Galaxy J7 2017 pin 3.300 mAh bỗng dưng trình làng với tên gọi lạ

Galaxy J7 2017 pin 3.300 mAh bỗng dưng trình làng với tên gọi lạ

Mặc dù có tên mã SM-J727S (Galaxy J7 2017) tuy nhiên sản phẩm lại được ra mắt tại Hàn Quốc với tên gọi Galaxy Wide 2.

Theo phonearena, hôm nay (23/5), Galaxy Wide 2 đã bất ngờ ra mắt tại hàn Quốc, sản phẩm này có màn hình LCD 5.5 inch cong 2.5D, độ phân giải HD. Bên trong máy là vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.6 GHz kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2 GB.

Galaxy Wide 2 có bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 256 GB. Máy ảnh phía sau 13 MP khẩu độ F/1.9, trong khi mặt trước là camera selfie 5 MP.

Galaxy Wide 2 đi kèm với thỏi pin dung lượng 3.300 mAh, với màn hình HD thì thỏi pin này sẽ giúp Galaxy Wide 2 có thời lượng pin dài. Máy dày 8.6 mm và chạy trên nền tảng Android Nougat.

Smartphone mới của Samsung có thiết kế khá lạ mắt, mặc dù không nhắc đến nhưng dường như nó có thiết kế với khung vỏ bằng kim loại nguyên khối chắc chắn. Galaxy Wide 2 có giá tương đương 265 USD (khoảng 6 triệu đồng) tại Hàn Quốc nhưng chưa rõ khi nào nó sẽ có mặt tại Việt Nam.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Wide 2 bất ngờ trình làng với viên pin 3.300 mAh, camera khẩu độ f/1.9

Theo phonearena, hôm nay (23/5), Galaxy Wide 2 đã bất ngờ ra mắt tại hàn Quốc, sản phẩm này có màn hình LCD 5.5 inch cong 2.5D, độ phân giải HD....

Samsung Galaxy Wide 2 (Samsung Galaxy J7 2017) ra mắt ở Hàn Quốc

Samsung Galaxy Wide 2 có mã hiệu SM-J727S với thiết kế không nhiều khác biệt so với Galaxy J7 (2016). Điểm thay đổi lớn nhất là mặt lưng với một dải cách điệu qua camera nhìn rất cá tính và dường như nó làm bằng kim loại chứ không phải nhựa như J7

Nhà mạng SK Telecom ra mắt Galaxy Wide 3 màn hình 5.5 inch, chạy Android 8.0

SK Telecom cho biết Galaxy Wide 2 đã được thị trường Hàn Quốc đón nhận. Galaxy Wide và Galaxy Wide 2 đã bán được 1.3 triệu chiếc tại Hàn Quốc, 70% trong số đó là dành cho người trên 40 tuổi.

Nhà mạng SK Telecom ra mắt Galaxy Wide 3 màn hình HD 5.5 inch, chạy Android 8.0 Oreo

SK Telecom cũng cho biết Galaxy Wide 2 đã có doanh số rất tốt. Được biết cả Galaxy Wide và Galaxy Wide 2 đã bán được 1.3 triệu chiếc tại Hàn Quốc, 70% trong số đó là dành cho người trên 40 tuổi.

Lộ diện mẫu concept thiết kế bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide đẹp tới “mê hồn”

Sony liên tục khiến người dùng thế giới ngỡ ngàng khi tiếp tục tung ra bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide với thiết kế đẹp chẳng thua kém gì siêu phẩm Galaxy S8 – chiếc smartphone đang được đánh giá là xuất sắc nhất hiện nay.

Fujifilm ra mắt máy in ảnh Instax Link Wide thông qua smartphone

Instax Link Wide là một chiếc máy in ảnh cỡ ảnh lớn, chiếc máy in ảnh dành cho điện thoại thông minh đầu tiên của hãng. Fujifilm cho biết Instax Link Wide cho phép in các ảnh ở khổ lớn…

Hé lộ những thông tin cấu hình nổi bật của Galaxy S10

Theo đó, Galaxy S10 sẽ có một 'lỗ thủng' trên màn hình và lỗ thủng này chính là nơi bố trí camera selfie. Theo cách gọi của Evan thì đây không phải 'nốt ruồi' mà là 'Punch Hole' và từ thông tin này, chúng ta có thể chắc chắn rằng Galaxy S10 sẽ sở

Trên tay ống kính Samsung Tele và Samsung Wide cho Galaxy S7/S7 Edge

Hãy cùng trên tay nhanh bộ đôi ống kính góc rộng và ống kính Tele được thiết kế cho Samsung Galaxy S7/S7 Edge

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.