Galaxy Note 8 lộ diện với màn hình vô cực, camera kép, cảm biến vân tay ở mặt sau

Cách đây không lâu, chúng ta đã được nghe rằng Galaxy Note 8 có thể sẽ được Samsung giới thiệu trong một sự kiện diễn ra tại New York vào tháng 8. Mới đây, hình ảnh poster được cho là của thiết bị này cũng đã xuất hiện.
Concept Galaxy Note 8

Theo đó, hình ảnh này đã được đăng tải bởi Slashleak, một trang chuyên tung tin rò rỉ về các sản phẩm công nghệ mới. Ngoài hình ảnh hai mặt trước sau của thiết bị thì dòng chữ 'Galaxy Note 8' cũng khiến nhiều người tin tưởng về độ xác thực của tấm poster này.

Galaxy Note 8 xuất hiện trên poster

Trở lại với thiết kế của sản phẩm trong ảnh, nó có mặt trước tương tự như Galaxy S8 với màn hình vô cực, hai cạnh viền trên dưới rất mỏng, trong khi mặt sau là sự xuất hiện của camera kép, đèn flash LED và chi tiết có thể là cảm biến vân tay.

Về cấu hình, Galaxy Note 8 có khả năng sẽ chạy chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, màn hình 6.3 inch, máy ảnh kép ở mặt sau đạt 12 MP, RAM 6 GB, pin 3.300 mAh, đi kèm bút S Pen đặc trưng của dòng Note.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Sau Galaxy Note 8 chip Exynos 8895, đến lượt model chip Snapdragon 835 lộ điểm số sức mạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy Note 8 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm qua (12/8), Note 8 dùng chip Exynos 8895 lộ diện còn hôm nay đến lượt...

Galaxy Note 8 chip Snapdragon 835, RAM 6GB lộ điểm số sức mạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy Note 8 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm qua (12/8), Note 8 dùng chip Exynos 8895 lộ diện còn hôm nay đến lượt...

Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt chính thức tối 23/8 (theo giờ Việt Nam) và có 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB, 256 GB.

Concept: Galaxy Note 9 màn hình 4K, vân tay siêu âm cực chất

Galaxy Note 8 còn chưa ra mắt nhưng một concept Galaxy Note 9 đã xuất hiện và nó có thiết kế còn đẹp hơn cả Galaxy Note 8. Ngoài ra, Note 9 còn sở...

Samsung để lộ Galaxy Note 8 trong ảnh quảng cáo Exynos 9

Càng gần đến ngày ra mắt thì thông tin của Galaxy Note 8 lại càng xuất hiện rõ ràng hơn. Hiện trang Twitter quảng bá cho dòng chip xử lý Exynos của Samsung đã đăng tải hình ảnh quảng bá dòng chip xử lý di động Exynos 9.

Rò rỉ bản vẽ cảm biến vân tay của siêu phẩm Galaxy Note 8?

Gần đây có tin đồn Galaxy Note 8 sẽ trang bị cảm biến vân tay trên màn hình, tuy nhiên với bản vẽ Galaxy Note 8 được rò rỉ này sẽ làm bạn khá thất vọng.

Galaxy Note 8 chưa ra nhưng Galaxy Note 9 đã xuất hiện

Galaxy Note 9 có bộ nhớ RAM 6/8 GB, ROM 64/128 GB, màn hình 4K tỷ lệ 18.5:9. Đây là màn hình vô cực và có độ cong lớn hơn so với Galaxy S8. Máy ảnh kép phía sau trông rất gọn gàng và tinh tế, bên dưới là cụm đèn flash kép.

Ảnh quảng cáo hé lộ nhiều thay đổi trên Galaxy Note 8

Hình ảnh quảng cáo của Galaxy Note 8 vừa xuất hiện và có thể đây sẽ là thiết kế cuối cùng của máy trước khi tung ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.