Hình ảnh thực mới Meizu E2, ảnh chụp đầu tiên từ camera

Dù chưa ra mắt, nhưng hình ảnh sống động của Meizu E2 mới đây đã được tiết lộ. Trước đây ít ngày, đã có một bức ảnh cho rằng thiết bị không có đèn flash nhưng nhìn vào hình ảnh dưới đây thì thông tin đó hoàn toàn bị bác bỏ.

Camera sau và đèn flash đều nằm ngang, gói gọn trong một hình chữ nhật đặt bên trái của chiếc điện thoại. Meizu E2 có bề ngoài là lớp vỏ kim loại sang trọng, ăng ten đặt ở phía trên và dưới, phía sau không có chức năng cảm biến vân tay vì thế nút Home ở phía trước vẫn được giữ lại và tích hợp cảm biến vân tay bên trong.

Ngoài ra, hình ảnh được chụp từ camera thiết bị cũng bị rò rỉ. Nhìn vào hình ảnh cô gái này cho ta thấy chất lượng hình ảnh ấn tượng và rõ nét.

Hiện chưa có thông tin về thông số kỹ thuật nhưng giá của sản phẩm này khoảng 246 USD (gần 5,6 triệu VND).

 

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt vời chụp từ Meizu 16

Meizu 16 và 16 Plus được trang bị camera kép phía sau Sony IMX380 12MP khẩu độ f/1.8 với kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới µm. Camera thứ hai sử dụng cảm biến Sony IMX350 20MP, ống kính tele. Phía dưới camera làm cụm đèn flash với 6 bóng LED.

Meizu M6 Note chụp thiếu sáng đẹp hơn cả camera kép Leica của Huawei P10

Meizu M6 Note nổi bật với camera kép ở mặt sau với khả năng lấy nét chỉ trong 0,03 giây, cùng dải đèn LED Flash ấn tượng (4 đèn). Mới đây, Meizu...

Meizu M6 Note ra mắt: Camera kép 4 đèn flash, pin 4000 mAh, RAM 4GB giá từ 3,7 triệu

Đúng như dự kiến, hôm nay, Meizu M6 Note đã chính thức ra mắt với cấu hình khá mạnh kèm giá bán bình dân. Máy có camera kép ở mặt sau với một cảm...

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu 16S bất ngờ lộ ảnh render với thiết kế không viền tuyệt đẹp, 3 camera sau

Theo các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Meizu đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của chiếc Meizu 16th ra mắt hồi tháng 8 năm nay, có tên gọi là Meizu 16S. Và mới đây, hình ảnh render của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho

Meizu E2 lộ diện với đèn flash LED tích hợp trên dải ăng ten

Thay vì camera và đèn flash nằm dưới dải ăng ten thì lộ diện trong bức ảnh mới này, dải ăng ten lại chạy xuyên qua hai chi tiết đó, đặc biệt đèn flash LED tích hợp ngay trên dải ăng ten trông khá độc đáo.

Smartphone giá rẻ Meizu E2 lộ ảnh: đèn flash siêu độc

Ảnh mặt lưng cho thấy đèn flash LED của Meizu E2 là một dải đèn mảnh nằm ngang, trùng lên đường anten của máy. Dải đèn này dường như cũng được làm nhiều tone màu để đánh sáng dịu và chính xác hơn.

Meizu M6 Note lộ ảnh thực tế với camera kép, 4 đèn flash LED

Theo gsmarena, Meizu M6 Note mới đây đã lộ ảnh trên tay người dùng với mặt sau đã được loại bỏ và cho thấy mô đun camera kép đặt theo chiều dọc...

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx