Vừa lên kệ, iPhone 6 32 GB đã giảm giá cả triệu đồng

Giá chính thức của máy giảm xuống còn 9 triệu đồng, nhưng một số đại lý đang bán model này với giá 8,2 triệu.

Cuối tháng 3, iPhone 6 32 GB bắt đầu bán ra tại Việt Nam và một loạt nước châu Á, thay thế cho bản 16 GB đã bị khai tử. Model này lên kệ với giá 9,99 triệu tại Việt Nam.

Sau hơn một tháng, giá bán của máy vừa được niêm yết giảm 1 triệu đồng, xuống còn 8,99 triệu. Thậm chí, một số đại lý còn cho bán model này với giá 8,25 triệu đồng, thấp hơn cả triệu so với giá niêm yết. 

Màn giảm giá chóng vánh của iPhone chính hãng khi vừa lên kệ là chuyện không thường gặp tại Việt Nam, nơi mỗi chiếc iPhone bán ra đều có sức hút cực lớn. Tuy nhiên, trường hợp của iPhone 6 32 GB có vẻ sẽ là ngoại lệ.

Model này về nước khá lặng lẽ, sức bán cũng không nổi bật trong suốt một tháng qua. Với nhiều người, mức giá lên đến 10 triệu cho một chiếc di động ra mắt từ 2014 là quá cao, ngay cả khi Apple đã nâng gấp đôi dung lượng lưu trữ của máy. Ngoài ra, phân khúc giá của iPhone 6 32 cũng nằm trong nhóm khó tiêu thụ nhất tại thị trường Việt Nam.

Giảm giá về mức 8-9 triệu đồng, iPhone 6 32 GB hiện có giá bán ngang ngửa iPhone SE chính hãng. Chiếc iPhone có giá thấp nhất hiện nay vẫn là iPhone 5S, bán với niêm yết 6 triệu đồng (giá thực tế khoảng 5 triệu).

Bản thân iPhone 5S, dù có giá thấp, cũng không còn thu hút người tiêu dùng. Sau khi nâng cấp lên iOS 10, có thể thấy hiệu năng của sản phẩm này sụt giảm thấy rõ, không còn đảm bảo độ mượt mà cần thiết khi sử dụng.

Theo các nhà bán lẻ, hiện tại đang là thời điểm trầm lắng nhất của iPhone tại Việt Nam. Sức bán của hầu hết các model đều sụt giảm, trong đó có iPhone 7 và 7 Plus. Nhiều đại lý liên tục tung ra chương trình giảm giá để kích cầu nhưng dự kiến phải qua mùa hè, sức bán mới nhích lên.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

Đến lượt iPhone 6 bản 16 GB giảm giá 2 triệu đồng

Một ngày sau khi iPhone 6S giảm giá, model thế hệ cũ hơn cũng giảm xuống còn 11,99 triệu đồng.

Sau 10 ngày, iPhone 8 giảm giá ra sao so với iPhone 7?

Nếu như năm ngoái, iPhone 7, 7 Plus giảm giá đến 15 triệu đồng/model thì năm nay iPhone 8 và 8 Plus giảm chưa đến 5 triệu đồng sau 10 ngày.

Sony Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá tới 2 triệu đồng

Đôi flagship Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá trong 3 ngày cuối tuần, với mức hạ từ một đến 2 triệu đồng tùy máy.

iPhone 6S chính hãng trên đà giảm giá 2-3 triệu đồng

Một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam hiện cho bán iPhone 6S 16 GB với giá 15 triệu đồng nếu chọn cách mua online, giảm 2 triệu so với giá niêm yết.

iPhone 6, iPhone 6s, iPhone SE đồng loạt giảm giá tới 2,5 triệu đồng

Cụ thể, iPhone 6 Plus bản 64GB được giảm giá từ 20.59 triệu xuống còn 18.09 triệu đồng, giảm 2.5 triệu đồng, lưu ý là thời gian cho khuyến mãi này chỉ còn hơn 2...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

Khắc phục lỗi xem trộm ảnh iPhone 6s chạy iOS 9.3.1

Mới vài ngày trước, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 9.3.1 nhằm khắc phục lỗi rất khó chịu khiến người dùng không thể mở đường link nào trên các ứng dụng mặc định như Safari, Messages.

Tự động kích hoạt diện Dark Theme vào ban đêm hoặc theo thời gian mình muốn

Đa số người dùng đều muốn sử dụng giao diện Dark Theme vào ban đêm để dễ dàng đọc sách cũng như lướt web, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Tổng hợp 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất hiện nay trên PC và Mobile

Dòng game bóng rổ Mobile và PC tuy khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia. Danh sách dưới đây điểm mặt 8 game bóng rổ hay nhất hiện nay. TOP 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất trên PC và Mobile Là

Cách liên hệ với tổng đài dịch vụ của Apple với ngôn ngữ Tiếng Việt

Tuy nhiên tại Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm iPhone của Apple thì chất lượng chăm sóc khách hàng vẫn còn thấp, nguyên nhân là do Apple không có trung tâm hỗ trợ khách hàng 'chính chủ' mà thường là thông qua các nhà

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.