Chênh nhau 500 ngàn, mua iPhone 6s hay 6s Plus(bản 32GB)?

Chênh nhau 500 ngàn, mua iPhone 6s hay 6s Plus(bản 32GB)?
iPhone 6s và 6s Plus phiên bản 32 GB đã có giá bán gần bằng nhau (14,49 và 14,99 triệu đồng) là tin vui đối với rất nhiều bạn đang muốn sở hữu smartphone của Apple. Nhưng chúng ta nên chọn chiếc smartphone nào trong 2 'chú dế' này? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

iPhone 6s Plus có gì nổi bật hơn iPhone 6s?

Khoan xét tới trải nghiệm thực tế của iPhone 6s và 6s Plus. Chúng ta hãy cùng nhìn qua những điểm chung giữa hai sản phẩm này:


Dùng chip Apple A9 2 nhân 64-bit.
Dung lượng RAM 2 GB, Bộ nhớ trong 32 GB.
Hỗ trợ công nghệ 3D Touch.
Camera chính 12 MP, camera selfie 5 MP.
Chạy hệ điều hành iOS mới nhất.

Nhưng về mặt cấu hình, iPhone 6s Plus nhỉnh hơn iPhone 6s ở các điểm sau.

bấm vào hình để xem thêm ý kiến

Đa phần các thành viên có xu hướng sẽ chọn mua iPhone 6s Plus vì chiếc smartphone này có màn hình lớn, phục tốt cho việc giải trí. Hơn nữa, iPhone 6s Plus nặng hơn iPhone 6s nên sẽ tạo cảm giác đầm tay khi cầm. Điều này được các bạn nam rất ủng hộ.

Nhưng điểm làm iPhone 6s Plus thu hút người dùng chính là thời lượng pin của nó. Với việc iPhone 6s Plus có dung lượng pin nhỉnh hơn tới 1.000 mAh so với iPhone 6s, bạn có thể yên tâm mang máy đi cả ngày mà không cần mang theo sạc dự phòng. 

Lại có ý kiến cho rằng khi mua dòng Plus, lúc bạn bán lại sẽ đỡ lỗ hơn vì dòng Plus có giá bán cao hơn iPhone bản thường, dù là máy mới hay máy cũ.

Tất nhiên vẫn có những người dùng quyết định mua iPhone 6s thay vì 6s Plus. Theo họ, iPhone 6s Plus có kích thước quá lớn và nặng, cầm 1 tay rất khó, đặc biệt lúc nằm trên giường và xem YouTube sẽ khá mỏi tay.

Đối với những người chọn iPhone 6s, thời lượng pin đối với họ không quá quan trọng bằng sự gọn nhẹ, thuận tiện khi trải nghiệm với máy dễ dàng bằng 1 tay.

Vậy bạn nên mua iPhone 6s 32 GB hay iPhone 6s Plus 32 GB khi chúng gần bằng giá?

[/i]Mở hộp iPhone 6s và iPhone 6s Plus

1 năm trước, giá của iPhone 6s Plus chênh hơn iPhone 6s tới 3 triệu đồng hoặc hơn. Nhưng giờ đã có giá bằng nhau, việc chọn mua 'chú dế' nào là điều khá đắn đo của nhiều người.

Để giúp các bạn có được quyết định dễ dàng. Theo mình, nếu bạn thấy 1 trong 3 điểm sau đây đúng với mình, ta nên chọn iPhone 6s Plus.


Bạn cần một chiếc smartphone màn hình lớn để xem phim, thao tác khi chơi game thoải mái hơn.
Bạn muốn có một 'chú dế' có thể sử dụng cả ngày một cách thoải mái mà không cần sạc.
Thích quay phim khi tham gia các hoạt động ngoài trời.
Bạn không sợ điện thoại bị cong khi bỏ vào túi quần.
Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Chỉ chênh nhau 500.000đ bạn sẽ chọn iPhone 6s 32GB hay iPhone 6s Plus 32GB?

Có thể nhiều bạn không để ý, hiện nay mức giá của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng tại Việt Nam đang chỉ chênh lệnh nhau 500.000đ và nó đã gây nên không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone SE sử dụng Touch ID tương tự iPhone 5s, chậm hơn iPhone 6s

Dù sở hữu cấu hình gần như tương đồng với iPhone 6s, iPhone SE vẫn có điểm thua thiệt so với chiếc smartphone cao cấp này.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại?

Khi sạc không dây ra mắt, chắc chắn có rất nhiều câu hỏi kiểu như công nghệ này hoạt động như thế nào trong thực tế. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là: Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).