iPhone 8 có 2 viên pin, màn hình chiếm toàn mặt trước, camera kép dạng dọc

Dự kiến, Apple sẽ ra mắt iPhone 8 trong tháng 9 tới, trong thời gian qua, những thông tin về chiếc smartphone này liên tục xuất hiện và mới đây nhất, một bản vẽ kỹ thuật được cho là của iPhone 8 (hay còn gọi là iPhone X) đã được rò rỉ, cho thấy máy có chip A11, loa kép và cả pin kép.

Điều đáng chú ý đầu tiên khi nhìn vào hình trên chính là thiết kế camera kép dạng dọc ở góc trái mặt lưng. Tiếp sức mạnh cho máy là bộ xử lý A11, bản vẽ này cũng cho thấy iPhone 8 có màn hình tràn ra khắp 4 cạnh, đúng như những tin đồn trước đây.

Nằm phía trên màn hình là camera 3D và một số cảm biến sinh trắc học. Loa stereo nằm ở cạnh dưới của máy và bạn cũng có thể thấy các cảm biến 3D Touch, cảm biến phản hồi xúc giác được đặt dưới màn hình. Đồng thời, hai khu vực màu vàng và cam chính là pin kép của iPhone 8. Cảm biến Touch ID được tích hợp dưới màn hình, nhưng vẫn chưa rõ Apple sẽ làm như thế nào.

Nếu bản vẽ kỹ thuật này chính xác thì bộ đôi Galaxy S8/S8+ của Samsung có lẽ sẽ gặp đối thủ đáng gờm trong tương lai.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

iPhone SE sử dụng Touch ID tương tự iPhone 5s, chậm hơn iPhone 6s

Dù sở hữu cấu hình gần như tương đồng với iPhone 6s, iPhone SE vẫn có điểm thua thiệt so với chiếc smartphone cao cấp này.

Apple có thể sẽ tích hợp cả Face ID và cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình cho siêu phẩm iPhone 13

Theo thông tin mới nhất, Apple có thể ra mắt iPhone 13 trong năm nay với Face ID cùng cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình. Cô Joanna Stern thuộc tờ Wall Street Journal đã chia sẻ trong bài đánh giá Galaxy S21 rằng Apple đang tìm cách bổ sung

iPhone 8: nhiều màu, không có mặt lưng bằng kính, Touch ID ở lưng

Bức ảnh với 3 mẫu iPhone 8 màu đen bóng, hồng và bạc với vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại như các thế hệ trước thay vì mặt lưng bằng kính như lời đồn.

Rò rỉ iPhone 14: không bỏ thiết kế tai thỏ và không sử dụng Touch ID dưới màn hình

Một ngồn tin mới nhất cho biết iPhone 14 sắp tới vẫn sử dụng màn hình tai thỏ truyền thống và không được trang bị Touch ID dưới màn hình.

iPhone 13 2021 có gì hot: Chip A15, bỏ cổng sạc, màn hình 120Hz, Touch ID dưới màn hình,…

iPhone 13 2021 là siêu phẩm đình đám của nhà Táo luôn khiến các iFan phải thao thức và mong chờ. Vậy iPhone năm nay có gì hot? Cùng tìm hiểu ngay nhé! Trong một bài đăng mới đây trên Instagram, TheAppleHub đã chia sẻ thông rằng Apple sẽ tiếp tục ra

Chiêm ngưỡng iPhone 7s với vỏ gốm và Touch Bar

Mời các bạn chiêm ngưỡng bản concept iPhone 7s với vỏ gốm và màn hình Touch Bar vô cùng ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ID Apple bằng Momo trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay ID Apple đã cho phép người dùng nạp tiền để mua ứng dụng bằng ví điện tử Momo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong quá trình cài đặt Windows 10

Đôi khi trong quá trình cài đặt, Windows 10 có thể hiển thị một thông báo lỗi “We couldn’t create a new partition or locate an existing one”. Lỗi có thể xảy ra vì bất kỳ nguyên nhân nào đó, ngay cả trên ổ SSD và HDD.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.