Đây là thông tin iPhone 8 rò rỉ từ chính nhà sản xuất iPhone

Hôm nay, một nguồn tin bí mật làm việc tại Foxconn (công ty chuyên gia công iPhone cho Apple) đã hé lộ rất nhiều điều thú vị về iPhone 8.

Người dùng mạng xã hội Reddit đang “săn” được hàng loạt thông tin đắt giá về iPhone 8 cùng rất nhiều sản phẩm chuẩn bị được Apple trình làng trong thời gian tới từ một cá nhân làm việc trên Foxconn. Đáng nói hơn, người đưa ra những tin tức này trên Reddit đã phần nào chứng minh được thân phận quan trọng trong đội ngũ nhân viên quan trọng của Foxconn khi đưa ra rất nhiều tài liệu mật lưu truyền nội bộ.

Chúng tôi đã từng gửi tới các bạn loạt thông tin rò rỉ trước WWDC 2017 do chính nguồn này tiết lộ vào sáng nay. Nhưng nguồn tin vẫn đang liên tục được cập nhật trên Reddit, do đó, xin tổng hợp lại tất cả các tin tức nóng hổi và chi tiết hơn từ nội bộ Foxconn trong bài viết thứ 2 này.

Đây là thông tin iPhone 8 rò rỉ từ chính nhà sản xuất iPhone

Đây có thể là tin không mấy tốt đẹp dành cho đội ngũ Apple nhưng lại là điều cực kì đáng vui mừng với những người đang mong chờ iPhone 8 bởi từ đây ta có thể thấy được nhiều điều quan trọng mà chiếc điện thoại xuất sắc này sở hữu. 

Có gì mới mẻ trên iPhone 8?

Kể từ khi Steve Jobs giới thiệu tới công chúng chiếc iPhone 2G (iPhone đời đầu) cho tới nay, có lẽ iPhone 8 là sản phẩm đáng mong chờ nhất trong suốt 1 thập kỉ qua. Foxconn Insider vừa công bố một thông tin khiến các fan Táo khấp khởi mừng thầm: hình ảnh iPhone 8 có cảm biến vân tay ở mặt lưng được lan truyền rộng rãi những ngày qua là giả.

Nhân viên này cho biết, Apple sẽ đặt bộ cảm biến vân tay ở mặt trước iPhone 8, nhúng xuống dưới màn hình máy để đảm bảo yếu tố thẩm mĩ. Về mặt cấu hình, chiếc điện thoại kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi dòng iPhone được tích hợp bộ RAM 3GB, máy không sử dụng phương thức kết nối USB – Type C như nhiều lời đồn đoán trước đó mà vẫn trung thành với cổng Lightning đang góp mặt trên các đời iPhone bán ra trên thị trường. Ngoài ra còn một tin vui nữa là iPhone 8 sẽ sở hữu chế độ sạc nhanh, điều mà nhiều người dùng iPhone tha thiết mong chờ nhiều năm nay.

Bạn tò mò về ngoại hình thực sự của iPhone 8? Hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây, nhiều khả năng đó chính là thiết kế cuối cùng của sản phẩm. 

iPhone 8 sẽ có ngoại hình như thế này?

Thực tế, phong cách thiết kế trên đã được Benjamin Geskin – một leaker công nghệ có tiếng khẳng định không ít lần trên Twitter cá nhân của mình thông qua loạt ảnh render của mình. Ngoài iPhone 8, Apple sẽ ra mắt cả iPhone 7s và iPhone 7s Plus, nhưng tiếc rằng bộ đôi này không sở hữu tính năng sạc nhanh như trên iPhone 8. 

Đây có khả năng là thiết kế cuối cùng của iPhone 8

Những thông tin thú vị xoay quanh máy Mac mới

Không chỉ tiết lộ thông tin liên quan đến iPhone, nguồn tin rò rỉ mới này còn cho biết nhiều điều thú vị về dòng sản phẩm Mac sắp ra đời. Cụ thể, chiếc iMac “all in one” đang được nhà Táo dồn nhiều tâm huyết để đem tới hàng loạt cải tiến không chỉ ở thiết kế bên ngoài mà còn trong cấu hình phần cứng cùng bàn phím thông minh. Máy sẽ ra mắt công chúng và lên kệ trong năm sau.

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển sản phẩm mới của Táo khuyết đang trong quá trình nâng cấp toàn bộ series Macbook, gồm có Macbook thường, Macbook Air và cả Macbook Pro. 

Sẽ có một cuộc “lột xác” đối với dòng Macbook

Một chiếc loa thông minh được tích hợp sẵn trợ lý ảo Siri sẽ trở thành cầu nối để kết nối toàn bộ hệ sinh thái Apple, bên trong chiếc loa này trang bị chip xử lý Apple A9, thiết bị có khả năng trình làng tại hội nghị WWDC 2017 sắp diễn ra. Foxconn Insider cho biết rằng Apple đang tiến hành thử nghiệm tới 3 ngôn ngữ thiết kế khác nhau cho chiếc loa, trong đó 2 có màn hình còn 1 thì lại không, điều này chưa được xác nhận rõ ràng và có lẽ phải đợi tới thời điểm nhà Táo chính thức giới thiệu thì tất cả mới được vén màn ánh sáng. 

Chiếc loa thông minh này sẽ là cầu nối cho toàn bộ hệ sinh thái Apple

Tham vọng thực tế ảo tăng cường

Khi được hỏi về kính thông minh và công nghệ VR (thực tế ảo), AR (thực tế ảo tăng cường). Nguồn tin này cho biết đội ngũ điều hành Apple đang rất chú trọng vào việc sản xuất kính thông minh và họ đã bắt tay vào làm một thiết bị như vậy từ năm 2016, tuy nhiên, do đây là công nghệ mới mẻ nên phải tới năm sau hoặc năm sau nữa sản phẩm mới chính thức trình làng. Chiếc kính thông minh này tạm thời được quyết định sẽ có 3 màu sắc tùy chọn gồm: đen, champagne và trong suốt. 

Dự án iGlass đang được ban lãnh đạo Apple rất chú trọng

Về mặt giá thành, kính thông minh đóng logo Apple sẽ có giá khởi điểm rơi vào tầm 600 USD, tất nhiên là với điều kiện dự án này thuận buồm xuôi giá cho đến ngày sản phẩm ra mắt thị trường. Nếu nhà Táo thành công trong việc phát triển smart glass, họ sẽ tạo nên một cuộc Cách mạng trong ngành công nghiệp di động, với tầm ảnh hưởng không khác gì iPhone của 10 năm trước. Nó sẽ đưa công nghệ AR (thực tế ảo tăng cường) đến gần với mọi người hơn.

Duyên - Theo: BGR

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Foxconn tiết lộ một số chi tiết quan trọng trên iPhone 8

Một điều chắc chắn là Foxconn đang sản xuất iPhone 8 cho Apple vì vậy việc các quan chức của Foxconn biết rõ về chiếc iPhone mới này cũng là điều...

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Foxconn xác nhận sẽ có nhà máy sản xuất iPhone tại Mỹ

Trước áp lực của Donald Trump, đối tác lắp ráp phần cứng lớn nhất của Apple là Foxconn sẽ xây nhà máy sản xuất iPhone tại Mỹ trong thời gian tới.

Foxconn bắt đầu vận chuyển iPhone 7 tới các thị trường

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam nhưng đó chỉ là bản demo thôi nhé, còn bản thương mại thì sao? Vâng, Foxconn mới đây đã bắt đầu vận chuyển lô...

Foxconn gửi lên một bản báo cáo bất ngờ, khiến Apple thất vọng

Theo như một số thông tin mới nhất thì nhà sản xuất linh kiện Hon Hai - còn được biết đến dưới cái tên Foxconn, đã trình báo lên Apple một mức số...

Apple nhắn tới Foxconn và Pegatron: Đừng lắp thêm dây chuyền sản xuất iPhone Xr

Trước khi lên kệ, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone Xr sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới. iPhone Xr có giá...

Iphone 6 sẽ có 3 phiên bản, Apple đã giải quyết chuỗi cung ứng

Đã có thông tin cho thấy iPhone 6 sẽ có thể có tới 3 phiên bản kích thước màn hình khi ra mắt. Đồng thời, 'siêu phẩm' này cũng đang được Apple phân bổ tỉ lệ sản xuất cho các đối tác của mình.

Nhân viên Foxconn trộm 5.700 iPhone

Một nhân viên quản lý người Đài Loan, cùng với 8 người khác đã trộm hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S bản thử nghiệm để bán lấy tiền.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.