Galaxy J7 Pro màn hình 5.7 inch Full HD, chip Helio P20, camera khẩu độ lớn f/1.9

Theo nguồn tin từ gsmarena, thông số kỹ thuật chi tiết của điện thoại Galaxy J7 Pro đã lộ diện, nhưng hình ảnh cụ thể về thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

Cụ thể thông số kỹ thuật của thiết bị này như sau:

  • Chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, trang bị chip Mediatek MT6757 Helio P20.
  • Camera trước và sau đều có độ phân giải 13MP khẩu độ f/ 1.9 (tự động lấy nét, đèn flash camera sau)
  • Bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB
  • Kích thước màn hình 5.7 inch độ phân giải 1080 x 1920 px
  • Chip đồ họa Mali-T880MP2
  • Hỗ trợ 2 Sim, mạng di động 3G, 4G LTE Cat 4
  • Wifi: Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, hotspot
  • Bluetooth: 4.1, A2DP, LE
  • Jack tai nghe: 3.5 mm

Ngoài ra chức năng cảm biến vân tay sẽ tích hợp ở nút Home, hiện chưa có thông tin về dung lượng pin của thiết bị và nó sẽ xuất hiện với hai màu sắc đen và vàng cho người dùng chọn lựa. Giá bán và ngày lên kệ của sản phẩm vẫn chưa được Samsung tiết lộ. Các bạn đánh giá về cấu hình của Galaxy J7 Pro thế nào, cùng cho ý kiến dưới đây nhé!

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Max lộ diện: 5,7 inch, chip MediaTek MT6757

Cụ thể, Galaxy J7 Max sở hữu màn hình 5,7 inch full-HD dùng tấm nền TFT, vi xử lý MediaTek MT6757...

Khám phá Samsung J7 Max 4GB RAM cao cấp

Galaxy J7 Max trang bị màn hình 5.7 inch Full HD tấm nền TFT, chipset MediaTek Helio P20 (bộ vi xử lý 8 lõi A53, chip đồ họa Mali-T880) với 4GB RAM+64GB ROM. Máy có viên pin dung lượng 3.300mAh và giá bán của thiết bị này là 280 USD (6.4 triệu).

Galaxy J7 Max: Phablet hỗ trợ tính năng Social Camera, giá 6.4 triệu đồng

J7 Max có camera trước sau độ phân giải 13MP. Cả hai camera đều được đi kèm với đèn flash LED và có khẩu độ sáng để chụp ảnh ánh sáng yếu tốt hơn (camera sau khẩu độ f /1.7, khẩu độ f /1.9 camera trước).

Moto M lộ cấu hình qua AnTuTu: Chip Helio P10, 4GB RAM, camera 16MP

Hôm nay, smartphone mới của Motorola là Moto M đã xuất hiện trên AnTuTu cho thấy thông số cấu hình khá ấn tượng với chip Helio P10 và 4GB RAM.

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Kodak Ektra, smartphone trang bị camera 21 MP cực đỉnh chính thức bán ra giá hợp lý

Kodak đã tung ra Ektra, điện thoại thông minh Android mới nhất của mình ở Ấn Độ. Sản phẩm này từng ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái với camera phía...

Galaxy C7 2017 để lộ cấu hình dùng chip Helio P20, RAM 4GB

Galaxy C7 2017 hiện đang được Samsung chuẩn bị tung ra thị trường tuy nhiên cho đến nay, hãng vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể. Trước đây,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.