So sánh Galaxy C9 Pro và OPPO F3 Plus đen nhám

Galaxy C9 Pro và OPPO F3 Plus là 2 chiếc smartphone cùng phân khúc với mức giá hơn 10 triệu đồng, thiết kế tương đối giống nhau. Cả 2 máy đều có phiên bản đen nhám cực kỳ nam tính và ấn tượng, các bạn hãy cùng mình đọ dáng 2 sản phẩm này nhé!

Đầu tiên, hãy đến với bảng so sánh tổng quan 2 sản phẩm này:

Cả 2 máy đều có kích thước khá to, không phải ai cũng dễ dàng làm quen với kích thước này. Với màn hình lên tận 6 inch, và khối lượng lên đến hơn 185g. 

Lý thuyết là vậy, nhưng do được tối ưu màn hình khá tốt, kèm việc cả 2 máy được thiết kế khá mỏng nên những bạn nam và những bạn nữ có bàn tay không to cũng có thể an tâm. Mặc dù trong một vài tình huống thì bạn bắt buộc phải sử dụng đến cả 2 tay.

Nói đến 'cao, to, đen, hôi' chắc 2 máy này không có đối thủ hiện tại.

Mặt lưng 2 may bạn sẽ bắt gặp một điểm tương đồng đó là đường anten được thiết kế theo dạng 3 vạch. Đây sẽ là một phong cách thiết kế mới trong tương lai chăng?

Cả 2 máy đều trang bị camera với số chấm khá cao, lên đến 16 MP cho camera sau. 

Còn camera trước C9 Pro là 16 MP, còn F3 Plus lại lợi thế hơn với cụm camera kép selfie gốc rộng, nhưng chỉ có 8 MP.

Cạnh dưới có lẽ là phần 'xấu' nhất của cả 2 máy. Khi các bộ phận được đặt khá rời rạc và lộn xộn mất cân đối.

C9 Pro là USB-Type C còn F3 Plus vẫn xài cổng Micro-USB 'thần thánh'.

C9 Pro và F3 Plus đều được hãng trang bị cho con Chip Snapdragon 653 8 nhân 64 bit, bên cạnh đó C9 Pro lại có dung lượng RAM lên đến 6 GB lớn hơn 2 GB so với đối thủ của mình.

Là bạn, bạn sẽ chọn Galaxy C9 Pro mạnh mẽ, cấu hình khủng hay một OPPO F3 Plus trẻ trung, camera kép selfie cho cả nhóm?

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

So sánh thiết kế Galaxy J7 Prime Black & OPPO F1s Grey: Thiết bị nào đẹp nhất phân khúc tầm trung

Trong bài viết này hãy cùng so sánh chi tiết thiết kế Galaxy J7 Prime Black và OPPO F1s Grey, xem đâu mới là smartphone đẹp nhất phân khúc tầm trung.

Bộ ảnh so sánh màu đen của Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s

Mời các bạn đến với bộ ảnh cận cảnh màu đen của bộ đôi Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s, theo bạn máy nào đẹp hơn?

So sánh thiết kế OPPO F1s và Samsung Galaxy A3 2016

Cùng tìm hiểu sự khác biệt về thiết kế giữa OPPO F1s và Samsung Galaxy A3 2016 qua loạt hình ảnh và đánh giá dưới đây.

So sánh Galaxy J7 Prime và Oppo F1s, "Kẻ tám lạng, người nửa cân"

Đứng đầu bảng xếp hạng smartphone tầm trung tốt nhất tuần qua, Oppo F1s đang giữ thế thượng phong. Liệu ngôi vị này có bị đánh bại bởi 'kẻ hủy diệt' Galaxy J7 Prime?

So sánh OnePlus X với Galaxy J5 và OPPO F1

Nhìn chung với mức giá tầm 5-6 triệu đồng thì OnePlus X nhỉnh hơn 2 đối thủ đến từ OPPO, Samsung, khi được trang bị cấu hình cao hơn hẵn và có thiết kế đẹp mắt.

So sánh cấu hình Samsung Galaxy J5 Prime và Oppo A39

Samsung Galaxy J5 Prime và Oppo A39 là hai đối thủ đang cạnh tranh nhau trong phân khúc . Vậy chiếc máy nào sẽ lên được ngôi vương? Hãy cùng FPTShop so sánh

So sánh Galaxy J5 Prime và OPPO A39: Cùng giá bán, mua gì đây?

Để tránh cho việc lặp lại, mình sẽ không đưa ra bảng so sánh cấu hình chi tiết, điểm hơn thua về cấu hình cũng như thiết kế tổng thể của hai máy vì bài...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...