Đây là 5 điểm khác biệt giữa Galaxy Note Fan Editon và Galaxy Note7

Vào ngày hôm qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt chiếc Galaxy Note FE 'Fan Edition' dành cho những ai yêu thích flagship Note7 'yểu mệnh' vào năm ngoái. Và để dễ dàng phân biệt, mới đây trang tin PhoneArena đã chỉ ra 5 điểm khác nhau trên hai chiếc Galaxy Note này. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Đây là 5 điểm khác biệt giữa Galaxy Note Fan Editon và Galaxy Note7

1. Viên pin an toàn với dung lượng 3200mAh

Điểm khác biệt đầu tiên của hai chiếc smartphone này nằm ở viên pin. Để đảm bảo tính an toàn, dung lượng pin trên Galaxy Note FE đã được rút gọn xuống chỉ còn 3200mAh so với 3500mAh như chiếc Note7 trước đây. Ngoài ra, viên pin này đã được trải qua 8 bước kiểm tra chặt chẽ của Samsung.

2. Vi xử lý Snapdragon 821

Như các bạn đã biết, Galaxy Note7 mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 được cho là mạnh mẽ nhất ở thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, với phiên bản Note Fan Edition, Samsung đã quyết định nâng cấp con chip này lên thành Snapdragon 821 để mang lại hiệu năng tốt hơn.

3. Thay đổi một chút trong thiết kế

Chiếc Galaxy Note FE mới sẽ không hề có logo của nhà sản xuất ở bên dưới phần loa thoại, điều này sẽ mang lại cái nhìn tinh tế hơn cho thiết bị. Ngoài ra, mặt lưng của máy sẽ có thêm biểu tượng 'Fan Edition' cho thấy được bạn là một trong những 'fan cứng' của Samsung.

4. Giao diện của Galaxy S8

Galaxy Note Fan Edition sẽ mang trong mình giao diện Experience mới nhất đến từ Samsung. Giao diện này hiện tại đang được xuất hiện trên bộ đôi Galaxy S8/ S8+ với rất nhiều nâng cấp so với chiếc Galaxy Note7 trước đây.

5. Trợ lý ảo Bixby

Cuối cùng, Galaxy Note FE là thiết bị thứ 2 sở hữu trợ lý ảo Bixby sau bộ đôi Galaxy S8/ S8+. Theo đó, Samsung đã quyết định đưa cô trợ lý này vào chiếc phaplet này như một phần của giao diện Experience. Tuy nhiên vì không có nút kích hoạt nhanh, bạn sẽ không thể nào gọi Bixby từ các phím bấm vật lý.

Theo: PA

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Mổ bụng Galaxy Note FE: ruột Galaxy Note7 với pin ít hơn

Tuần này, iFixit đã mổ thành công Galaxy Note FE. Thiết bị được xem như một phiên bản refurbished (tân trang) của model Galaxy Note7, liệu rằng bộ đôi này có những khác biệt nào khác bên trong hay không? Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Galaxy Note 7 hồi sinh với tên gọi chính thức Galaxy Note Fan Edition, giá 13.8 triệu đồng

Sau một thời gian dài chờ đợi, Samsung đã chính thức công bố sự quay trở lại của chiếc Galaxy Note7 với tên gọi 'Galaxy Note Fan Edition' (hay Galaxy Note FE)

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Samsung Galaxy Note FE đã cho đặt trước tại Hàn Quốc, chính thức bán lại vào 7/7

Nhà mạng LG Uplus tại Hàn Quốc đã chính thức cho đặt trước Samsung Note FE - đây là phiên bản refurbished (tân trang) dành cho những ai yêu thích Galaxy Note7 nhưng không có cơ hội sử dụng do sự cố năm ngoái.

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

THỦ THUẬT HAY

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.