Vụ việc Note 7 năm ngoái vẫn chưa chấm dứt khi một số người dùng tiếp tục kiện cáo

Theo một công ty luật đại diện cho người dùng, một nhóm người sử dụng Galaxy Note 7 đã thua kiện khi chống lại Samsung Electronics vì những thiệt hại do Note 7 dễ gây cháy nổ, sẽ kháng cáo trước tòa án để tiếp tục cuộc chiến với Samsung.

Như các bạn đã biết, sau một loạt các vụ hỏa hoạn và nổ, Samsung đã nhanh chóng thực hiện chương trình thay thế và thu hồi các thiết bị Note 7. Tuy nhiên, không hài lòng với các biện pháp đó, một số người tiêu dùng đã kiện tập thể công ty vào cuối năm ngoái và yêu cầu bồi thường 935 triệu won (815.000 USD).

Họ lập luận rằng, Samsung đã gây bất tiện, lãng phí thời gian và tiền bạc của họ khi mang Note 7 đi bảo hành tại các trung tâm dịch vụ.

Trả lời trước báo chí vào ngày 9 tháng 8 vừa qua, một luật sư của văn phòng luật Harvest - công ty luật dẫn đầu vụ kiện, cho biết: các luật sư và các đương sự trong vụ kiện sẽ thảo luận và đệ đơn kháng cáo quyết định của tòa trong vòng 2 tuần tới kể từ lời phán quyết đầu tiên.

Nếu bạn chưa biết, tính cho đến tháng 4 năm nay, đã có khoảng 4.3 triệu chiếc Note 7 được thu hồi và trong đó, khoảng 400.000 chiếc đã được tân trang và bán tại thị trường trong nước tại Hàn Quốc.

Người dùng có thể đổi Note 7 lấy bất cứ smartphone Samsung nào mà họ thích. Nếu không, họ vẫn có thể nhận tiền mặt.

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung thuê luật sư cho vụ kiện tập thể đối với Note 7

Samsung đã thuê một công ty luật để chống lại một vụ kiện tập thể tại Hàn Quốc mà nguyên đơn là những người dùng Galaxy Note 7.

Người Hàn Quốc bắt đầu "vác đơn" đi kiện Samsung vì Galaxy Note 7

Có vẻ như không đơn thuần chỉ thu hồi Galaxy Note 7 là xong mà Samsung từ bây giờ sẽ còn vướng phải nhiều sự việc khác. Mới đây, một số khách hàng sở hữu Galaxy Note 7 bị lỗi đã đâm đơn kiện Samsung.

Samsung tiếp tục bị kiện bởi 500 người Hàn Quốc vì Note 7

Rất nhiều chủ nhân của chiếc Note 7 tại Hàn Quốc đang nộp đơn kiện Samsung vì muốn được nhận đền bù nhiều hơn sau sự cố đáng tiếc của chiếc smartphone này.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Việc Galaxy Note 8 ra mắt sớm hơn thường lệ nhằm giúp sản phẩm kịp mở bán vào đầu tháng 9, trước thời điểm iPhone 2017 xuất hiện.

Samsung xác nhận Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay

Một tin đồn mới đây khẳng định Samsung sẽ không từ bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note, bất chấp thất bại của Galaxy Note 7 trong năm 2016. Hôm qua, một quan chức trong ngành...

Galaxy Note 7 bắt đầu được bán lại từ 28/9

Sau những sự cố cháy nổ, Samsung tạm dừng bán Galaxy Note 7 và triển khai chương trình đổi...

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.