Vivo X9s và X9s Plus sẽ chính thức được công bố vào ngày 6/7

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc vừa xác nhận họ sẽ cho ra mắt một vài điện thoại thông minh vào tuần tới. Vivo X9s và X9s Plus sẽ chính thức trình làng vào ngày 6/7, theo một bài thông báo mới nhất từ công ty.

Bộ đôi này là phiên bản nâng cấp cho Vivo X9/X9 Plus đã được ra mắt vào năm ngoái. Mặc dù không có nhiều thông tin về X9s Vivo vào thời điểm này, nhưng phiên bản Plus đã được liệt kê trên trang web của TENAA hồi tháng trước. Những dữ kiện này cho thấy một số đặc điểm chính của chiếc điện thoại, bao gồm bộ xử lý 1.95GHz octa-core, màn hình Full HD 5.8 inch và RAM 4GB/64GB cho bô nhớ trong. 

Vivo X9s và X9s Plus sẽ chính thức được công bố vào ngày 6/7

Thiết bị này có máy ảnh chính 16MP, mặt trước sẽ là camera kép 20MP + 5MP. Nó chạy Android Nougat phiên bản 7.1.1 và dựa trên viên pin 3.720mAh.

Hiện Vivo vẫn chưa có hoạt động nào đáng kể cho lần ra mắt sản phẩm mới này. Thay vào đó, đa số các chiến dịch truyền thông vẫn được dành khá nhiều cho bộ đôi Vivo V5/V5 Plus và V5s nhằm đối chọi với các đại diện của OPPO. Tuy nhiên, có vẻ như Hoàng Thùy Linh với chiếc Vivo V5s trên tay vẫn còn kém một bậc trong việc selfie so với Sơn Tùng MTP.

 

Trung Quốc hiện có khá nhiều thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, duy nhất chỉ có OnePlus là có thể tạo được dấu ấn mạnh mẽ nhất với “kẻ hủy diệt smartphone” OnePlus 5 nhờ vào sự toàn diện của nó. Phần còn lại, một là khá mờ nhạt, hai là vẫn bị cuốn vào cuộc đua camera để lấy lòng khác hàng, như trường hợp của Vivo và OPPO.

 

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Blu Vivo 8 màn hình 5.5 inch FHD, camera 16MP, chạy Android 7 lên kệ với giá thơm

Về cấu hình, điện thoại sở hữu màn hình 5.5 inch FHD, sử dụng vi xử lý 8 nhân Helio P10 tốc độ 2.0 GHz. Máy trang bị camera chính 13MP ở mặt sau,...

Vivo Y67 được TENAA chứng nhận: Camera trước 16MP, 4GB RAM

Hôm nay, một smartphone mới của là Vivo Y67 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA thông qua với cấu hình khá ấn tượng và camera trước lên tới 16MP.

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo đã chính thức ra mắt Vivo V9 tại thị trường Việt Nam

Điểm ấn tượng đầu tiên của thiết bị này là thiết kế khá đẹp mắt với màn hình ‘tai thỏ’ 6.3 inch Full HD+, tỉ lệ 19:9 với phần viền áy cực mỏng. Bên cạnh đó, Vivo đã cho V9 dãy phím điều hướng ảo dưới màn hình và thao tác cử chỉ cực tiện lợi để tối

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu