Apple phát hành iOS 11 beta 5, khắc phục lỗi và thay đổi giao diện

Rạng sáng nay, Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS 11 beta 5 dành cho lập trình viên và người dùng đăng ký trải nghiệm. Bản update tập trung sửa lỗi còn tồn đọng trước đó cùng 1 vài tinh chỉnh về giao diện người dùng.

Danh sách những thay đổi trên iOS 11 beta 5


Trình phát nhạc trên Control Center được thêm vào biểu tượng cột sóng giúp nhận biết tình trạng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Ngoài ra, người dùng còn có thể truy cập nhanh đến danh sách các thiết bị có thể kết nối ngay trên thanh công cụ.
Tính năng sao lưu tin nhắn thông qua iCloud bị gỡ bỏ dù chưa biết nguyên nhân, tuy nhiên Apple hứa sẽ đem tính năng này lại trong bản cập nhật kế tiếp.
Biểu tượng cài đặt được làm đậm hơn so với trước đó.
Biểu tượng camera được thiết kế lại gọn gàng hơn.
Khi kích hoạt tính năng quay màn hình, thanh thông báo sẽ chuyển sang màu đỏ thay vì màu xanh trước đây.

Nếu như thiết bị của bạn đang chạy các phiên bản beta trước đó, bạn có thể cập nhật lên phiên bản Beta 4 bằng cách vào:


Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm

Còn nếu bạn đang sử dụng iOS 10 và muốn trải nghiệm iOS 11 Beta, bạn có thể tham khảo bài viết này để tiến hành nâng cấp.


Cách cập nhật iOS 11 để trải nghiệm những tính năng mới nhất
Cách cài giao diện control center trên iOS 11 cực đẹp lên Android
Biên tập bởi Anh Hội

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Tải và cài đặt iOS 11 Beta 2 để vá các lỗi trên Beta 1

Bản cài đặt iOS 11 Beta 2 có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản iOS 11 Beta 1 trước đó.

iCloud ra mắt bản Beta mang phong cách IOS7

Thiết kế mới nhất của hệ điều hành iOS 7 đã được áp dụng trên phiên bản beta dịch vụ iCloud của Apple.

Apple tung bản Mac OS Sierra 10.12.2 Beta 2

Apple đã phát hành phiên bản beta thứ hai của hệ điều hành MacOS Sierra 10.12.2 cho những người dùng ghi danh vào chương trình thử nghiệm beta của Apple.

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Chỉ vài ngày sau khi phát hành iOS 14.3 cho người dùng. Apple đã cung cấp bản beta đầu tiên của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 cho các nhà phát triển. Mang đến hàng loạt tính năng mới cho người...

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng