Chính thức ra mắt Bphone 2017, có phiên bản camera kép, giá "Chất tới từng đồng"

Sau hơn hai năm để người dùng chờ đợi mỏi mòn thì cuối cùng Bkav cũng chính thức tung ra BPhone thế hệ thứ 2. 
Chính thức ra mắt Bphone 2017, có phiên bản camera kép, giá "Chất tới từng đồng"

So với đời đầu, BPhone 2017 vẫn kế thừa ngôn ngữ thiết kể phẳng từ bản tiền nhiệm nhưng các góc cạnh được bo tròn nhiều hơn, và đặc biệt camera sẽ được trang bị trí thông minh nhân tạo để nâng cao chất lượng chụp ảnh.

Livestream

Bphone 2017 được xử lý bề mặt bằng công nghệ đặc biệt để mang đến cảm giác thoải mái khi cầm máy. Bphone 2017 có các phim điều hướng nằm ngoài màn hình, và Bkav gọi đây là hệ thống “Phím điều hướng toàn phần' giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn, tránh hiện tượng bấm nhầm.

Theo Bkav, BPhone 2017 sẽ được trang bị camera chính 16MP hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha, tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, quay video 4K và đặc biệt là sẽ có trí thông minh nhân tạo ngay trên camera để mang lại chất lượng ảnh đẹp hơn.

Hãng cũng chăm chút rất kĩ khả năng chụp ảnh tự sướng với camera trước 8MP, có hỗ trợ lấy nét tự động và cũng có thêm AI như camera chính.

Bkav sẽ được trang bị con chip 8 nhân Snapdragon 625, hỗ trợ 2 SIM cùng kết nối 4G, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và đặc biệt viên pin của BPhone 2017 có thể sử dụng lên đến 2 ngày.

Bkav biết được phiên bản BOS đầu tiên vẫn chưa thật sự tốt và đã cải tiến trên Bphone 2017. Hệ điều hành BOS mới có giao diện tối giản, hiện đại, hiệu ứng mờ và rất mượt mà. Người dùng có thể mở thanh điều chỉnh nhanh bằng cách vuốt tay từ dưới lên. Khi vuốt từ trên xuống sẽ hiện ra danh sách thông báo.

Điểm mình thích nhất trên BPhone 2017 hiện tại là khả năng kháng nước khá bụi. Nhưng chưa hiểu BPhone 2017 sẽ hỗ trợ chuẩn IP nào.

Bphone 2017 còn có phiên bản Gold với chip Snapdragon 835 và có cả camera kép, đây chính là chiếc flagship năm nay của Bkav. Điểm AnTuTu của Bphone 2017 Gold cũng ngang tầm, thậm chí cao hơn một chút so với Galaxy S8. Chiếc Bphone 2017 hướng đến phân khúc cận cao cấp và điểm AnTuTu của máy cũng thuộc hàng “top' trong cùng phân khúc.

Theo ông Trần Kinh Doanh - Tổng giám đốc Thế Giới Di Động, lượng Bphone 2017 được đặt trước tại hệ thống TGDD đã đặt được 800 sản phẩm.
Giá bản của Bphone 2017 là 9.789.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)


Đang cập nhật....

TIN LIÊN QUAN

Bkav tung video quảng cáo mới về Bphone 2017

Sau vài ngày ra mắt, Bphone 2017 đã xuất hiện trên truyền hình với những lời quảng cáo đúng chất. Mới đây kênh truyền hình VTV3 và VTV1 đã cho lên...

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Bphone 2 lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

Bphone 2017 nhận bản cập nhật mới sửa lỗi thoát camera, cải thiện tốc độ ứng dụng

Sau khi nghe các phản hồi từ những người dùng Bphone 2017 thì mới đây, Bkav cũng đã tung bản cập nhật mới để sửa lỗi thoát camera cũng như cải...

Bphone 2017 chính thức lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

Ảnh đầu tiên về Bphone 2 xuất hiện

Hình ảnh chụp cạnh bên của điện thoại Bphone 2 cho thấy sự thay đổi trong thiết kế giữa hai đời Bphone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.