Nokia 6 nhận bằng sáng chế ngày bán ra trên toàn cầu sắp đến

Để đề phòng việc bị kiện tụng về thiết kế, mới đây, Nokia 6 được phát hiện đã đạt chứng nhận về bằng sáng chế.

 

Theo Phonearena, HMD đã nộp đơn cho Văn phòng sở hữu trí tuệ Liên minh châu Âu (EUIPO) về việc sở hữu độc quyền thiết kế của Nokia 6, hành động này có thể để đề phòng những vụ kiện tụng liên quan đến sao chép thiết kế trong tương lai. 

Trang tin này cũng tiết lộ thời điểm đệ trình cụ thể là vào ngày 18/11 năm ngoái, sau đó hai ngày, EUIPO đã thông qua đơn yêu cầu của HMD.

Nhắc lại một chút về Nokia 6, thiết bị sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 430, GPU Adreno 505, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài.

Chiếc smartphone này còn gây ấn tượng với camera chính đến 16 MP khẩu độ f/2.0, máy ảnh selfie 8 MP, pin dung lượng 3.000 mAh và chạy hệ điều hành Android 7.1. Nokia 6 còn có phiên bản đặc biệt màu đen bóng với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, các thông số còn lại không thay đổi.

Nokia 6 đã được giới thiệu tại Trung Quốc vào tháng 1 và với sự thành công ngoài mong đợi khi sản phẩm luôn trong tình trạng 'cháy hàng', cộng với việc chứng nhận độc quyền sở hữu thiết kế thì không có gì là lạ nếu chiếc smartphone này được HMD mang đến nhiều quốc gia khác nữa, ngoài thị trường đông dân nhất thế giới.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia E1 lộ diện: Snapdragon 425, RAM 2 GB, Android 7.0

Thế giới di động - Nokia từng rò rỉ sẽ ra mắt 6 đến 7 smartphone Android trong năm 2017 này, hai trong số đó từng được ghi nhận là Nokia D1C và Nokia E1. Trong đó...

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

THỦ THUẬT HAY

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Muốn chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows, hãy đọc bài viết này

Bạn muốn chơi game, hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính Windows của mình. Nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Hãy đọc bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ