Meizu M3 Note xuất hiện trên Antutu với 3GB RAM cùng chip Helio P10

Smartphone mới của Meizu vừa được phát hiện trên Antutu với khá nhiều các thông số kĩ thuật được liệt kê. Nó chỉ ra thiết bị sẽ sử dụng một vi xử lý Helio P10 và màn hình có độ phân giải Full HD.


 

Ngoài ra, Meizu M3 Note còn sở hữu một camera 13MP phía sau và phía trước là 5MP cho việc Selfie. Sẽ có tới 2 phiên bản của chiếc điện thoại này với dung lượng bộ nhớ RAM và lưu trữ có sẵn khác nhau. Một phiên bản sử dụng 2GB RAM và 16GB ROM trong khi phiên bản còn lại có 3GB RAM cùng 32GB bộ nhớ trong. M3 Note được chạy sẵn Android 5.1 chứ không phải 6.0 khi ra mắt.

Theo những thông tin trước đây cho thấy, Meizu đang chuẩn bị một sự kiện để giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 6/4 tới đây và M3 Note có thể nằm trong danh sách này.

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Từ khoá : Meizu, Note, Antutu, 3GB, RAM, chip, Helio, P10

TIN LIÊN QUAN

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

Thông số kĩ thuật Meizu M5 Note hé lộ qua AnTuTu

Hôm nay, smartphone mới của thương hiệu Trung Quốc là Meizu M5 Note đã bất ngờ xuất hiện trên AnTuTu cung cấp khá nhiều chi tiết quan trọng về thông số.

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Meizu sắp có smartphone chạy chip giống như Galaxy Note 7

Chip Exynos 8890 đang được sử dụng cho Galaxy S7/S7 edge và Note 7 đã được tìm thấy trên một smartphone mới của Meizu qua AnTuTu.

Lộ cấu hình Meizu M5 Note trên Geekbench

Sau khi chính thức ra mắt Meizu M5 vào ngày lễ Halloween thì hiện nay trên trang chấm điểm chuẩn Geekbench và AnTuTu xác nhận phiên bản nâng cấp...

Meizu Note 6 camera kép, chip Helio P25, pin trâu, 3/4 GB RAM, giá chỉ hơn 5 triệu...lộ diện

Meizu Note 6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8 sắp tới, cùng với ngày ra mắt siêu phẩm Note 8 của Samsung. Và mới đây, những hình ảnh thực tế của...

Meizu chuẩn bị ra smartphone mới vào ngày 30 tháng 11

Hôm nay, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc là Meizu đã bắt đầu gửi đi thư mời tham gia sự kiện ra mắt smartphone mới của công ty vào ngày 30 tháng 11.

Sốc khi chỉ với 21 giây, Meizu M5 Note bán được hơn 1 triệu chiếc

Theo một thống kê từ JD.com, Meizu M5 Note đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 21 giây mở bán đầu tiên, một kết quả vô cùng ấn tượng cho Meizu.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục các lỗi do Flash hiệu quả nhất - Phần 1

Chắc chắn đã có đôi lúc người dùng máy tính đang cảm thấy khá khó chịu và bất lực trong việc khắc phục các lỗi khi sử dụng trình duyệt web, đặc biệt là các lỗi có liên quan tới tiện ích Adobe Flash Player.

Cách reset cứng iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Với việc thay đổi sử dụng nút Home vật lý thông thường bằng nút Home cảm biến lực, sẽ có nhiều người sử dụng bối rối khi không biết phải làm thế nào để có thể Reset iPhone 7 hay iPhone 7 Plus mỗi khi điện thoại bị lỗi

Bản cập nhật iOS 10.3.2 cải thiện hiệu năng, tăng cường bảo mật

Rạng sáng hôm nay, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.3.2 mới nhất cho iPhone, iPad và iPod touch. Bản cập nhật lần này tập trung chủ yếu vào và lỗi và cải thiện hiệu suất cũng như tăng cường bảo mật cho các thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....