Sau 3310, Nokia sẽ ra mắt thêm 2 điện thoại "cục gạch" mới tại Việt Nam

Sau nhiều thiện cảm mà người hâm mộ dành cho Nokia 3310 2017 thì HMD sắp tới có lẽ cũng sẽ tiếp tục giới thiệu thêm những chiếc điện thoại cơ bản mới. Bằng chứng là đã có hai thiết bị mang thương hiệu Nokia xuất hiện tại TENAA.
Nokia TA 1010

Theo Androidcrunch, hai mẫu điện thoại này có tên mã lần lượt là TA-1010 và TA-1034 với kiểu dáng tương tự nhau và chỉ khác ở phần màu sắc. Ngoài ra, bộ đôi này cũng không có camera trước sau.

Nokia TA 1034

Mặc dù không có điểm gì nổi bật nhưng rõ ràng nhu cầu sử dụng feature phone vẫn còn rất lớn và điều đó đã thể hiện trong một tiết lộ hồi tháng 4 của Phó chủ tịch HMD Mobile India - Ajey Meht, rằng hãng này sẽ tiếp tục bán điện thoại cơ bản bên cạnh smartphone. Vì theo họ, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cho những mẫu điện thoại này hiện vẫn đang rất cao với 11 - 12 triệu thiết bị được bán ra mỗi tháng với thị phần chiếm đến 55%.

Trở lại với hai chếc điện thoại mới được phát hiện thì thiết bị có tên mã TA-1034 sẽ hỗ trợ dual-SIM và dự kiến bộ đôi này sẽ có giá bán thấp hơn so với Nokia 3310 2017. Bên cạnh đó, hai sản phẩm này có khả năng được sản xuất ở nước ta, vì tại TENAA, có một thông tin rất đáng lưu ý đó 'Xuất xứ thiết bị: Việt Nam'.

Rất có thể điều này là thật bởi một trong số các nhà máy của Microsoft đang có mặt tại Việt Nam và khi mua lại thương hiệu điện thoại Nokia thì HMD cũng đã mua lại các nhà máy sản xuất từ Gã khổng lồ phần mềm.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

“Tôi muốn yêu em như Nokia 3310 của tôi”

Thế giới di động - Chúng ta đã được nghe nhiều về mẫu điện thoại Nokia 3310 và mới đây, HMD đã chính thức xác nhận sắp ra mắt chiếc cục gạch này. Trên kênh YouTube...

Hai chiếc điện thoại Nokia mới vừa đạt chứng nhận quan trọng, chuẩn bị tiến ra thị trường

Với việc có mặt trên TENAA, TA-1017 và TA-1034 đã được xác nhận là 2 chiếc điện thoại cục gạch chứ không phải là smartphone nào như nhiều người mong đợi. Đây cũng là chứng nhận quan trọng, xác nhận máy chuẩn bị tiến ra thị trường.

Nokia đã cho phép đặt hàng "cục gạch" 3310, giá từ 1.2 triệu đồng

Nokia 3310 là chiếc điện thoại mang lại nhiều hoài niệm, HMD đã hồi sinh nó sau 17 năm kể từ lúc ra mắt thế hệ Nokia 3310 đầu tiên. Hiện tại, nhà bán lẻ tại Anh Carphone Warehouse đã bắt đầu cho phép đặt hàng chiếc cục gạch này.

VKworld Z3310- Hàng nhái Nokia 3310 nhưng giá chỉ bằng 1 nửa

Mới đây đã xuất hiện một điện thoại có tên là VKworld Z3310 ăn theo thiết kế của “cục gạch” Nokia 3310 2017.

Nokia 3310 sẽ tái xuất tháng này

HMD – công ty Phần Lan do phần lớn nhân sự cũ của Nokia nắm giữ - lên kế hoạch công bố một...

Nokia 3310 2017 chưa lên kệ đã cháy hàng tại Việt Nam

Mặc dù là một mẫu điện thoại cục gạch nhưng Nokia 3310 2017 hiện đang gây sốt tại nhiều thị trường mà nó lên kệ. Mới đây, Nokia 3310 “chưa lên kệ đã cháy hàng” tại nước ta.

THỦ THUẬT HAY

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

Cách làm nổi bật nội dung trùng lặp trên Google Sheets

Để đánh dấu những nội dung trùng lặp trên Google Sheets, chúng ta sẽ đặt điều kiện cho bảng dữ liệu, để nhận biết dữ liệu giống nhau.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao