4 smartphone "không viền" ấn tượng nhất tại đang bán chính hãng

Những smartphone chính hãng dưới đây ấn tượng nhờ thiết kế không viền màn hình độc đáo, hay cạnh viền được làm mỏng đến mức tưởng như bị loại bỏ hoàn toàn.

Xiaomi Mi Mix

Xiaomi Mi Mix không phải là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu thiết kế 'không viền' nhưng có thể nói đây là thiết bị tiên phong trong phòng trào không viền và tạo được cơn sốt không nhỏ trong làng smartphone thế giới. 

4 smartphone "không viền" ấn tượng nhất tại đang bán chính hãng

Với 2 cạnh bên và cạnh trên được làm tối ưu đến mức siêu mỏng, tất cả các thành phần khác đều được chuyển xuống cạnh đáy, Xiaomi Mi Mix thực sự khác biệt hoàn toàn với toàn bộ smartphone khác trên thị trường. Cộng với kích thước màn hình lớn đến 6 inch hiển thị rất nhiều hình ảnh, bạn sẽ có cảm giác đang nhìn vào một tấm thiệp, ảnh thay vì một chiếc điện thoại. 

Samsung Galaxy S8 / Samsung Galaxy S8 Plus

Nói về màn hình không viền, không thể quên nhắc đến bộ đôi siêu phẩm mới ra mắt năm nay của Samsung. Với định nghĩa màn hình vô cực khá dị nhưng lại cực kì thu hút sẽ là đặc trưng dễ nhận ra của các smartphone Samsung trong tương lai.

Không cố gắng làm cho các cạnh màn hình mỏng nhất có thể, Samsung biết cách kết hợp hài hòa giữa thiết kế phần cứng và sáng tạo trong giao diện phần mềm để tạo nên cảm giác 'không giới hạn' cho hình ảnh.

Hình ảnh 'nổi lên trên màn hình' chứ không chỉ 'tràn ra các cạnh' là cảm giác khác biệt khi cầm trên tay chiếc Samsung S8 so với các điện thoại 'không viền' khác. Trải nghiệm sử dụng với hình ảnh không chỉ đạt mức hoàn hảo mà còn vô cùng thú vị và cảm xúc.

Sony Xperia XA / Xperia XA Ultra / Xperia XA1

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone không viền cực độc nhưng ngân sách eo hẹp. Hãy 'nghía' qua những đại diện giá rẻ, phổ thông đến từ Sony.

Dòng sản phẩm Sony Xperia XA, XA Ultra và mới đây là XA1 đều có thể mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh rất ấn tượng và khác biệt từ lần đầu cầm sản phẩm trên tay. 

Không giống như Xiaomi Mi Mix, dòng Xperia XA chỉ được làm mỏng cạnh viền ở 2 bên, cạnh trên và dưới có kích thước khá dày đảm bảo bạn có thể cầm nắm dể dàng để chơi game hay xem phim. Trong khi XA và XA1 đều có kích thước màn hình 5 inch thì bạn cũng có sự lựa chọn XA Ultra với kích thước lên đến 6 inch, tất nhiên độ sống động của hình ảnh cũng 'kích thích' hơn. 

Samsung Galaxy S7 Edge

Một lựa chọn nữa đến từ Samsung, chiếc S7 Edge năm ngoái cũng được gắn mác không viền nhờ thiết kế 2 cạnh màn hình cong tràn mỏng dần sang 2 bên. Điểm thiết kế mà Samsung gọi là Edge này mang lại cảm giác hình ảnh trên màn hình như tràn hẳn ra bên ngoài. 

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, mọi chi tiết trên Samsung S7 Edge đều đạt đến độ hoàn hảo nhất định. Màn hình 'không viền' trở nên 'long lanh' hơn với độ phân giải 2K cực kì chi tiết và tấm nền Super Amoled siêu sống động.

Samsung S7 Edge còn nổi bật với camera chụp ảnh đẹp hàng đầu dù sau hơn 1 năm ra mắt, cấu hình mạnh mẽ với RAM 4 GB và dung lượng pin cực 'khoẻ' 3600 mAh cùng công nghệ sạc nhanh. 

 

TIN LIÊN QUAN

4 smartphone "không viền" ấn tượng nhất đang bán chính hãng

Những smartphone chính hãng dưới đây ấn tượng nhờ thiết kế không viền màn hình độc đáo, hay cạnh viền được làm mỏng đến mức tưởng như bị loại bỏ hoàn toàn.

Cận cảnh siêu phẩm Mi Note 2 và smartphone không viền Mi MIX

Thegioididong - Như các bạn đã biết, Xiaomi đã ra mắt Mi Note 2 với thiết kế phải gọi là không khác gì với Galaxy Note 7 của Samsung. Ngoài ra, Xiaomi cũng ra mắt...

Rò rỉ hình ảnh thiết bị Xiaomi với viền màn hình siêu mỏng

Trong những tháng gần đây, có tin đồn rằng Xiaomi sẽ tung ra một, hoặc hai smartphone vào cuối năm với thiết kế tương tự như Xiaomi Mi Mix vào năm ngoái. Và 2 smartphone đáng mong đợi nhất chính là Mi Note 3 và Redmi Pro 2.

Chiêm ngưỡng cận cảnh smartphone viền siêu mỏng cạnh tranh Xiaomi Mi MIX

Ulefone đang chuẩn bị ra mắt smartphone có viền màn hình siêu mỏng mang tên Ulefone MIX. Chiếc điện thoại này sẽ chính thức đối trọng với Xiaomi...

Màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8 sắp có đối thủ

Dựa theo giao diện thì đây là mẫu điện thoại của Nubia, một hãng chuyên sản xuất những chiếc smartphone có thiết kế viền màn hình siêu mỏng của Trung Quốc.

Đây là điểm mà Galaxy S8 sẽ phải chào thua Xiaomi Mi Mix 2

Thế giới di động - Galaxy S8 được mong chờ sẽ là siêu phẩm Android đình đám nhất năm nay của Samsung. Mặc dù nhiều thông tin tiết lộ đây sẽ là siêu phẩm với cấu hình...

Xuất hiện smartphone Meizu viền siêu mỏng tuyệt đẹp đối thủ Xiaomi Mi Mix

Mới đây hình ảnh về một smartphone bí mật của Meizu vừa xuất hiện trên mạng được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các smatphone nhà Meizu trước...

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu