Để chụp ảnh đẹp với Galaxy S8 và S8 Plus, hãy xem những video này

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy S8 và S8 Plus thì hãy xem ngay những video này để có được những hình ảnh đẹp.

Theo đó, mới đây Samsung đã đăng tải 3 video mới trên kênh YouTube của mình, trong đó hãng đã hướng dẫn người dùng sử dụng chế độ chụp ảnh thức ăn để giúp hình ảnh đẹp và rực rỡ hơn.

[/i]

Chưa hết, bạn cũng có thể yêu cầu Bixby đưa ra những lựa chọn tốt nhất khi chụp một hình ảnh nào đó.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=wV113yot4bU?ecver]

 

 

Cuối cùng là video quảng cáo về khả năng lấy nét cực nhanh trên Galaxy S8. Bạn chỉ cần đưa ống kính vào nơi cần chụp và nhấn nút chụp mà thôi, mọi thứ hãy để Galaxy S8/S8 Plus xử lý.

[/i]
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung loạt video quảng cáo khoe các tính năng hấp dẫn trên Galaxy S9

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus với thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng mới rất đáng giá.

Đây là những tính năng hàng đầu của Galaxy S9, Galaxy S9+

Galaxy S9, Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bạn đã biết những tính năng nào mới trên bộ đôi này chưa? Nếu chưa hay chưa rõ lắm thì hãy xem những video dưới đây nhé.

Video quảng cáo đầu tiên của Samsung Galaxy K zoom

Samsung chính thức công bộ máy ảnh điện thoại Samsung Galaxy K zoom cách đây it ngày, hôm qua Samsung đã đăng tải video quảng cáo đầu tiên của Galaxy K zoom.

Samsung phát hành ba video quảng cáo mới cho Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Video quảng cáo đầu tiên thực sự là quảng cáo cho Galaxy S9 Plus về khả năng chụp ảnh ban đêm của điện thoại này. Trong khi hai video còn lại là video nói về các thủ thuật trên flagship mới nhất của công ty. Để cụ thể hơn thì bạn hãy xem những

Video teaser về Galaxy S9 xuất hiện, phô diễn những tính năng cực đỉnh

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.

Samsung Galaxy S9 lộ diện những video teaser đầu tiên trước khi ra mắt

Kênh YouTube chính thức của Samsung tại Hàn Quốc là SamsungMobileKorea vừa mới đăng tải một số đoạn video teaser nhằm giới thiệu sơ những tính năng chính mà Galaxy S9 và Galaxy S9 + được trang bị khi ra mắt.

So sánh ảnh chụp giữa Galaxy On7 và Moto G3

Tuy ảnh chụp từ Samsung Galaxy On7 có độ nét không bằng Moto G3, nhưng bù lại máy cân bằng sáng tốt hơn, các tông màu sáng được thể hiện chân thực.

Xuất hiện video trên tay nhanh Galaxy S21+, test game và chất lượng ảnh chụp với iPhone 12 Pro Max

​Chỉ còn một cho đến hai tuần nữa là chúng ta đã đến năm 2021, nhưng cơn sốt thông tin về các mẫu smartphone mới trong năm tới đã bắt đầu khuấy đảo cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thông tin về dòng sản phẩm Galaxy S21 mới của

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.