Mở hộp Xiaomi Mi 5c: Thiết kế đẹp, chip mới, USB Type-C

Các hãng sản xuất smartphone hiện nay đều ra sức tự làm con chip riêng cho điện thoại của mình như Apple, Samsung, Huawei,...

Bên dưới hộp có ghi những thông tin cơ bản như cấu hình của máy gồm màn hình 5.15 inch Full HD, vi xử lí Pincone S1, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, viên pin 2860 mAh và hỗ trợ mạng 2G, 3G và 4G.

Bên trong hộp là nhân vật chính của chúng ta. Xiaomi Mi 5c sở hữu một màn hình cong 2,5D bóng bẩy, kết hợp với màu đen tuyền tạo nên cảm giác vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Bên dưới máy có sách hướng dẫn sử dụng, cáp USB Type-C, một củ sạc có khả năng sạc nhanh với công nghệ Quick Charge 3.0 và rất tiếc là sản phẩm không được đi kèm với tai nghe.

Xiaomi Mi 5c có một thiết kế rất đẹp, và sang trọng hơn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Máy sở hữu màn hình 5.15 inch, khá nhỏ nhắn kết hợp với phần viền rất mỏng, chỉ 1.66mm giúp cho chúng ta cằm nắm thoải mái hơn.

Đồng thời với độ phân giải Full HD cùng độ sáng 550 nit nên khả năng hiển thị ngoài trời của Mi 5c cực kì tốt.

Tương tự như Xiaomi Mi 5, Mi 5c cũng sở hữu phím home cứng, dẹt đi kèm với cảm biến vân tay. Về cấu hình, thiết bị chạy bộ vi xử lý 'cây nhà lá vườn' Surge S1 do công ty con của Xiaomi là Pinecone sản xuất.

Con chip này có 8 nhân, trong đó 4 nhân xung nhịp 2,2GHz và 4 nhân tiết kiệm pin với xung nhịp 1,4GHz đi kèm đồ họa Mali T860. Theo các bài đánh giá thì vi xử lí này có điểm số Antutu nhỉnh hơn một chút so với con chip Snapdragon 625 của Qualcomm. Đồng thời, Xiaomi Mi 5c cũng sở hữu 3 GB RAM cũng bộ nhớ trong 64 GB.

Điểm khác biệt nhất của Xiaomi Mi 5c so với các sản phẩm trước là mặt lưng bằng kim loại cùng 2 lớp nhựa bóng bẩy được phủ ở trên và dưới của máy. Ngoài phiên bản màu đen, thiết bị còn có 2 màu khác là vàng và vàng hồng để phù hợp với các bạn nữ.

Xiaomi Mi 5c sở hữu một camera không hề lồi có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2, với kích cỡ điểm ảnh rất lớn là 1.25µm cùng khả năng lấy nét theo pha. Điểm ảnh lớn sẽ giúp máy thu được nhiều ánh sáng hơn, ảnh ít nhiễu hơn. Nếu bạn quan tâm đến camera của thiết bị thì hãy chờ xem bài đánh giá chi tiết nhé.

Phần dưới máy là cổng USB Type-C thời thượng, đi kèm với công nghệ sạc nhanh có nguồn điện là 9V/2A. Cùng với viên pin 2860 mAh, hứa hẹn sẽ cho một thời gian sử dụng khá thoải mái.

Xiaomi Mi 5c có giá bán ở thị trường Trung Quốc là 1499 tệ, tương đương khoảng 5 triệu đồng.

Mọi người nghĩ sao về thiết bị này, liệu bạn có mua nó không? Xin mời đọc giả hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé.

 

Trần Quang Hội

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi S lộ diện: 4.6 inch full HD, Snapdragon 821

Nếu bạn muốn sở hữu một smartphone nhỏ gọn nhưng mang trong mình cấu hình mạnh mẽ của một flagship thì có thể sắp tới smartphone từ Xiaomi sẽ làm...

Xiaomi Mi Max 3: màn hình 6.44 inch tỷ lệ 18:9 và chip Snapdragon 630

Năm ngoái, Xiaomi giới thiệu loạt Mi Max mới để cung cấp trải nghiệm đa phương tiện cùng kinh nghiệm chơi game tốt hơn. Chiếc smartphone đầu tiên dưới dòng sản phẩm mới này được gọi là Mi Max và vào năm 2017, công ty đưa ra người kế nhiệm của nó,

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

“Pin của Mi Max 3 là bất khả chiến bại” theo CEO Xiaomi, Lei Jun

Mới đây, công ty Trung Quốc Xiaomi đã giới thiệu chiếc điện thoại rất được mong đợi Mi Max 3. Thiết bị này sở hữu những thông số kỹ thuật tốt mà...

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Smartphone Xiaomi mới sắp ra mắt: 5.5 inch, chip 10 lõi

Theo trang tin gsmarena cho biết thì smartphone mới từ Xiaomi với tên mã MBE6A5 đã được phát hiện tại TENAA, qua đó nhiều thông tin về sản phẩm đã xuất hiện..

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?