Sôi động với phân khúc 5 – 6 triệu đồng giá sản phẩm điện thoại

Ngoài những cái tên đáng chú ý như OPPO F1s, Galaxy J7 Prime, iPhone 5s trong tầm giá 5 – 6 triệu đồng còn có rất nhiều sản phẩm đáng chú ý như Huawei GR5 2017, Vivo V5… và gần đây là sự góp mắt của Nokia 6 hứa hẹn sẽ làm cho phân khúc 5 – 6t triệu đồng càng trở nên sôi động. 

Cuộc đua ở phân khúc cao cấp hay cận cao cấp vốn chẳng có nhiều biến động, ở phân khúc này Apple và Samsung là hai cái tên đáng chú ý nhất. Chiến trường có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nhất phải kể đến là tầm giá 5 – 6 triệu đồng. Trên mặt trận này iPhone 5s, OPPO F1s và Galaxy J7 Prime là những cái tên có mặt từ khá lâu và rất được chú ý. Tuy nhiên vẫn có nhiều hãng smartphone khác quyết định chen chân vào khiến cho cuộc chiến càng thêm hấp dẫn.

iPhone 5s 

Sôi động với phân khúc 5 – 6 triệu đồng giá sản phẩm điện thoại

Ra mắt từ 2013, sau nhiều lần giảm giá thì hiện tại iPhone 5s 16GB đang được bán tại với mức giá 5,99 triệu đồng. Tuy đã 4 năm tuổi nhưng với thiết kế tuyệt đẹp mà nhiều người đánh giá đây là chiếc iPhone đẹp nhất từ trước đến nay. Cùng với kích thước nhỏ gọn, sự hỗ trợ cập nhật đầy đủ từ Apple, quan trọng hơn là có “quả táo” phía sau đã khiến cho iPhone 5s vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

OPPO F1s 

Cấu hình, màn hình đều không có gì nổi bật thế nhưng OPPO biết đánh đúng vào thị hiếu người dùng là thiết kế đẹp, selfie “ảo diệu”. Chỉ như vậy là đủ, tại thời điểm ra mắt OPPO F1s đã tạo nên một cơn sốt thực sự. OPPO F1s tập trung vào chất lượng của chiếc camera trước 16MP, có thể nói là rất nổi bật cho đến trước khi Vivo V5 ra mắt. Cùng với chiến dịch marketing rầm rộ sản phẩm hàng trăm ngàn sản phẩm đã đến tay người dùng trong thời gian ngắn. Hiện tại thì đây vẫn là sản phẩm bán chạy trong phân khúc.

Galaxy J7 Prime

Samsung là nhà sản xuất smartphone có thị phần lớn nhất Việt Nam, và để khẳng định vị thế dẫn đầu của mình chắc chắn sẽ không để OPPO “lộng hành” được. Galaxy J7 Prime chính là câu trả lời của Samsung dành cho OPPO F1s. Không chỉ thiết kế đẹp, cấu hình hình cao hơn mà Galaxy J7 Prime còn có camera sau chất lượng tốt với khẩu độ lớn. 

Mặc dù camera trước có độ phân giải chỉ 8MP nhưng khẩu độ lại lên đến f/1.9 cho khả năng selfie trong điều kiện thiếu sáng rất ấn tượng. Chiến dịch marketing cùng với thương hiệu có sức hút lớn đã giúp cho J7 Prime vượt mặt OPPO F1s trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất phân khúc và cũng là một trong những smartphone bán chạy nhất tại Việt Nam.

Vivo V5 

Sinh sau đẻ muộn hơn nhưng Vivo V5 vẫn quyết định tham chiến vào phân khúc đầy khó khăn này. Vũ khí mà Vivo trang bị cho sản phẩm chính là camera trước 20MP cao nhất từ trước đến nay cùng với bộ nhớ RAM 4GB nổi bật trong phân khúc. Tuy nhiên xét về chất lượng hình ảnh selfie cũng như hiệu năng thì sản phẩm vẫn chưa thực sự thuyết phục người dùng nhưng vẫn là một cái tên khá nổi bật.

Huawei GR5 2017 

Không đánh mạnh vào camera trước như cách mà những đối thủ khác đang làm. Huawei GR5 2017 tập trung vào chất lượng của chiếc camera kép phía sau cho khả năng xóa phông ấn tượng. Cùng với sự cân  đối giữa thiết kế, hiệu năng và tính năng. Đây có thể nói là chiếc điện thoại hội tụ đầy đủ yếu tố nhất trong phân khúc. Tuy nhiên điểm yếu là thương hiệu chưa được nhiều người biết đến tại Việt Nam cũng thị hiếu của giới trẻ thường bị cuốn hút bởi camera trước nên sản phẩm vẫn khó lòng cạnh tranh được với OPPO F1s hay Galaxy J7 Prime.

Nokia 6 

 Sau bao thăng trầm thì cuối cùng Nokia về tay HMD và bắt đầu cho ra mắt những sản phẩm chạy Android đầu tiên. Trong đó Nokia 6 là sản phẩm có mức giá cao nhất hiện tại với mức giá dự kiến là 5,59 triệu đồng. Công bằng mà nói thì thiết kế, cấu hình, camera của sản phẩm đều không có điểm nào quá nổi bật. Tuy nhiên với thương hiệu Nokia vẫn được rất nhiều người yêu thích thì hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm tạo được sức hút. Sự có mặt của Nokia 6 cùng làm cho phân khúc 5 – 6 triệu đồng càng trở nên sôi động.

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tầm giá 5 – 6 triệu đồng bạn nên mua sản phẩm điện thoại nào?

Ngoài những cái tên đáng chú ý như OPPO F1s, Galaxy J7 Prime, iPhone 5s trong tầm giá 5 – 6 triệu đồng còn có rất nhiều sản phẩm đáng chú ý như Huawei GR5 2017, Vivo V5… và gần đây là sự góp mắt của Nokia 6 hứa hẹn sẽ làm cho phân khúc 5 – 6t triệu

Galaxy J7 Prime chụp selfie đẹp hơn OPPO F1s và iPhone 5s

Như bạn đã biết, trong phân khúc 6 triệu hiện nay có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn như Galaxy J7 Prime, OPPO F1s, iPhone 5s hay Xperia XA. Dẫu vậy,...

OPPO F1s, Galaxy J7 Prime, iPhone 5s bán chạy nhất tháng 9

Thegioididong - Tháng 9 vừa qua là thời điểm mà “chảo lửa” phân khúc 6 triệu đồng rất nóng với sự góp mặt của những đối thủ lớn của nhau như OPPO F1s, Galaxy J7...

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Lộ diện Samsung Galaxy J7 Prime 2016 - Đối trọng mới của OPPO F1s và Xperia XA

Sản phẩm mình đang nói tới ở đây là Galaxy J7 Prime 2016. Đây là sản phẩm thuộc phân...

Đáp trả OPPO bằng Galaxy J7 Prime, Samsung vừa tung đòn hiểm về phía điện thoại Sơn Tùng

Cả trên thị trường di động thế giới và Việt Nam, Samsung là nhà sản xuất số một. Minh chứng thể hiện ở thị phần smartphone tại nước ta trong 6 tháng đầu năm 2016,...

Samsung và Oppo dẫn đầu, Microsoft dần biến mất khỏi Việt Nam

Theo số liệu từ GfK, thị trường di động tại Việt Nam tính đến tháng 8/2016 vẫn là sàn đấu của Samsung, Oppo ở hai phân khúc tầm trung và giá rẻ. Samsung hiện chiếm...

Samsung và Oppo dẫn đầu, Microsoft dần biến mất khỏi VN

Theo số liệu từ GfK, thị trường di động tại Việt Nam tính đến tháng 8/2016 vẫn là sàn...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thẻ MasterCard trên ứng dụng ViettelPay

Thường thì để tạo thẻ MasterCard, bạn phải mang Chứng minh thư đến ngân hàng để làm thủ tục mở thẻ, hoặc bây giờ đơn giản hơn thì bạn có thể tạo một thẻ MasterCard ảo trên điện thoại bằng ứng dụng ViettelPay, sau đó

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.