Huawei Y5II trong tầm giá 2 triệu đồng có gì đáng nên mua?

Huawei Y5II có camera rất xuất sắc trong tầm giá 2 triệu. Bên cạnh đó thiết kế máy khá thời trang và thời lượng pin ở mức tốt. 

Huawei Y5II trong tầm giá 2 triệu đồng có gì đáng nên mua?

Trên thị trường đang ngày càng xuất hiện nhiều smartphone ở phân khúc giá siêu rẻ, chỉ khoảng xấp xỉ 2 triệu đồng. Huawei Y5II với giá 2.190.000 đồng cũng đang là một mẫu smartphone chính hãng nhận được nhiều sự chú ý. Hãy cùng xem với mức giá rất tốt này, Huawei Y5II có những gì để thuyết phục người dùng?

Camera xuất sắc 

Camera là một bất ngờ mà Huawei mang đến cho người dùng khi cảm biến camera chính của Huawei Y5II có chất lượng phần cứng rất tốt. Cảm biến này có độ phân giải 8MP, khẩu độ rộng F/2.0. Khẩu độ rộng giúp cho Huawei Y5II có thể thu sáng được nhiều hơn, hiệu quả khi chụp ảnh thiếu sáng. Camera các mẫu smartphone giá rẻ khác đều tỏ ra kém khi chụp ảnh thiếu sáng nhưng Huawei Y5II thì không. Trong điều kiện thiếu sáng, ảnh vẫn giữ được chi tiết, độ sáng và ít bị nhiễu.

Ngoài việc phần cứng chất lượng, phần mềm chụp ảnh của Huawei Y5II còn được tối ưu cho chụp chân dung, rất ấn tượng khi chụp người dù là chụp bằng camera sau hay camera trước. Camera trước của Huawei Y5II có độ phân giải 2MP, hỗ trợ bởi đèn flash LED, ống kính góc rộng mang đến những bức ảnh selfie đẹp, thuộc loại xuất sắc nhất trong tầm giá. Ở phân khúc 2 triệu đồng thì hiếm có chiếc điện thoại nào có camera tốt như Huawei Y5II.

Màn hình 5 inch HD sắc nét 

Màn hình của Huawei Y5II khá chất lượng, với kích thước 5 inch độ phân giải 1280x720 pixel. Đây là những con số đủ tốt cho trải nghiệm người dùng. 5 inch là một màn hình không lớn nhưng cũng không nhỏ, vừa hiển thị đầy đủ nội dung lại vừa đảm bảo kích thước máy nhỏ gọn. Trong khi đó độ phân giải HD cho độ sắc nét và chi tiết ở mức khá. Bạn không thể đòi hỏi màn hình Full HD ở mức giá này, vì thế màn hình HD của Huawei Y5II đã là tối ưu nhất.

Vi xử lý mạnh mẽ 

Huawei Y5II được trang bị bộ vi xử lý mạnh trong tầm tiền, đó là MediaTek 6452 lõi tứ xung nhịp 1,3GHz. Bộ vi xử lý này hoạt động khá nhanh, đủ sức chạy trơn tru những tác vụ cơ bản và một số game giải trí tầm trung. Huawei Y5II có 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Để sử dụng thoải mái hơn, bạn nên mua thêm một thẻ nhớ dung lượng 16GB hoặc 32GB cho Huawei Y5II.

Thiết kế thanh lịch, trẻ trung 

Dù chỉ là một chiếc máy giá rẻ nhưng Huawei Y5II vẫn được hoàn thiện rất tốt. Máy được làm bằng nhựa nhưng mặt lưng có các họa tiết xước phay, vừa sang trọng lại vừa dễ cầm nắm. Các đường nối được làm mượt mà, liền lạc; những chi tiết nhỏ như loa thoại, camera, đèn flash hay các phím cứng đều hoàn thiện tốt và tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. Huawei là nhà sản xuất smartphone thứ ba thế giới hiện nay và không ngạc nhiên khi những máy giá rẻ của họ cũng có chất lượng phần cứng tốt.

Thời lượng pin dài 

Huawei Y5II có viên pin dung lượng 2200 mAh, kết hợp với hệ điều hành tùy chỉnh EMUI 3.1 trên nền Android 5.1 quản lý năng lượng hiệu quả, giúp cho Huawei Y5II sử dụng được hơn một ngày ở nhu cầu thông thường. Đây là một thời lượng pin khá, đủ cho nhu cầu cơ bản của người dùng.

Phím chức năng thông minh 

Bên cạnh các phím cứng cơ bản là nguồn và tăng giảm âm lượng, Huawei Y5II còn có thêm một phím cứng chức năng Easy Key riêng biệt nằm bên cạnh trái. Bạn có thể tùy chỉnh ứng dụng mình muốn mở nhanh bằng phím chức năng này. Sẽ có nhiều thao tác để tùy chỉnh bao gồm nhấn đơn, nhấn kép, nhấn giữ để thiết lập các ứng dụng khác nhau, rất hữu dụng và tiện lợi. Ví dụ bạn thiết lập nhấn đơn để mở camera thì từ giờ dù có đang làm gì, nếu muốn chụp nhanh khoảnh khắc nào đó, đơn giản bạn chỉ cần nhấn phím Easy Key, camera sẽ sẵn sàng cho bạn.

Có nên mua Huawei Y5II

Huawei Y5II là chiếc điện thoại giá rẻ với những điểm nổi bật trong thiết kế, camera, thời lượng pin và phím chức năng tiện lợi. Với mức giá 2.190.000 đồng, Huawei Y5II sẽ là mẫu smartphone phù hợp cho những ai mới chuyển sang dùng smartphone hoặc chỉ dùng điện thoại cho những nhu cầu cơ bản, ít chơi game hay đòi hỏi những tác vụ cần hiệu năng mạnh.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Trên tay smartphone giá rẻ Huawei Y5II: Rẻ mà chất

Trên tay Huawei Y5II - smartphone giá rẻ hướng tới người dùng phổ thông nhưng được chăm chút khá nhiều về thiết kế bên ngoài.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

Huawei ra mắt G6 Plus với khung vỏ kim loại, camera 16MP OIS

Hôm qua nhà sản xuất Huawei đã tung ra thị trường Trung Quốc mẫu smartphone G6 Plus với thiết kế khung vỏ bằng kim loại cùng camera mặt sau 16 MP...

Huawei G10 lộ ảnh thực tế với 4 camera, màn hình tỉ lệ 18:9

Huawei sẽ chính thức giới thiệu Huawei G10 vào ngày 22/09 tới đây. Thiết bị nổi bật với trang bị tới 4 camera và màn hình tỉ lệ 18:9 cho một không...

Huawei Mate 10 có camera kép với khẩu độ ống kính thuộc "hàng khủng"

Chỉ vài ngày nữa thôi Huawei Mate 10 sẽ chính thức trình làng. Mới đây, một báo cáo cho biết chiếc smartphone này sẽ có camera kép mặt sau với ống...

Lộ diện những hình ảnh chụp từ camera của Huawei P20 series

Ngoài Huawei P20, Huawie P20 Lite và P20 Pro cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện tới - Trong đó Huawei P20 Pro là chiếc smartphone đang gây nhiều sự chú ý bởi thiết kế có đến 3 camera ở mặt sau.

Mate 20 Pro trang bị camera với ống kính góc rộng làm được những gì?

Camera góc siêu rộng này có cảm biến 20 MP, tiêu cự 16 nm, khẩu độ ống kính F/2.2. Vậy khi nào bạn cần camera góc siêu rộng? Đó là khi bạn đang ở trong 1 thành phố và muốn chụp nhiều tòa nhà cùng với cả bầu trời. Hay bạn có một căn hộ nhỏ và bạn

THỦ THUẬT HAY

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho