Đo khả năng chống nước, iPhone 7 Plus bại trận trước Galaxy S8

Sau những màn đối đầu không cân sức về hiệu năng, Galaxy S8 và iPhone 7 lại tiếp tục được đem ra so kè trong màn test khả năng chống nước của kênh Youtube EverythingApplePro.

Trước khi theo dõi bài test này, chúng ta cần lưu ý rằng siêu phẩm Galaxy S8 mới nhất của Samsung được trang bị chuẩn chống nước IP68 cao nhất trên smartphone, còn đối thủ đến từ Apple chỉ dừng lại ở con số IP67. Liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra trong màn đối đầu này?

Sau tất cả, Galaxy S8 với tiêu chuẩn chống nước cao hơn đã tỏ ra chiếm ưu thế khi có vẻ vẫn 'bình an vô sự', trong khi ở lượt test 15 phút ở độ sâu 1.5 mét iPhone 7 Plus đã phải chịu thua khi nước đã bắt đầu tràn vào trong thiết bị và nút Home cũng đã không còn hoạt động được nữa.

Giải thích cho điều này, iPhone 7 với tiêu chuẩn IP67 sẽ chỉ có khả năng chịu được độ sâu 1 mét dưới nước trong vòng 30 phút, trong khi con số này ở Galaxy S8 là 1,5 mét trong 30 phút. Do đó, kết quả của bài test này là hoàn toàn bình thường và sự thể hiện của iPhone 7 Plus vẫn chấp nhận được.

Bạn nghĩ sao về 2 siêu phẩm này? Hãy cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Đọ khả năng chống nước giữa iPhone 7 với Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ

iPhone 7 có chuẩn chống nước IP67, trong khi Samsung Galaxy S7 là IP68, bạn có biết máy nào chống nước tốt hơn khi thử nghiệm thực tế?

Tính năng chống và bụi và nước của iPhone 7 đã có trên Galaxy S5 cách đây 2 năm

Apple ra mắt iPhone 7 với 10 thay đổi lớn, trong đó khả năng chống nước và bụi là một thay đổi. Đây là lần đầu tiên iPhone của Apple có khả năng chống nước...

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

[Video] Thử độ bền iPhone 6s và Galaxy S7 trong bài test hỗn hợp

Là hai smartphone đầu bảng của hai nhà sản xuất di động tên tuổi nhất hiện nay, iPhone 6s và Galaxy S7 đã trải qua hàng loạt bài thử nghiệm độ bền kể từ khi ra mắt.

iPhone 7 hay Galaxy S7 chống nước ngọt có ga tốt hơn?

Mặc dù Apple đã khẳng định rằng iPhone 7 có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67, nhưng chúng ta vẫn chưa thể biết được khi ở trong môi trường nước khác thì nó sẽ...

iPhone 7 chống nước tốt hơn Galaxy S7

Thí nghiệm được thực hiện bởi chủ tài khoản YouTube EverythingApplePro. Mặc dù các tiêu chuẩn...

Test tính chống nước của iPhone 7 và Galaxy S7 trong soda

Có một điều tất yếu rằng, Apple là một đối thủ không đội trời chung của Samsung. Chính vì thế mà khi ra mắt iPhone 7, nhiều người đã mang nó và...

THỦ THUẬT HAY

Ping là gì? Hướng dẫn cách sử dụng các lệnh Ping thông dụng

Ping (Packet Internet Grouper) là công cụ kiểm tra kết nối giữa máy tính của bạn đến một máy chủ cụ thể nào đó bằng cách đo thời gian gửi và nhận một gói tin.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình