Lộ hình ảnh mặt sau nhiều màu sắc bắt mắt của smartphone tầm trung đến từ Sharp

Theo các tin đồn gần đây, ngày 17/7 tới đây Sharp sẽ cho ra mắt hai mẫu smartphone màn hình không viền FS8016 và FS8010. Một hình ảnh mới xuất hiện cho thấy mặt sau của một trong hai thiết bị này với nhiều màu sắc và camera kép.

Thiết bị này có khá nhiều lựa chọn màu sắc: đỏ, trắng, xanh đậm, hồng, xanh lá cây, xanh nhạt và đen. Phía sau chiếc điện thoại này được trang bị camera kép theo chiều dọc và đèn LED bên dưới. Mặt sau không có cảm biến vân tay vậy có thể dự đoán sẽ được đặt ở mặt trước. Ở phía dưới của thiết bị xuất hiện cổng USB Type-C nằm giữa hai loa ngoài.

Trở lại tin đồn Sharp ra mắt hai smartphone tầm trung FS8016 và FS8010 vào ngày 17/7, FS8010 sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 630 và FS8016 là Snapdragon 660. Cả hai thiết bị cùng có màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K, sử dụng camera sau là 12MP và camera trước là 8MP.

Chưa thể khẳng định được hình ảnh là của thiết bị nào trong hai smartphone kể trên của Sharp, hoặc cũng có thể cả hai sẽ đều có nhiều màu sắc như vậy.

Nguồn Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện smartphone Sharp mới không viền, camera kép, cảm biến vân tay nhúng vào màn hình 4K

Như các tin đồn trước đây, 2 smartphone không viền mới của Sharp có tên mã là FS8016 và FS8010, chúng đều sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải...

Sharp sắp ra 2 smartphone "không viền" thực sự vào giữa tháng Bảy

FS8016 và FS8010 là hai mẫu smartphone sắp ra mắt của Sharp với phần màn hình chiếm toàn bộ mặt trước, trong một tấm kính duy nhất.

Sharp sẽ ra mắt smartphone có màn hình tỉ lệ 17:9, Snapdragon 660, RAM 4GB

Theo trang tin Androidheadlines, mới đây một thiết bị mang trên Sharp FS8016 vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Antutu, qua đó để lộ thông số cấu hình gần như đầy đủ.

Smartphone cao cấp của Sharp lộ cấu hình chi tiết trên GFXBench

Theo gizmochina, smartphone mới có tên gọi Sharp FS8016, nó có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2040 x 1080 px khác thường, như vậy tỷ lệ màn hình sẽ đạt 1.9:1, có nghĩa là gần với mức 2:1, nó sẽ thuôn dài, tương tự như LG G6.

Smartphone Sharp không viền, camera kép, RAM 6 GB ấn định ngày ra mắt

Hồi cuối tháng 7, SHARP đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu AQUOS S2 với màn hình không viền. Bây giờ, thông tin cụ thể về ngày ra mắt cũng như...

Sharp ra mắt 3 smartphone Aquos B10, Aquos C10 và Aquos D10

Tại IFA 2018 đang diễn ra tại Đức, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 đến 5.99 inch. Được biết, những sản phẩm này sẽ tiến vào thị trường châu Âu trong thời gian tới.

Sharp Star Wars trình làng: Snapdragon 820, camera 22.6 MP

Nhà mạng SoftBand mới đây đã trình làng chiếc smartphone Sharp Star Wars, có hai phiên bản được giới thiệu là Dark Side và Light Side. Smartphone...

Sharp Aquos S3 xuất hiện trên GSMArena, sẽ ra mắt tại MWC 2018

Đầu tiên, chiếc Aquos S3 sẽ có thiết kế khá giống với model iPhone X của Apple. Mặt trước của máy sẽ đi theo thiết kế 'tai thỏ', trong khi đó phần mặt lưng sẽ được làm bằng kính và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi