11 ứng dụng ghi chú hiệu quả trên Android


 

Duy trì lịch công việc hằng ngày là khá quan trọng. Bạn luôn muốn thực hiện các công việc của mình đã đề ra và ko muốn bỏ lỡ bất kì một công việc hay sự kiện nào. Dưới đây là 11 ứng dụng có thể giúp ích cho bạn trong công việc.

 

Google Keep

 


Một trong những ứng dụng khá phổ biến trong danh sách này đó là Google Keep. Với Google Keep, ngoài việc ghi chép, tạo danh sách các  công việc cần thực hiện thì bạn còn có thẻ tạo ghi chú theo mã màu để phân loại các sự kiện cho cá nhân hay công việc. Ví dụ như màu xanh có công việc và màu vàng cho cá nhân. Chia sẻ ý tưởng với bạn bè và gia đình: Dễ dàng lập kế hoạch một bữa tiệc bất ngờ bằng cách chia sẻ ghi chú Keep của bạn với những người khác và cộng tác trên các ghi chú đó trong thời gian thực.

 

 Any.do To-Do & Tasks list


Any.do cũng là một ứng dụng phổ biến cho tạo danh sách công việc phải làm. Any.do có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Nó cũng hỗ trợ đồng bộ đám mây vì vậy bạn có thể theo kịp danh sách những điều cần làm trên nhiều thiết bị. Bạn cũng có thể kéo thả các mục để bạn có thể lập kế hoạch ngày  của bạn trước thời hạn.

 

Gtasks: Todo List & Tasks list


Gtasks tđược tích hợp với Google Calendar (bản thân nó sẽ là một phần trong Google Calendar) và đồng bộ giữa các thiết bị của bạn sử dụng tài khoản Google. Một tính năng mà Gtasks hơn hẳn các ứng dụng khác đó là khi người dùng bổ sung sự kiện nào đó thì nó tự động xuất hiện trong phần lịch. Ngoài ra thì ứng dụng này cũng có thể đồng bộ danh sách công việc trong gmail.

 

Wunderlist: To-Do List & Tasks


Wunderlist có sẵn trên hầu hết các hệ điều hành cho di động hiện nay, ngay cả trên windows cũng có luôn. Wunderlist sẽ đồng bộ các nhiệm vụ của bạn giữa điện thoại, máy tính bảng và máy tính của bạn, làm cho nó dễ dàng hơn để the dõi và thực hiện công việc hằng ngày. Ngoài ra, bạn có thể đính kèm hình ảnh PDF và file đính kèm khác trong danh sách công việc.

 

Tasks


 

Có thể là một chút lỗi thời khi nói đến thiết kế nhưng nhiệm vụ thì vẫn hoạt động tốt. Nó cho phép bạn chọn nhiều mục cùng lúc, đánh dấu các công  việc đã hoàn thành. Bạn cũng có thể có nhiều danh sách có sẵn cũng như sắp xếp lại chúng bằng cách kéo thả.

 

Evernote


Là đối thủ cạnh tranh với Google Keep, Evernote cho phép bạn ghi chép cũng như lập danh sách công việc trong một ứng dụng. Đây là ứng dụng khá toàn diện, cho phép đính kèm ảnh, chỉnh sửa văn bản. Đây là ứng dụng free nhưng bạn vẫn có thể trả tiền thuê bao để sử dụng thêm các chức năng khác.

 

​Microsoft OneNote


OneNote là một ứng dụng giúp ích cho bạn để làm danh sách, bài giảng và ghi chú cuộc họp, kế hoạch kỳ nghỉ hay bất cứ điều gì bạn muốn ghi nhớ. Ngoài việc gõ để ghi lại các ghi chú, ứng dụng này cho phép bạn ghi âm hay chụp nhanh một bức ảnh trong trường hợp bạn đang vội. Các ghi chú sẽ được đồng bộ hoá giữa các thiết bị nên bạn có thể truy cập nó ở bất kì nơi nào, và bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ các ghi chú với bạn bè. OneNote là ứng dụng miễn phí cho PC, Mac, Windows Phone, iPhone, iPad, Android, Apple Watch và các thiết bị Andorid Wear.

 

Todoist: To-Do List, Task  List


Todoist là một ứng dụng miễn phí và được sử dụng rất rộng rãi. Bạn có thể thiết lập các “dự án” khác nhau cho bản thân. Ví dụ như có thể có một cho công việc cá nhân, một cho công việc tại cơ quan và một cho danh sách thực phẩm hằng ngày. Mỗi nhiệm vụ bạn hoàn thành tăng ho bạn một số điểm Karma. Những điểm này thực sự không giúp bạn có được phần thưởng nào nhưng chúng được tạo ra để khuyến khích bạn sử dụng Todoist hơn. Todoist là ứng dụng miễn phí nhưng vẫn có phiên bản trả tiền với 29$/năm.

 

Swipes - Plan & Achieve Tasks


Swipes giúp tự động thu thập tất cả các công việc bạn cần để thực hiện, sắp xếp theo ưu tiên cá nhân của bạn. Giống như cái tên Swipes là cử chỉ dùng để thực hiện các chức năng như vuốt sang phải để hoàn thành công việc hay vuốt sang trái để đặt lại lịch. Nếu bạn có sử dụng ứng dụng email Inbox của Google thì sẽ thấy cách thực hiện của chúng là khá giống nhau.

 

1-3-5 To-Do - Manage tasks


Để làm một danh sách đôi khi có thể có vẻ khó khăn, đặc biệt là bạn có nhiều việc để làm. 1-3-5 To-Do có thể giúp cho bạn làm điều đó dễ dàng hơn với cách sắp xếp công việc khá hay đó là nó sẽ chia ra 1 nhiệm vụ lớn, 3 nhiệm vụ vừa và 5 nhiệm vụ nhỏ trong ngày. Bằng cách đó bạn sẽ không có một danh sách quá dài của công việ mà vẫn thực hiện được gần  như các nhiệm vụ cần thiết trong ngày. Đây là điều khá thông minh và nó thực sự hoạt động tốt trong thực tế.

 

Centrallo


Một ứng dụng tốt cho việc tổ chức công việc, Centrallo cho phép bạn tạo cả danh sách công việc và ghi chú trong một ứng dụng. Bạn cũng có thể thêm hình ảnh, video hay liên kết vào các danh sách hay ghi chú của mình. Ứng dụng này cũng có mặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau nên bạn có thể đồng bộ tài khoản của mình ở bất kỳ đâu. Centrallo là ứng dụng miễn phí nhưng người dùng vẫn có thể lựa chọn bản có phí với 4,99 $/tháng hoặc 49,99$/năm.

 

Hồng Sơn

                                                                                                            Theo: androidheadlines.com

Từ khoá : ghi, Android

TIN LIÊN QUAN

Tính năng mới xuất hiện trên Google Maps cho người dùng

Thế giới di động - Một tính năng mới trên ứng dụng Google Maps giúp bạn có thể lập danh sách những địa điểm yêu thích và chia sẻ chúng cho gia đình, bạn bè của mình...

Lộ diện thông số cấu hình của Nokia 7.1 trước thềm ra mắt

Danh sách Google Android Enterprise cho thấy Nokia 7.1 sắp ra mắt sẽ có màn hình kích thước 5.8 inch (độ phân giải chưa được tiết lộ), máy có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tuy nhiên, nhiều khả năng HMD Global có thể sẽ tung ra thêm một tùy chọn

Tổng hợp danh sách các smartphone có thể "lên đời" Android Pie 9.0

Android 9.0 Pie vừa được Google giới thiệu vào ngày 07/08 với nhiều nâng cấp đáng giá chú trọng vào trải nghiệm người dùng. Một số nhà sản xuất...

Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C không còn nằm trong diện cập nhật phiên bản Android của Google

Ngày 08/03 vừa rồi, Google vừa tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành Android P với tên Android P Developer Preview. Kèm với đó là các thiết bị sẽ được cài đặt thử nghiệm phiên bản này, trong đó gồm có: Pixel Pixel, Pixel XL hay Pixel 2,

Bạn đã có thể xem lịch ngay trên Google Maps

Google tích hợp Calendar với Google Maps. Tính năng mới này cho phép người dùng Android bắt đầu thấy các sự kiện Lịch của mình ngay trên bản đồ

Google Pixel XL 128GB bán hết sạch, chỉ còn phiên bản 32GB

Độ hot của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL không hề giảm nhiệt trong mấy ngày qua

Google Pixel XL 2 sắp ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn

Google dường như đã bắt đầu thử nghiệm chiếc smartphone của hãng là Google Pixel XL 2. Trên cơ sở dữ liệu GFXBench thiết bị đã xuất hiện các thông số kỹ thuật quan trọng.

Ứng dụng hay dành cho Blogger trên thiết bị di động

Android là hệ điều hành hàng đầu được sử dụng trong các thiết bị di động, có hàng ngàn ứng dụng phục vụ cho nhu cầu viết blog. Dưới đây là danh sách một số ứng dụng viết blog hàng đầu đánh giá sẽ biến điện thoại Android của bạn thành một máy tính

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.