt rất hữu ích khi dùng smartphone mà bạn nên biết

Thegioididong - Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt nhỏ, rất hữu ích khi sử dụng smartphone, mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...