Thông tin về giá bán của bộ đôi Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro sắp được ra mắt

Nam diễn viên Gong Yoo sẽ là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Zenfone 4 của AsusĐược biết, Asus dự kiến ​​ra mắt sản phẩm ZenFone 4 series vào ngày 17 tháng 8 tới.

Nhưng hiện tại thông tin rò rỉ được nhắc đến nhiều là chỉ ZenFone 4 Pro và có nhiều dự đoán hãng sẽ công bố ba thiết bị mới khác đi kèm.

Mới đây, trên twitter chuyên gia rò rỉ Roland Quandt đã cung cấp một số chi tiết mới về ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro, bao gồm về cấu hình và giá bán.

ASUS Zenfone 4 Pro 6/64GB, SD835 (ZS551KL) showing up for ~650USD. If it converts to 550 Euro, ASUS might actually have an OP5 alternative.

— Roland Quandt (@rquandt) Ngày 07 tháng 08 năm 2017 

Các thông số kỹ thuật của ZenFone 4 Pro (ZS551KL) phù hợp với những tin đồn trước đây, thiết bị này chính là sản phẩm cao cấp của Asus trong năm nay. Máy sở hữu vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ 6 GB RAM+64 GB ROM có giá bán 650 USD (14.8 triệu).

Mặt khác đối với Zenfone 4 (ZE554KL), máy sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 630, đi kèm 4 GB RAM+64 GB ROM có giá bán 400 USD (9.1 triệu đồng).

ASUS Zenfone 4 4/64GB, SDM630 (ZE554KL) showing up for ~400USD.

— Roland Quandt (@rquandt) Ngày 07 tháng 08 năm 2017 

Được biết, Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro đều trang bị camera kép ở mặt lưng. Không những thế điện thoại nằm ở phân khúc tầm tung ZenFone 4 Max cũng sở hữu tính năng trên.

Cùng chờ đợi sự kiện ra mắt điện thoại ZenFone 4 series rất đáng được quan tâm vào thời gian tới các bạn nhé!

Theo Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 4 Pro sẽ trang bị cấu hình khủng Snapdragon 835, 6GB RAM, 64GB ROM

Chuyên gia rò rỉ Roland Quandt tiết lộ thêm trên twitter rằng ASUS Zenfone 4 Pro trang bị viên pin dung lượng 3.600 mAh, thiết bị hỗ trợ kết nối...

Asus ZenFone 4 2017 dùng Snapdragon 660 xuất hiện trên Geekbench

Cách nay ít hôm Asus đã chính thức ra mắt ZenFone 4 Max, đây là 1 trong 6 model ZenFone 4 đời 2017. Theo đó, một phiên bản thứ 2 đã lộ diện trên...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

ASUS ZenFone Max Pro M2 sẽ có Snapdragon 660 SoC và ba camera ở mặt sau

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobile thì mới đây, leaker nổi tiếng Roland Quandt vừa chia sẻ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của bộ đôi ASUS ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2.

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.