Như các bạn đã biết, sau một loạt các vụ hỏa hoạn và nổ, Samsung đã nhanh chóng thực hiện chương trình thay thế và thu hồi các thiết bị Note 7. Tuy nhiên, không hài lòng với các biện pháp đó, một số người tiêu dùng đã kiện tập thể công ty vào cuối năm ngoái và yêu cầu bồi thường 935 triệu won (815.000 USD).
Họ lập luận rằng, Samsung đã gây bất tiện, lãng phí thời gian và tiền bạc của họ khi mang Note 7 đi bảo hành tại các trung tâm dịch vụ.
Trả lời trước báo chí vào ngày 9 tháng 8 vừa qua, một luật sư của văn phòng luật Harvest - công ty luật dẫn đầu vụ kiện, cho biết: các luật sư và các đương sự trong vụ kiện sẽ thảo luận và đệ đơn kháng cáo quyết định của tòa trong vòng 2 tuần tới kể từ lời phán quyết đầu tiên.
Nếu bạn chưa biết, tính cho đến tháng 4 năm nay, đã có khoảng 4.3 triệu chiếc Note 7 được thu hồi và trong đó, khoảng 400.000 chiếc đã được tân trang và bán tại thị trường trong nước tại Hàn Quốc.
Người dùng có thể đổi Note 7 lấy bất cứ smartphone Samsung nào mà họ thích. Nếu không, họ vẫn có thể nhận tiền mặt.
Nguồn: Phonearena
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam