Những chiếc smartphone bán chạy nhất tuần 4 tháng 6

Bảng xếp hạng những chiếc smartphone bán chạy nhất tuần qua tại nhằm cho bạn cái nhìn tổng quan và giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn
Oppo F3 
Oppo F3 là chiếc phiên bản kế nhiệm của “chuyên gia selfie” F1s – chiếc smartphone tầm trung khá được ưa chuộng của Oppo. 

Những chiếc smartphone bán chạy nhất tuần 4 tháng 6 
Oppo F3 được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nên tạo được vẻ chắc chắn và sang trọng. Oppo F3 có màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD. Máy được trang bị vi xử lý MediaTek MT6750T cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Cấu hình trên của máy có thể đáp ứng tốt các tác vụ của người dùng.
Điểm nhấn của Oppo F3 đó chính là hệ thống camera selfie kép (16MP +8 MP) ở mặt trước giúp người dùng lấy được hậu cảnh rộng hơn. 
Galaxy J7 Prime 
Galaxy J7 Prime được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7870 cùng với RAM 3GB cho hiệu suất tốt. Galaxy J7 Prime có bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 8MP và 13MP đi kèm với bộ giao diện trực quan, khả năng tùy chỉnh sâu sẽ giúp người dùng có những bức ảnh ưng ý nhất. Với viên pin khủng 3300 mAh, J7 Prime có thời lượng sử dụng thực tế ấn tượng. 
Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, mức giá vừa phải. Tất cả đã cấu thành nên sự thành công của chiếc smartphone đến từ Samsung này. 
Oppo Neo 9 
 
Máy được thiết kế thanh mảnh với khung kim loại nguyên khối và phần nắm lưng nhựa giả kim loại ở mặt sau. Thiết kế này tạo cho Neo 9 một vẻ ngoài khá đẹp và độc đáo ở phân khúc giá. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 410 cùng với RAM 2GB và bộ nhớ trong là 16GB nhờ đó máy có thể chạy tốt các ứng dụng và không gặp tình trạng giật, lag khi sử dụng. Máy hỗ trợ 2 sim để tiện cho nhu cầu liên lạc của người dùng. Pin của máy có dung lượng là 2630 mAh. Oppo Neo 9 có bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 5MP và 8MP. 
Galaxy J5 Prime 
Galaxy J5 Prime là phiên bản được rút gọn từ chiếc Galaxy J7 Prime đang “hô mưa, gọi gió” trên thị trường smartphone Việt Nam. 
 
Nhờ được hoàn thiện bằng kim loại nên Galaxy J5 Prime trông rất cứng cáp và mạnh mẽ. Máy sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải HD. Nhờ sở hữu lớp kính 2.5D nên mọi trải nghiệm vuốt và chạm trên máy đều rất mượt mà và không có hiện tượng cấn. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Exynos 7570 4 nhân 64 bit cùng với RAM 2GB. Cấu hình này giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP với khẩu độ f/1.9 giúp thu sáng nhiều hơn đáng kể. Camera trước của máy có độ phân giải là 5MP giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.
Galaxy J2 Prime
Galaxy J2 Prime là đại diện của Samsung tại phân khúc phổ thông. Do có mức giá tương đối dễ chịu nên Galaxy J2 Prime liên tục lọt vào top những chiếc smartphone bán chạy nhất tại hệ thống của trong nhiều tuần liền.

Galaxy J2 Prime có màn hình 5 inch, độ phân giải 540 x 960 pixel. Máy được trang bị vi xử lý MediaTek MT6737 cùng với RAM 1.5GB. Máy có bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5MP và 8MP, đáp ứng tốt cho nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng. Tuy là một sản phẩm hướng tới phân khúc người dùng phổ thông tuy nhiên Galaxy J2 Prime vẫn được hỗ trợ chuẩn kết nối 4G LTE Cat 4 tốc độ cao kèm theo 2 khe cắm sim. Pin của máy có dung lượng là 2,600 mAh.

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Prime bán chạy nhất vậy smartphone nào đứng thứ 2

Thế giới di động - Như mình đã đưa tin, mẫu Galaxy J7 Prime tiếp tục dẫn đầu trong danh sách smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ vậy sản phẩm nào đứng thứ 2?

Galaxy J7 Prime chụp selfie đẹp hơn OPPO F1s và iPhone 5s

Như bạn đã biết, trong phân khúc 6 triệu hiện nay có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn như Galaxy J7 Prime, OPPO F1s, iPhone 5s hay Xperia XA. Dẫu vậy,...

Bảng Xếp Hạng Top 10 smartphone bán chạy tuần 1 tháng 6

Bài viết này sẽ tổng hợp Top 10 smartphone bán chạy nhất tại trong tuần vừa qua để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng

Galaxy J7 Prime trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất

Sau khoảng 3 tuần làm mưa làm gió thì doanh số OPPO F1s đã bị “chặn đứng” bởi đối thủ đến từ Samsung mang tên Galaxy J7 Prime và tất nhiên, Galaxy...

Vừa ra mắt, OPPO Neo 9s gặp đối thủ nặng ký Galaxy J5 Prime

Sau khi OPPO F1s ra mắt vài tuần thì gặp ngay đối thủ là Galaxy J7 Prime còn bây giờ, OPPO A39 tiếp tục sẽ gặp đối thủ khác và cũng đến từ...

OPPO F1s, Galaxy J7 Prime, iPhone 5s bán chạy nhất tháng 9

Thegioididong - Tháng 9 vừa qua là thời điểm mà “chảo lửa” phân khúc 6 triệu đồng rất nóng với sự góp mặt của những đối thủ lớn của nhau như OPPO F1s, Galaxy J7...

So sánh Galaxy J7 Prime và Oppo F1s, "Kẻ tám lạng, người nửa cân"

Đứng đầu bảng xếp hạng smartphone tầm trung tốt nhất tuần qua, Oppo F1s đang giữ thế thượng phong. Liệu ngôi vị này có bị đánh bại bởi 'kẻ hủy diệt' Galaxy J7 Prime?

Top 10 smartphone bán chạy nhất tuần 3 tháng 4

Bài viết này sẽ tổng hợp Top 10 smartphone bán chạy nhất tại trong tuần vừa qua để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng

THỦ THUẬT HAY

Dùng Cốc Cốc vẫn không vào được Facebook

Hiện nay vấn đề kết nối Facebook được rấtt nhiều người dùng internet tại Việt Nam quan tâm. Một trong những cách hiệu quả nhất để kết nối fb khi bị chặn là sử dụng trình duyệt Cốc Cốc. Tuy nhiên có một số trường hợp

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại