5 tính năng mới của iPhone 8 gợi ý xuất hiện trên iOS 11

Tuy chưa ra mắt nhưng có một điều chắc chắn là iPhone 8 sẽ chạy iOS 11. Nhiều tính năng mới trên iPhone 8 được hé lộ, cùng tìm hiểu chúng ngay sau đây.
1. Tính năng mới trên iPhone 8, công nghệ AR phiên bản tiếp theo
Sự ra mắt chính thức của ARKit của Apple đánh dấu một tham vọng lớn của hãng trong việc phát triển công nghệ AR, hiển nhiên iPhone 8 sẽ được trang bị công nghệ AR phiên bản mới với nhiều nâng cấp đáng kể.

5 tính năng mới của iPhone 8 gợi ý xuất hiện trên iOS 11

2. Điện thoại iPhone 8 được trang bị màn hình vô cực OLED
 Nhiều thông tin rò rỉ trước đây rằng Apple đã bắt tay với một số hãng sản xuất màn hình lớn để phát triển công nghệ màn hình OLED, trước đây chiếc điện thoại LG G6 đã mở ra một kỉ nguyên mới về tỉ lệ màn hình mà người ta gọi là màn hình vô cực. Và điều chắc chắn các hãng sẽ học hỏi thiết kế đó để tích hợp lên chiếc điện thoại của mình, iPhone cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó, màn hình OLED còn giúp tiết kiệm pin hơn do tối ưu được các điểm sáng khi hiển thị màu đen.

3. Tính năng mới trên iPhone 8, sạc Không dây qua Wifi
Tính năng sạc không dây qua Wifi từ lâu đã được cho rằng sẽ xuất hiện trên điện thoại iPhone 8 và những thế hệ iPhone tiếp theo tuy chưa được xác nhận nhưng khả năng iPhone 8 được tích hợp sạc không dây rất cao.


4. Điện thoại iPhone 8 có camera tốt hơn, bộ nhớ lưu trữ lớn hơn
Tại sự kiện WWDC 2017 vừa rồi Apple đã nhắc đến khả năng chuyển đổi ảnh để lưu trữ dưới các định dạng ảnh HEVC và HEIF trực tiếp bằng ứng dụng camera iPhone 8. Trước đây các video của iPhone được nén bằng định codec h.264  và ảnh chụp của điện thoại iPhone được lưu dưới định dạng JPEG thông thường. Các định dạng ảnh mới sẽ tiết kiệm được 50% không gian lưu trữ so với chuẩn JPEG cũ nhưng vẫn giữ được chất lượng ảnh. Bên cạnh đó việc nâng cấp camera iPhone 8 tốt hơn đồng nghĩa với việc không gian lưu trữ tăng lên, do đó khả năng bộ nhớ trong của điện thoại iPhone 8 sẽ được tăng lên đáng kể.

5. Tính năng mới trên iPhone 8, Touch ID được tích hợp bên dưới màn hình
 Công nghệ Touch ID được tích hợp bên dưới màn hình sẽ giúp tiết kiệm không gian và tăng không gian hiển thị màn hình lên, thay vì được đặt ở phía trước  như những dòng trước, trên iPhone 8 công nghệ mới giúp tích hợp cảm biến vân tay phía dưới màn hình thuận tiện hơn cho người dùng. Qualcomm vừa giới thiệu công nghệ cảm biến vân tay trên kim loại, và kính, chúng có thể hoạt động cả dưới nước. Như vậy rất có khả năng iPhone 8 sẽ được trang bị cảm biến Touch ID phía dưới màn hình.


Minh Hieu
Source: idropnews

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

iPhone 8 chưa ra nhưng Samsung đã kí thỏa thuận sản xuất tấm nền OLED cho iPhone 9?

Có vẻ như còn khoảng 3-4 tháng nữa thì mẫu iPhone 8 mới bắt đầu được trình làng, tuy nhiên những thông tin rất sớm của mẫu iPhone kế nhiệm nó đã bắt đầu xuất hiện.

Apple đang tìm mọi cách để iPhone 9 sẽ bớt phụ thuộc vào màn hình OLED của Samsung

Như các bạn đã biết iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sở hữu màn hình OLED và Samsung là nhà cung ứng chính cho Apple công nghệ màn hình này....

Apple sẽ chiếm một nửa smartphone dùng màn hình OLED dẻo vào năm 2021

Apple bắt đầu sử dụng màn hình OLED trên chiếc iPhone X vào năm 2017 và kể từ đó, tấm nền cao cấp này xuất hiện trên các model iPhone cao cấp hơn.

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz được cung cấp từ Samsung

Một báo cáo gần đây cho biết rằng iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz từ Samsung. Samsung là cái tên được cho là sẽ là nhà cung cấp độc quyền tấm nền LTPO OLED 120Hz cho dòng iPhone 13 Pro của nhà Táo trong năm tới. Báo cáo cho biết...

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Cách đưa danh bạ vào Outlook trên Mac

Điều tuyệt vời là bạn có thể tạo file vCard như một bản sao lưu danh bạ để bạn không mất chúng trong tương lai.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Đánh giá Lenovo Ideapad 700-15ISK: laptop chơi game gọn nhẹ, năng động

Ideapad 700-15ISK là mẫu laptop cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, được Lenovo giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2016.