Chỉ 2 triệu đây là smartphone chiến game ngon lành nhất hiện nay

Meizu M5 là một smartphone có giá cả rất sinh viên chỉ 2 triệu đồng nhưng vẫn phục vụ tốt nhu cầu chơi game hay giải trí của bạn.

Về cấu hình, Meizu M5 sử dụng vi xử lý như OPPO F1s là Mediatek MT6750 8 nhân đi kèm với 2 GB RAM+16 GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB). Bên cạnh đó, thiết bị đang chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện Flyme thân thiện, mượt mà độc quyền của Meizu.

Máy có thiết kế thanh mảnh, màn hình được làm cong 2.5D cho trải nghiệm lướt hay thao tác chơi game trở nên thú vị hơn. Điện thoại còn được trang bị viên pin 3.070 mAh giúp bạn kéo dài thời gian chơi game hơn.

Ngoài ra, Meizu M5 trang bị 5.2 inch HD, camera trước sau 5/13 MP, tích hợp bảo mật vân tay và hỗ trợ kết nối mạng 4G tốc độ cao.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xem người dùng review Meizu M3s chiến game khủng

Thế giới di động - Meizu M3s là chiếc smartphone giá rẻ được ra mắt gần đây của Meizu, tuy vậy smartphone này vẫn được trang bị những đặc điểm rất cao cấp như bộ vỏ...

Bản cập nhật ổn định Flyme 6 Spring Edition của MEIZU chính thức trình làng

Flyme 6 Spring Edition cải tiến hiệu suất thiết bị và một vài tính năng mới tùy thuộc vào phiên bản Android. Theo MEIZU, hệ điều hành Flyme sẽ được tối ưu hóa rất nhiều về xử lý quy trình, quản lý bộ nhớ, quản lý CPU để cung cấp cho người dùng một

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Tin vui dành cho Fan Meizu: M5 chuẩn bị nhận ưu đãi cực hấp dẫn!

Tin vui dành cho các Fan Meizu là smartphone giá rẻ Meizu M5 chuẩn bị giảm giá cực sốc vào ngày mai.

Smartphone giá rẻ Meizu M5c ra mắt: Màn hình 5 inch, pin 3,000 mAh, chạy Flyme 6

Meizu M5c có ngoại hình khá đẹp mắt với thiết kế nguyên khối, mặt lưng được làm từ nhựa polycarbonate kết hợp với các góc được bo cong nên cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

Meizu gửi thư mời sự kiện ra mắt Meizu MX6 tại Việt Nam

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin tại Việt Nam thì mới đây, Meizu đã chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt mẫu smartphone tầm trung MX6 với...

Meizu sẽ giới thiệu Flyme 6 OS vào ngày 30 tháng 11

Theo báo cáo mới nhất thì Meizu sẽ giới thiệu hệ điều hành mới là Flyme 6 OS cho các thiết bị của mình vào ngày 30 tháng 11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.