Nokia 2 xuất hiện 4 phiên bản khác nhau trên FCC, sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới

Ảnh minh họaSmartphone giá rẻ của Nokia là Nokia 2 đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của FCC (Uỷ ban Truyền thông Liên Bang) với bốn phiên bản khác nhau.

Danh sách FCC tiết lộ bốn phiên bản Nokia 2 khác nhau bao gồm: TA-1007, TA-1023, TA-1029 và TA-1035.

Mặc dù, trong danh sách này không đề cập nhưng những tin đồn và rò rỉ trước đây cho thấy Nokia 2 sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 210, đi kèm 1 GB hoặc 2 GB RAM, pin 2.800 mAh.

Trang gizmochina cho biết, ​​điện thoại sở hữu màn hình hiển thị 5 inch với độ phân giải HD, camera trước sau 5/8 MP. Giống như các thiết bị Nokia khác của HMD Global, máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android Nougat 7.0 hoặc có thể là Android 8.0 nếu nó được phát hành gần cuối năm.

Dự kiến vào ngày 16/8, hãng sẽ công bố chính thức Nokia 2 cùng ngày ra mắt với siêu phẩm rất đáng được mong đợi là Nokia 8.


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 3 chuẩn bị được lên đời Android 7.1.1 Nougat

Cùng với Nokia 5, Nokia 6, phiên bản Nokia 3 giá rẻ cũng được tích hợp sẵn Android 7.0 khi ra mắt và tin vui là sản phẩm này sắp sửa được lên đời Android mới hơn nữa.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.