Phát hiện hai smartphone Sony lạ, chạy hệ điều hành Android 8.0

Một chiếc điện thoại di động hàng đầu của Sony mang số hiệu G8441 đã được nhìn thấy trong cơ sở dữ liệu UAProf. Chiếc điện thoại này có thể là một trong những thiết bị mà Sony đang chuẩn bị giới thiệu ra công chúng trong mùa hè này.

Theo AndroidHeadlines, Sony G8441 sẽ là một điện thoại thông minh chạy Android 8.0 ngay khi ra khỏi hộp, nó cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 và được cung cấp năng lượng bởi một hệ thống chip chưa được xác định.

Không có chi tiết về kích thước màn hình của thiết bị này và độ phân giải vẫn chưa rõ ràng dù tài liệu rò rỉ có đề cập đến độ phân giải Full HD (1920 x 1080) và HD. Nhiều khả năng G8441 có thể là một biến thể 'nhỏ gọn' của một thiết bị cao cấp khác và nó có thể chuyển đổi độ phân giải màn hình từ Full HD sang HD và ngược lại.

Một thiết bị khác với mã số là G83XX cũng được phát hiện gần đây và có thể là một trong hai điện thoại cao cấp của Sony dự kiến ​​ra mắt vào nửa cuối năm nay. G8441 sẽ là phiên bản nhỏ hơn, ít mạnh mẽ hơn của chiếc điện thoại đó.

Những tin đồn về Xperia XZ1 đang được lưu hành trong một thời gian dài và nhiều khả năng hai sản phẩm rò rỉ bên trên chính là Xperia XZ1 (Có mã số G83XX) và Xperia XZ1 Compact (có mã số G8441) tuy nhiên vẫn không có gì là chắc chắn.

Sony dự kiến ​​sẽ tham dự IFA Berlin năm nay bắt đầu vào ngày 1 tháng 9, vì vậy chúng ta sẽ sớm có thêm thông tin liên quan đến các sản phẩm này.

 
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện smartphone mới của Sony, trang bị vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM và chạy Android 8.0

Một tin đồn từ tháng 5 cho biết Xperia XZ1 Compact cũng sẽ được hỗ trợ bởi vi xử lý Snapdragon 835 và đi kèm với 4GB RAM. Ngoài ra, còn sở hữu màn...

Lộ diện smartphone cao cấp chạy Android 8.0 của Sony

Trên UAProf, smartphone của Sony có tên mã G83XX, thiết bị này có 2 phiên bản, đơn SIM (G8341) và 2 SIM (G8342). Ngoài ra, máy còn có màn hình Full HD và chạy trên nền tảng Android 8.0, xperiablog cho hay.

Đây là giá bán cùng các màu sắc trẻ trung, ấn tượng của Xperia XZ1 và XZ1 Compact

Nhiều báo cáo cho biết Sony G8341 và G8441 chính là Xperia XZ1 và XZ1 Compact sắp trình làng. Mới đây, màu sắc cùng giá bán của bộ đôi smartphone...

Xuất hiện hình ảnh hai smartphone Xperia mới, cảm biến vân tay mặt sau, chạy hệ điều hành Android O

Theo các báo cáo trước đây, Sony sẽ cho ra mắt 3 smartphone Xperia mới vào cuối tháng này tại triển lãm IFA Berlin 2017. Trước đó, một Xperia có...

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

3 smartphone mới của Sony xuất hiện trên GeekBench, có thể ra mắt tại MWC 2018

Sony đã xác nhận sẽ tham gia MWC 2018 bằng cách tung ra một video teaser mới. Mới đây, 3 smartphone được cho sẽ xuất hiện tại sự kiện này đã lộ cấu hình trên GeekBench.

Sony chuẩn bị ra mắt mẫu phablet 6.2 inch, RAM 4 GB, chạy Android 8, camera trước sau 12/18MP

Sony chuẩn bị ra mắt một mẫu smartphone có màn hình kích thước lớn lên tới 6.2 inch và chạy Android 8.0 Oreo.

Thêm 1 smartphone Sony chạy Android 8 lộ diện trên GFXBench

Nối tiếp chiếc H3213 Avenger với camera selfie kép, một chiếc smartphone tầm trung khác của Sony sắp ra mắt vào năm 2018 lại vừa lộ diện trên trang benchmark GFXBench. Chiếc điện thoại này có tên mã là H4133 và chạy Android 8.0 Oreo.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Máy tính không nhận iPhone trong iTunes là vấn đề rất phổ biến mà nhiều người dùng đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Sử dụng Registry loại bỏ màn hình Log On trong Windows 8

Nếu bạn không thích sử dụng màn hình Log On trong Windows 8, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để loại bỏ nó.

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP