Bảng Xếp Hạng Top 10 smartphone bán chạy tuần 1 tháng 6

 


Galaxy J7 Prime

 

Galaxy J7 Prime sở hữu màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 7870 8 nhân 64 bit do chính Samsung tự nghiên cứu và phát triển. Đi kèm với đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong là 32GB. Với cấu hình này, Galaxy J7 Prime có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ các tác vụ cơ bản cho đến chơi game có đồ họa cao.

 

Bảng Xếp Hạng Top 10 smartphone bán chạy tuần 1 tháng 6

 

Camera chính của Galaxy J7 Prime có độ phân giải là 13MP. Camera này có tốc độ lấy nét và chụp rất nhanh. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP với khaaur độ f/1.9 mang lại những bức ảnh selfie chất lượng hơn trong điều kiện thiếu sáng.


Oppo F3

 

Oppo F3 được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý MediaTek MT5750T 64 bit cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong lên tới 64GB.

 

 

Oppo F3 là chiếc smartphone hướng tới đối tượng là người dùng trẻ và đặc biệt là nữ giới. Máy được trang bị hệ thống camera kép (16MP + 8MP) ở mặt trước giúp lấy được hậu cảnh rộng và hỗ trợ selfie nhóm hiệu quả hơn. Camera sau của máy có độ phân giải là 13MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.


Galaxy J5 Prime

 

 

Galaxy J5 Prime là chiếc máy tầm trung của Samsung sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải HD. Máy được trang bị bộ xử lý Exynos 7570 do Samsung phát triển cùng với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với cấu hình như trên, Galaxy J5 Prime có thể chạy tốt các ứng dụng nặng và game 3D. Máy có bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải là 5MP và 13MP. Pin của máy có dung lượng là 2400 mAh.

 

iPhone 6 32GB (2017)

 

Dù đã ra mắt được hơn 3 năm tuy nhiên iPhone 6 vẫn giữ được sức hút riêng khi liên tục lọt vào bảng xếp hạng top những smartphone bán chạy nhất trong nhiều tuần liền.

 

 

iPhone 6 32GB (2017) mang trên mình thiết kế đẳng cấp với những đường bo tròn, mặt kính mài ôm theo cạnh máy cho cảm giác cầm trên tay rất thoải mái. Máy có màn hình rộng 4.7 inch đạt chuẩn Retina. iPhone 6 32GB (2017) được trang bị vi xử lý Apple A8 cho hiệu suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ, ổn định và tiết kiệm năng lượng tốt hơn các thế hệ vi xử lý trước đây. Camera của iPhone 6 32GB (2017) có độ phân giải 8MP với nhiều cải tiến giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp.

 

Oppo Neo 9

 

Dù đã được ra mắt một thời gian tuy nhiên Oppo Neo 9 vẫn giữ nguyên được độ “hot” vốn có.

 

 

Máy được thiết kế thanh mảnh với khung kim loại nguyên khối và phần nắm lưng nhựa giả kim loại ở mặt sau. Thiết kế này tạo cho Neo 9 một vẻ ngoài khá đẹp và độc đáo ở phân khúc giá. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 410 cùng với RAM 2GB và bộ nhớ trong là 16GB nhờ đó máy có thể chạy tốt các ứng dụng và không gặp tình trạng giật, lag khi sử dụng. Oppo Neo 9 có bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 5MP và 8MP.

 

Galaxy J2 Prime

 

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ gã khổng lồ Hàn Quốc đã lọt vào bảng xếp hạng và lần này chính là chiếc smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime. 

 

 

 

Galaxy J2 Prime thu hút người dùng bởi thiết kế đơn giản, mặt lưng của máy được thiết kế bắt mắt với các đường vân cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, không hề bám dấu vân tay. Máy có màn hình rộng 5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel cho hình ảnh hiển thị sắc nét và sinh động. Tuy là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng Galaxy J2 Prime lại sở hữu một hiệu năng ấn tượng nhờ được trang bị vi xử lý MediaTek MT6737, RAM 1.5GB và bộ nhớ trong 8GB. Bộ đôi camera trước và sau của máy có độ phân giải lần lượt là 5MP và 8MP giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.


Galaxy A5 (2017)

 

Galaxy A5 (2017) thừa hưởng sự thành công trong thiết kế của phiên bản 2016 với sự kết hợp tuyệt mỹ giữa vẻ đẹp sang trọng của kim loại và nét lung linh đầy cuốn hút của kính. Máy được trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 5.2 inch với độ phân giải Full HD. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 7880, chip đồ họa Mali-T830MP2 cùng với dung lượng RAM là 3GB. Galaxy A5 (2017) sở hữu bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 16MP ới khẩu độ f/1.9 cho khả năng thu sáng tốt hơn, cùng với nhiều tính năng như chụp xóa phông, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt…

 

 

Bên cạnh đó chiếc máy này còn được Samsung trang bị khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68, đây là một cải tiến vượt bật giúp người dùng có được sự an tâm khi sử dụng sản phẩm trong những môi trường khắc nghiệt.

 

Oppo A39 (Neo 9s)

 

Sau thành công của Neo 9, Oppo đã tung ra phiên bản kế nhiệm là Neo 9s với nhiều cải tiến mạnh mẽ.

 

 

Oppo Neo 9s sở hữu thiết kế kim loại sang trọng và cứng cáp, góc máy được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng. Máy có màn hình IPS rộng 5.2 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel cùng với đó là lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 cho khả năng chống trầy và va đập tốt hơn. Neo 9s được trang bị cầu hình khá mạnh mẽ với chip MT6750 cùng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Camera trước của máy có độ phân giải là 5MP với khẩu độ f/2.4 cùng công nghệ Beautify 4.0 mới nhất cho ra những bức ảnh selfie có chất lượng rất cao.

 

Oppo F1s

 

Oppo F1s được thiết kế bằng khung kim loại với viền cắt laser siêu mảnh giúp máy toát lên vẻ lôi cuốn khó tả trong khi tổng thể máy vẫn giữ được sự chắc chắn và thoải mái khi cầm trên tay.

 

 

Với vi xử lý MediaTek MT6759 với 8 nhân xung nhịp 1.5GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB giúp Oppo F1s đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ các tác vụ cơ bản đến phức tạp và thậm chí là game có đồ họa cao. Máy sử dụng hệ điều hành ColorOS 3.0 dựa trên nền tàng Android. Oppo F1s sở hữu camera trước lên tới 16MP cùng nhiều tính năng hỗ trợ làm đẹp cho chất lượng ảnh selfie vô cùng ấn tượng. Camera sau của máy có độ phân giải là 13MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.

 

iPhone 7 Plus 128GB

 

iPhone 7 Plus 128GB  là chiếc smartphone cuối cùng lọt vào danh sách những chiếc Smartphone bán chạy nhất tại trong tuần qua.

 

 

iPhone 7 Plus 128GB có màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Retina. Máy được trang bị vi xử lý Apple A10 Fusion, RAM 3GB. iPhone 7 cũng được Apple trang bị tính năng camera kép thời thượng giúp máy cho ra những bức ảnh chụp xóa phông vô cùng ảo diệu, trong khi đó camera trước cũng được nâng cấp lên độ phân giải 7MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie và gọi video call của người dùng.

 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Prime chụp selfie đẹp hơn OPPO F1s và iPhone 5s

Như bạn đã biết, trong phân khúc 6 triệu hiện nay có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn như Galaxy J7 Prime, OPPO F1s, iPhone 5s hay Xperia XA. Dẫu vậy,...

Những chiếc smartphone bán chạy nhất tuần 4 tháng 6

Oppo F3 là chiếc phiên bản kế nhiệm của “chuyên gia selfie” F1s – chiếc smartphone tầm trung khá được ưa chuộng của Oppo

Galaxy J7 Prime xuất hiện – đối thủ trực diện của OPPO F1s

Ngoài thiết kế khá mới mẻ so với đàn anh, Galaxy J7 Prime cũng được Samsung nâng cấp...

Galaxy J7 Prime bán chạy nhất vậy smartphone nào đứng thứ 2

Thế giới di động - Như mình đã đưa tin, mẫu Galaxy J7 Prime tiếp tục dẫn đầu trong danh sách smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ vậy sản phẩm nào đứng thứ 2?

Galaxy J7 Prime trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất

Sau khoảng 3 tuần làm mưa làm gió thì doanh số OPPO F1s đã bị “chặn đứng” bởi đối thủ đến từ Samsung mang tên Galaxy J7 Prime và tất nhiên, Galaxy...

Galaxy J5 Prime với Oppo A39 đại chiến trong nhóm 5 triệu

Samsung Galaxy J5 Prime và Oppo A39 là 2 lựa chọn sáng giá trong tầm giá 5 triệu. Di động của Samsung nhỉnh hơn về thiết kế trong khi Oppo cũng không thua kém về hiệu năng, camera.

So sánh Galaxy J7 Prime và Oppo F1s, "Kẻ tám lạng, người nửa cân"

Đứng đầu bảng xếp hạng smartphone tầm trung tốt nhất tuần qua, Oppo F1s đang giữ thế thượng phong. Liệu ngôi vị này có bị đánh bại bởi 'kẻ hủy diệt' Galaxy J7 Prime?

Vừa ra mắt, OPPO Neo 9s gặp đối thủ nặng ký Galaxy J5 Prime

Sau khi OPPO F1s ra mắt vài tuần thì gặp ngay đối thủ là Galaxy J7 Prime còn bây giờ, OPPO A39 tiếp tục sẽ gặp đối thủ khác và cũng đến từ...

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM