iPhone 8(2017)lộ diện hoàn toàn!Thiết kế này có đáng ngàn đô?

Bây giờ đã gần giữa tháng 8, và nếu thông tin từ các tin đồn là đúng thì chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là siêu phẩm iPhone 8 sẽ xuất hiện.

Và trước khi smartphone mới nhất của Apple được giới thiệu, chúng ta hãy cùng xem qua 3 video mới nhất về chiếc smartphone này để có cái nhìn tổng thể nhất về iPhone 8.

Được biết, những thiết bị (tạm gọi là) iPhone 8 hoặc iPhone 7s hiện giờ đều là những mô hình từ các công ty bên thứ ba (không phải Apple). Cho nên độ xác thực tuyệt đối cũng chưa chắc chắn, chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé.

1. iPhone 8 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Video đầu tiên xuất phát từ YouTube nổi tiếng Marques Brownlee, nó cho thấy iPhone mới của chúng ta sẽ được bao phủ hầu hết bằng kính (trừ phần camera trước và loa thoại) cũng như có viền bezel khá mỏng.

[/i]

Điều này gián tiếp làm cho Touch ID (Cảm biến vân tay) buộc phải dời chỗ ra sau lưng hay nút nguồn bên cạnh (theo nhiều tin đồn). Hoặc nếu may mắn nhất thì cảm biến vân tay đã được Apple nhúng thẳng vào bên dưới màn hình ở ngay vị trí quen thuộc từ thời iPhone đầu tiên.

Về mặt sau, thiết bị được cho là iPhone 8 này sẽ quay lại phong cách mặt lưng phủ kính như thời iPhone 4. Camera kép sẽ được đặt nằm dọc thân máy giống như nhiều mô hình từng rò rỉ trước đây.

2. Có thêm iPhone 7s Plus

Sau nhiều đồn đoán rằng Táo khuyết sẽ ra mắt phiên bản 7s bên cạnh iPhone 8 thì mới đây, bằng cách nào đó mà trang YouTube của Danny Winget đã có trên tay mô hình này.

Theo như quan sát thì iPhone 7s Plus cũng có thiết kế tương tự như đàn anh iPhone 7 / 7 Plus. Nhưng đổi lại mặt lưng đã được phủ kính trông bắt mắt và sang trọng hơn khá nhiều.

[/i]

Và chính vì là một phiên bản nâng cấp từ thế hệ cũ nên những chi tiết mới nhất trên iPhone 8 hầu như không có trên mô hình này.

Mình nghĩ rất có thể Apple muốn tạo ra iPhone 7s là nhằm đánh vào phân khúc từ 15 đến 20 triệu vì iPhone 8 được đồn đoán là sẽ có giá bán trên 1.000 USD tại Mỹ (Hơn 22 triệu đồng).

3. iPhone 2017 là đây?

Trong đoạn video cuối cùng (chỉ có 5 giây) xuất phát từ trang blog của TechTastic, nó cho chúng ta thấy toàn bộ thiết kế của iPhone mới.

Và cũng như 2 đoạn video ở trên, thiết bị này cũng có màn hình cảm ứng phủ kín mặt trước, camera kép phía sau được đặt thẳng đứng,... Ngoài ra, nó cũng gián tiếp cho chúng ta biết iPhone mới có thể có màu Jet Black (Đen bóng), một bản màu bị đánh giá không được cao về độ bền vì nó dễ xuất hiện các vết xước dăm khi sử dụng.

[/i]

Sau khi xem xong 3 đoạn video trên, không biết bạn có nhận xét gì về loạt smartphone mới (dự kiến) của Apple?

Dù rằng như mình đã nói, đó có thể chỉ là các mô hình được dựng để thử nghiệm và có nguồn gốc khác nhau nhưng các bạn thấy chúng đều na ná nhau. Vậy thì liệu iPhone mới của chúng ta sẽ sở hữu thiết kế như vậy?

Hơn nữa, với mức giá được ước tính là sẽ hơn 1.000 USD (từ 22 triệu đồng trở lên) thì bạn nghĩ iPhone 2017 có xứng đáng với kỳ vọng?

Cùng comment ý kiến để trao đổi bên dưới bài viết nhé!


Apple chào giá iPhone 8 mức 1.000 USD? Chấp nhận hay không chấp nhận?
Dự đoán: iPhone 8 sẽ có giá bán bao nhiêu khi về Việt Nam?
Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Video cực “hot” mô tả 3 chiếc iPhone sẽ được Apple giới thiệu trong năm nay

* Lưu ý: iPhone 2018 vẫn chưa chính thức trình làng và mọi thông tin về sản phẩm trong giai đoạn này chỉ ở dạng tin đồn và mang tính tham khảo. Tuy nhiên, những vlogger nổi tiếng như Marques thường được các hãng cho mượn máy làm bài trên tay trước

Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào?

Trang công nghệ gsmarena mới đây đã quyết định dùng thước để đo viền cạnh của iPhone X và so sánh với một số smartphone viền siêu mỏng khác.

Lộ diện video trên tay mô hình của bộ ba iPhone 2018

Theo trang iPhonehacks, trong vài tuần qua chúng ta đã được nhìn thấy nhiều video và hình ảnh rò rỉ về các mô hình iPhone 2018 này. Và trong video rò rỉ mới nhất thì nhìn chung, thiết kế của bộ ba iPhone 2018 không có nhiều khác biệt so với các báo

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

Video và hình ảnh chất lượng cao của iPhone 13 Pro(iPhone 12S Pro)đã xuất hiện, đẹp mê mẩn đốn tim các Fan

Với sự hợp tác giữa LetsGiDigital và nhà thiết kế đồ họa Technizo Concept đã sử dụng những thông tin rò rỉ để tạo nên loạt hình ảnh và video giới thiệu chiếc smartphone iPhone 13 Pro được ra mắt sắp tới của Apple. Sự kiện công bố dòng iPhone 13

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng