Đừng bỏ qua 5 smartphone cao cấp này nếu là game thủ mobile

Smartphone trên 10 triệu tất nhiên sẽ có cấu hình 'khủng'. Thế nhưng lựa chọn được một 'chú dế' sở hữu thêm những tính năng hỗ trợ cho việc chơi game không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, mình sẽ tổng hợp lại 5 mẫu smartphone Android cao cấp đáng mua nhất dành cho các game thủ trong năm 2017 này.

1. Samsung Galaxy S8: Sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng chế độ Game Mode

[/i]Cùng xem khả năng chiến game của Galaxy S8

Trong thiết lập của Galaxy S8, chúng ta có chế độ Game Mode bao gồm Game Launcher và Game Tools. Chúng sẽ tổng hợp lại các game đang có trên máy cũng như tự động canh chỉnh tỉ lệ màn hình giúp bạn có được trải nghiệm khi chơi game ở mức tốt nhất.

Khi bật chế độ Game Mode, bạn cũng sẽ không bị làm phiền bởi các thông báo, cũng như phím home được ẩn đi để giúp ta giải trí thoải mái hơn. Kết hợp với cấu hình 'khủng' giúp S8 là một cỗ máy chơi game cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S6 và Note 5 đã có thể cài Game Launcher trên Galaxy S7/S7 edge

Hôm nay, người dùng S6 series và Note 5 đã có thể tải về Game Launcher và Game Tool để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

5 điện thoại thông minh hàng đầu cho chơi game online hiện nay

Dĩ nhiên, cả 5 thiết bị được đề cập đều thuộc phân khúc cao cấp với cấu hình “khủng”, tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và có tỷ lệ màn hình / thân máy cao.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng

Theo đó, để Galaxy Note 9 có thể “chiến game phà phà” mà không lo bị nóng, Samsung đã đưa vào Note 9 một “hệ thống làm mát bằng nước + sợi carbon”, nó khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.

Hướng dẫn bật chế độ Game mode trên iOS 15

Chế độ Gaming Mode trên iPhone sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và không bị làm phiền bởi thông báo tin nhắn, hay chẳng may bạn có lỡ vuốt thanh trạng thái Notifications, hoặc với các dòng iPhone tai thỏ sẽ bị thoát ra ngoài nếu vuốt từ trên xuống.

Tìm hiểu các tính năng của Game Launcher trên Galaxy S7/S7 Edge

Trên Galaxy S7 và S7 edge, Samsung bổ sung một tính năng rất hay đó là Game Launcher giúp bạn có thể có một trải nghiệm tốt nhất khi chơi game trên điện thoại.

5 smartphone giá tốt chơi game, chụp hình, làm việc,... đều ngon

Trong tầm giá khoảng 15 triệu đồng, ắt hẳn khi mua sắm, chúng ta sẽ cần đến một chiếc smartphone vừa phải có thiết kế đẹp, camera chụp hình tốt...

Recorder Game Ứng dụng quay video khi chơi game đến từ Samsung

Có khi nào bạn muốn sống lại những giây phút gay cấn khi chơi game? Bạn muốn ghi lại những đường đua bốc lửa trong quá trình trải nghiệm một game đua xe nào đó? Ứng dụng mới nhất đến từ Samsung dành cho điện thoại, máy tính bảng dòng Galaxy sẽ là

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.