Khám phá tính năng "bá đạo" trên iOS 11: Kết nối Wi-Fi bằng QR Code

 

 

 

Với sự ra mắt của iOS 11 tại của Apple WWDC 2017 hồi đầu tuần này, công ty công nghệ Mỹ đã cho chúng ta thấy một số các tính năng mới thú vị mà sẽ đến với iPhone và iPad tương thích vào mùa thu này. Trong khi Apple đã không có thời gian để chia sẻ hoàn toàn tất cả mọi thứ về hệ điều hành di động thế hệ tiếp theo của mình thì chúng ta sẽ cần khám phá thêm các tính năng bổ sung khác. Apple đang chứng minh rằng họ mang tới những tiện ích nhỏ nhưng lại rất thú vị.

Nếu bạn đã tải về iOS 11 beta trên thiết bị của bạn, bây giờ bạn sẽ có quyền truy cập vào các máy quét mã QR hoàn toàn mới. Điều thú vị là các mã quét QR, theo người dùng trên Reddit - ExDzO sẽ cũng cho phép bạn quét mã QR trên bộ định tuyến Wi-Fi - cho phép bạn gần như ngay lập tức kết nối vào mạng mà không cần phải điền mật khẩu hay đi hỏi bất cứ ai thông tin về mạng.

EzDzO chỉ ra rằng ông đã khám phá ra tính năng trong iOS 11 phiên bản beta 1 và nó làm việc gần như không có vấn đề gì. Tất cả bạn phải làm để kết nối với một mạng Wi-Fi chưa biết trong iOS 11 là quét mã QR trên bất kỳ router bằng tùy chọn ứng dụng camera có sẵn trên iOS. Khi chụp xong, thiết bị sẽ xử lý hình ảnh và đưa ra một thông báo yêu cầu nếu bạn' muốn kết nối vào mạng đó thông qua một biểu ngữ pop-up. Chỉ cần gõ thông báo thì điện thại sẽ bắt đầu quá trình ghép nối.

Bạn cũng sẽ có thể sử dụng máy quét mã QR bằng cách chụp một bức ảnh của bất kỳ mã QR để có được thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc được dẫn đến trang web hoặc ứng dụng cụ thể trên cửa hàng ứng dụng iOS.

Thực tế rằng iOS 11 sẽ mang lại một kho các tính năng thậm chí trực quan hơn và dường như hữu ích cho iPhone và iPad. Điều này chứng minh một lần nữa rằng với mỗi lần cập nhật tiếp cho nền tảng iOS, Apple kết hợp việc tinh chỉnh và đem tới các tính năng nhỏ để đạt được mục đích đó làm mang lại 'cuộc sống công nghệ' hoàn hảo với trải nghiệm nâng cao hơn.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Tin vui: Apple sẽ trang bị cảm biến LiDAR cho toàn bộ các sản phẩm của dòng iPhone 13

Một báo cáo mới từ DigiTimes tuyên bố rằng toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 13 dự kiến ​​sẽ sử dụng máy quét LiDAR và sẽ không giới hạn ở các mẫu Pro. Apple hiện đang sử dụng máy quét LiDAR làm cảm biến dToF trên iPhone 12 Pro và các mẫu iPad Pro gần...

Toàn bộ dòng iPhone 13 sẽ được Apple trang bị máy quét LiDAR, không chỉ riêng ở các mẫu Pro

Những mẫu iPhone 13 của năm 2021 sắp tới, dự kiến sẽ được Apple trang bị máy quét LiDAR và không bị giới hạn ở các mẫu Pro như dòng iPhone 12. Bốn mẫu iPhone 13 sẽ có máy quét LiDAR Theo báo cáo từ DigiTimes tuyên bố, không chỉ dừng lại ở các mẫu …

Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 4 với nhiều tính năng mới

Sau khi phát hành bản Beta thứ 3, hôm nay Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản Beta thứ 4 của iOS 10 cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.