Samsung Galaxy S5 Neo sắp được lên đời Android 7.0 Noutgat?

Galaxy S5 Neo, một chiếc smartphone có tuổi đời khá cao của Samsung (ra mắt từ tháng 8 năm 2015) sẽ được cập nhật phiên bản hệ điều hành Android 7.0 mới nhất?

Theo trang GSMArena vừa đưa tin, một thiết bị được cho là Galaxy S5 Neo đang chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat đã bị ứng dụng chuyên đo cấu hình là GFXBench ghi nhận. Điều này dường như xác nhận rằng Samsung sắp nâng cấp hệ điều hành cho S5 Neo.

Nếu bạn còn nhớ thì hồi tháng 6 năm ngoái, Samsung cũng đã cập nhật hệ điều hành Android 6.0 cho sản phẩm này và vào tháng 3 vừa qua, một bản cập nhật nhỏ về bảo mật cũng được phát hành cho máy.

Có vẻ như Galaxy S5 Neo đang là một sản phẩm đặc biệt được Samsung hỗ trợ hết mình trong thời gian dài. Nếu bạn đang sở hữu thiết bị này, đừng quên chia sẻ với chúng tôi khi nhận được phiên bản Android 7.0 mới trên thiết bị này nhé!

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Samsung Galaxy S6 sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Gần đây, chúng ta đã nhận được danh sách những mẫu smartphone của Samsung sẽ được update Android Nougat. Danh sách này bao gồm một số mẫu như Galaxy Note 5, S6, S6 Edge, Galaxy...

Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0 bị phát hiện trên GFXBench

Theo đó, trên cơ sở dữ liệu của GFXBench vừa ghi nhận một mẫu Galaxy S7 vừa được thử nghiệm trên nền tảng Android 7.0. Thông thường, khi một smartphone được thử nghiệm Android 7.0...

Samsung Galaxy J7 2015 cập nhật Android 7.0 Nougat?

Một điều đặc biệt là trong lần rò rỉ này, thiết bị trên chạy nền Android 7.0 Nougat. Nếu thông tin trên là sự thật thì ngày Galaxy J7 2015 cập nhật Android 7.0 sẽ không còn xa.

Samsung Galaxy Tab A 9.7 chuẩn bị lên đời Android 7.0 Nougat

Samsung Galaxy Tab A phiên bản 9.7 inch sắp chuẩn bị nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat, hoàn thành 2 vòng đời hỗ trợ kể từ khi ra mắt vào...

Smartphone Samsung chạy Android 9 đã có mặt trên GFXBench

Mới đây, một smartphone của Samsung đang chạy Android 9 đã có mặt trên GFXBench, với nhãn 'INVALID Android Samsung-ss Edition'. Thông thường, Samsung sẽ sử dụng nhãn như vậy cho những phiên bản phần mềm đang thử nghiệm.

Samsung Galaxy Tab S chuẩn bị được cập nhật Android 6.0?

Cụ thể trước đó Samsung Hà Lan cho biết rằng bản cập nhật Android Marshmallow sẽ không được phát hành cho Galaxy Tab S, trong khi tài liệu rò rỉ mới đây từ Samsung Hy...

Galaxy A3 2017 được cập nhật android 7.0 Nougat

Phiên bản android mới nhất 7.0 sắp được cập nhật OTA chính thức cho Samsung galaxy A3 2017. Theo dõi thông tin để cập nhật cập nhật android 7.0 cho Galaxy A3 nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Với những cải tiến mới trên Macbook Pro không phải ai cũng thích đặc biệt là dãy phím F1 đến F12 truyền thống biến mất tiêu đâu rồi. Để có thể lấy lại được dãy phím đó trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.