10 smartphone mạnh nhất trên AnTuTu tính đến tháng 2/2017

Đến hẹn lại lên, AnTuTu mới đây đã đăng tải danh sách 10 smartphone mạnh nhất thế giới bao gồm nhiều thương hiệu khác nhau với số đông đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc.

 

Không có bất ngờ xảy ra, chip Apple A10 trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã tỏ ra vượt trội hơn hẳn bởi chip Snapdragon 835 của Qualcomm hiện chưa có mặt trên sản phẩm ngoài thị trường, có thể phải đợi đến tháng sau thì mẫu smartphone dùng chip Snapdragon 835 mới có mặt trong danh sách này.

Top 10 smartphone mạnh nhất trên AnTuTu
Sau bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus thì đứng thứ 3 là OnePlus 3T với vi xử lý Snapdragon 831, thứ 4 là Le Pro 3 cũng dùng vi xử lý tương tự. Cuối năm ngoái, Smartisan đã tung ra Hammer M1L dùng chip Snapdragon 821 và nó đã đứng ở vị trí thứ 5.
Top 10 smartphone Android mạnh nhất trên AnTuTu

Từ thứ 6 đến thứ 10 lần lượt mà Lenovo ZUK Edge, OnePlus 3, Xiaomi Mi 5S Plus, Mi 5S and Mi Note 2. Như vậy là 8 mẫu smartphone Trung Quốc đã chiếm 8 vị trí còn lại sau iPhone 7 Plus và iPhone 7. Hy vọng với với sự ra mắt của LG G6 (Snapdragon 821), Xperia XZ Premium (Snapdragon 835) thì danh sách sắp tới sẽ có sự thay đổi.

Top 10 iPhone mạnh nhất trên AnTuTu

 

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Snapdragon 820 là bộ xử lý smartphone mạnh nhất thế giới

Theo xếp hạng của AnTuTu, thế hệ chip mới nhất của Qualcomm cho điểm hiệu năng cao hơn bộ xử lý Apple A9 dùng trên iPhone 6s hay Exynos 8890 của Samsung.

OnePlus 6T đạt điểm Antutu đáng mong đợi

Mới vừa ra lò và lên sóng One Plus 6T được dự đoán là chiéc máy Adroid có điểm Antutu huỷ diệt với con chip snapdragon 845.

OnePlus 6T đạt được hơn 298 ngàn điểm trên AnTuTu

Để so sánh, trong danh sách 10 smartphone Android mạnh nhất trên AnTuTu tính đến hết tháng 9/2018, chiếc Black Shark của Xiaomi vẫn dẫn đầu với 293 ngàn điểm. Vì vậy, OnePlus 6T đã đạt điểm hiệu năng vượt qua chiếc Black Shark này.

OnePlus 6 là smartphone Android có hiệu năng mạnh nhất tính đến tháng 5/2018

Nhìn chung những chiếc flagship này đều dùng chip Snapdragon 845, và giữ vị trí đầu bảng chính OnePlus 6 với 274.910 điểm. Theo sau đó là Smartisan R1 được bán độc quyền ở Trung Quốc ghi được 272.520 điểm.

AnTuTu công bố top 10 smartphone mạnh nhất tháng 1/2018, Galaxy S8+ và Note 8 bét bảng

Đến hẹn lại lên, AnTuTu mới đây đã đăng tải danh sách 10 smartphone Android mạnh nhất thế giới bao gồm nhiều thương hiệu khác nhau với số đông đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc.

iPhone 8 và 8 Plus dẫn đầu top 10 smartphone có hiệu năng cao nhất thế giới

Cụ thể, iPhone 8 Plus đoạt “ngôi vương” với số điểm 217,102 điểm, trong khi người anh em của nó là iPhone 8 ở vị trí thứ 2 với số điểm là 210,213.

Điểm số Snapdragon 855 của Z5 Pro GT vượt trội hơn hẳn các smartphone Android

Lenovo đã khiến nhiều tín đồ công nghệ phải ngạc nhiên khi vài ngày trước ra mắt Z5 Pro GT dùng chip Snapdragon 855 kết hợp với RAM 12 GB và ROM 512 GB.

10 smartphone có hiệu năng cao nhất thế giới tính đến hết tháng 5/2018

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì giữ vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng 10 smartphone mạnh nhất tháng 5 của AnTuTu là mẫu flagship vừa ra mắt OnePlus 6 khi máy đạt tới 274,910 điểm. Theo sau đó là Smartisan R1 được bán

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.