Tình hình sản xuất khó khăn, iPhone 8 có thể không được bán ra trong năm nay?

Theo các tin đồn trước đây, Apple dự kiến ​​sẽ công bố 3 mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay và việc sản xuất hàng loạt các thiết bị này cũng đã bắt đầu.

Tuy nhiên, mới đây, giới truyền thông Trung Quốc đã bác bỏ điều này, hai công ty chính đảm nhiệm việc xây dựng các thiết bị này cho Apple là Foxconn và Pegatron vẫn chưa hề tiến hành sản xuất do vẫn chưa đảm bảo được tỷ lệ lợi xuất.

Theo như ước tính, iPhone 7s và 7s Plus với hai mẫu màn hình LCD 4.7 inch và 5.5 inch dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 8, trễ hơn năm ngoái một tháng.

Chưa dừng lại ở đó, tình hình sản xuất của iPhone OLED còn ảm đạm hơn khi nó bị dời lại tháng 11 hoặc tháng 12. Do đó, chiếc iPhone kỷ niệm này sẽ không được mở bán vào cuối năm nay.

Theo các báo cáo, Foxconn sẽ là nhà sản xuất chính cho iPhone OLED với 95% đơn đặt hàng cho phiên bản này, và một khối lượng nhỏ cho 2 phiên bản LCD 4.7 và 5.5 inch.

Trong khi đó Pegatron là nhà sản xuất chính cho iPhone 7s và 7s Plus với 65% đơn đặt hàng và một ít cho iPhone OLED. Ngoài ra, mẫu 5.5 inch cũng sẽ được thêm một công ty thứ 3 đảm nhiệm sản xuất là Wistron.

Nguồn: Phonearena

 


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Apple nhắn tới Foxconn và Pegatron: Đừng lắp thêm dây chuyền sản xuất iPhone Xr

Trước khi lên kệ, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone Xr sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới. iPhone Xr có giá...

Iphone 6 sẽ có 3 phiên bản, Apple đã giải quyết chuỗi cung ứng

Đã có thông tin cho thấy iPhone 6 sẽ có thể có tới 3 phiên bản kích thước màn hình khi ra mắt. Đồng thời, 'siêu phẩm' này cũng đang được Apple phân bổ tỉ lệ sản xuất cho các đối tác của mình.

Apple điều chỉnh lại tỷ lệ sản lượng iPhone XR tại các nhà máy sản xuất

Phần lớn iPhone XR hiện đang được giao cho 2 công ty sản xuất là Foxconn và Pegatron. Hai công ty này dự kiến sẽ sản xuất 90% số lượng iPhone XR, mẫu iPhone này cũng được tin sẽ có doanh số cao hơn so với iPhone Xs và Xs Max.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple muốn đưa dây chuyền sản xuất iPhone về Mỹ

Apple được cho đang yêu cầu đối tác sản xuất tìm cách đưa dây chuyền sản xuất iPhone về Mỹ, theo Nikkei.

iPhone 8 sẽ gặp phải tình trạng khan hàng trong thời gian sắp tới

Mặc dù các nhà cung cấp chip đã bắt đầu tham gia vào việc cung cấp linh kiện cho Apple từ quý 2 và các công ty chuyên lắp ráp iPhone như Foxconn Electronic và Pegatron and Wistron đang nổ lực để tuyển thêm nhân công nhằm đáp ứng kịp thời những đợt

THỦ THUẬT HAY

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.