ZTE Nubia M2 trang bị camera kép, chip Snapdragon 8 nhân, pin khủng lên kệ

Hồi tháng 3 năm nay, ZTE đã công bố một dòng smartphone mới mang tên Nubia M2 với nhiều tính năng hấp dẫn. Bây giờ, chiếc smartphone đại diện cho dòng “M-seri” này của hãng đã bắt đầu lên kệ ở một trong những thị trường đông dân nhất thế giới.

Theo trang FoneArena, Nubia M2 có những ưu điểm là có camera 13 MP kép với công nghệ lấy nét theo pha PDAF 0.1 giây và Contrast Hybrid Focus cùng với camera phía trước 16 MP.

Nó có màn hình kính cong 2.5D Full HD 1080 AMOLED 5.5 inch, được trang bị chip xử lý Snapdragon 625 và có cảm biến dấu vân tay ở mặt trước, nhưng nó vẫn chạy trên nền Android 6.0 (Marshmallow).

Sở hữu thiết kế kim loại unibody, chỉ dày 7mm và vẫn chứa được một viên pin dung lượng 3.630 mAh khổng lồ kèm theo công nghệ sạc nhanh.

Thông số kỹ thuật của Nubia M2 gồm:


Màn hình kính cong 2.5D AMOLED 5.5 inch (1920 x 1080 pixel), có kính Corning Gorilla bảo vệ
Chip tám nhân Snapdragon 625 2.0 GHz với xử lý đồ hoạ Adreno 506
RAM 4 GB LPDDR3, bộ nhớ trong 64 GB (eMMC 5.0), bộ nhớ mở rộng lên đến 200 GB với thẻ nhớ microSD
Giao diện Nubia 4.0 dựa trên nền Android 6.0 (Marshmallow)
Chế độ Hybrid Dual SIM (micro + nano SIM/ microSD)
Camera 13 MP (đơn sắc) + camera 13MP (đa sắc RGB) phía sau, có đèn flash LED kép, khẩu độ f/2.2, ống kính thủy tinh Sapphire
Camera trước 16 MP với ống kính 5P, khẩu độ f/2.0, ống kính góc rộng 80 độ
Cảm biến dấu vân tay
Âm thanh Dolby 7.1, âm thanh Hi-Fi
Kích thước: 154,5 x 75,9 x 7mm; Trọng lượng: 168g
Có 4G LTE, Wi-Fi 802.11ac (2.4 / 5GHz), kết nối Bluetooth 4.1, định vị GPS + GLONASS
Pin 3.630 mAH với bộ sạc nhanh

Nubia M2 có các màu Champagne Gold và Black Gold và sẽ bán ra từ ngày 10 tháng 7 với giá là 8 triệu đồng.

 
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z17 Mini phiên bản đặc biệt RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB sắp bán ra

Nubia đã tung ra điện thoại thông minh Nubia Z17 ở Ấn Độ với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB vào tháng 6. Bây giờ, họ lại đưa ra phiên bản Limited Edition với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB kèm theo màu xanh Aurora mới. Phiên bản này cũng

ZTE ra mắt Nubia Z17 Lite chạy chip Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép, giá tốt

Theo gsmarena Nubia Z17 Lite dùng chip Snapdragon 653, bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 64 GB. Thân hình của Nubia Z17 Lite giống với Nubia Z17, sản phẩm này...

Nubia Z17 Mini chính thức trình làng với camera kép, RAM 6GB

Sau vài tin đồn, ZTE đã quyết định công bố chiếc ZTE Nubia Z17 Mini, đây là chiếc điện thoại thông minh mới nhất thuộc dòng Z seri của ZTE.

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Nubia Z18s với 2 màn hình, RAM 8GB, chip Snapdragon 845 lộ ảnh thực tế

Nubia Z18s đã rất gần với ngày ra mắt bởi mới đây, máy đã đạt chứng nhận tại Cơ quan TENAA Trung Quốc. Nhờ vậy mà thông số kỹ thuật cũng được hé lộ.

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Nubia N2 thiết kế đẹp, camera selfie 16MP, pin khủng 5.000 mAh, giá 5,5 triệu

Nubia vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung tại thị trường Ấn Độ mang tên Nubia N2. Điểm nổi bật của chiếc smartphone này là viên pin...

Nubia chuẩn bị ra mắt smartphone mới với Snapdragon 435, RAM 3 GB, Android 7 Nougat

Hãng sản xuất smartphone của Trung Quốc là Nubia chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone mới của mình, thiết bị có tên mã là NX907J vừa được chứng nhận bởi GFXBench.

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.