iPhone 8 lộ nhiều ảnh mới với 4 màu sắc, màn hình siêu rộng, cảm biến vân tay mặt sau

Hôm nay (25/5), nhiều hình ảnh về iPhone 8 đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc và nó tiết lộ rất nhiều điều thú vị.

Theo 9to5mac, 2 hình ảnh xuất hiện trên Weibo cho thấy iPhone 8 có 3 màu sắc khác nhau như màu đen bóng, màu vàng và cả màu bạc.

Mặt trước là màn hình lớn, cạnh trên và cạnh dưới cũng đã được thu hẹp tương tự như Galaxy S8, nút Home vật lý đã không còn. Trong khi ở mặt sau, bộ camera kép được đặt theo chiều dọc ở góc trên bên trái, ngay chính giữa là cảm biến vân tay tròn giống như nhiều smartphone Android khác.

Một bức ảnh khác cũng được chia sẻ trên mobilexpose.com cho thấy nó có 4 màu sắc khác nhau như đen, xám, bạc và vàng. Nhưng trong hình ảnh này, cảm biến vân tay không nằm ở mặt lưng.

Nhìn chung thiết kế vẫn rất trùng hợp với các thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đây, duy chỉ có cảm biến vân tay là vẫn chưa thống nhất.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

NÓNG: iPhone 8 bất ngờ xuất hiện với nhiều màu sắc khác nhau

Mới đây, các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh mới của iPhone 8, đặc biệt là lần này cả 3 phiên bản màu sắc khác nhau đều xuất hiện.

Galaxy S8 lộ diện ở Trung Quốc, không có phím Home

Theo GSMArena, hình ảnh về smartphone đình đám năm 2017 của Samsung vừa xuất hiện trên trang mạng...

Rò rỉ bản thiết kế mặt lưng “lạ” của iphone 8

Mặc dù chưa chính thức được ra mắt, nhưng các rò rỉ liên quan tới thế hệ iPhone 8 (hay còn được biết đến với tên gọi iPhone X) vẫn được cộng đồng mạng quan tâm, bởi đây dự kiến sẽ là mẫu iPhone đột phá về thiết kế với vai trò là sản phẩm kỷ niệm

Hai màu sắc mới của iPhone 8 lộ diện

Hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy hai màu sắc mới của iPhone 8 sẽ gồm Trắng ngọc trai và Vàng đồng.

iPhone 7 Plus sẽ có pin 2.910 mAh

Trang PhoneArena trích dẫn nguồn tin trên Weibo cho biết iPhone thế hệ mới của Apple vẫn giữ nguyên hai...

Camera của Mi Mix 2S vẫn nằm ở cạnh dưới

Xiaomi Mi MIX 2S sẽ chính thức ra mắt vào 27/3 với chip Snapdragon 845 và AI camera, thiết kế của máy là một ẩn số. Tuy nhiên một bức ảnh vừa xuất hiện trên Weibo sẽ cho chúng ta thấy mặt lưng của Mi MIX 2S.

Màn hình hiển thị Galaxy Note 8 và iPhone 8 có gì khác biệt?

Màn hình của Galaxy Note 8 có kích thước 6.3 inch lớn hơn nhiều so với màn hình 5.8 inch trên iPhone 8. Cả hai thiết bị đều có viền màn hình siêu...

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc