Smartphone mới dùng chip 10 nhân của LeEco lộ diện tại TENAA

Ảnh minh họa.Hai mẫu smartphone mới của LeEco trang bị camera kép gần đây đã xuất hiện tại TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc).

Theo GSMArena, hai thiết bị này có tên mã là LEX656 và LEX659. Về thông số kỹ thuật, LEX656 sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý 10 nhân tốc độ 2.3 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin dung lượng 3.900 mAh.

Số đo ba vòng của chiếc smartphone này là 152.4 x 75.1 x 7.5 mm, trọng lượng 168 gram. Máy có camera kép ở mặt sau đạt 13 MP, máy ảnh selfie 8 MP và chạy trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Hình ảnh mẫu smartphone mới của LeEco trên TENAA.

Trang tin này nói rằng LEX659 chỉ là phiên bản dual SIM của LEX656 và có cấu hình tương tự. Sản phẩm sẽ có các tùy chọn màu sắc là trắng, bạc, đỏ, xám và vàng.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

LeEco Le 2 được TENAA chứng nhận với màn 5.5 inch FullHD, chip 10 lõi, Android 6.0

Mới đây, LeEco Le 2 đã được chứng nhận bởi Cơ quan kiểm duyệt của Trung Quốc là TENAA. Smartphone này sẽ có màn hình 5.5 inch FullHD, chip 10 lõi và Android 6.0.

LeEco và Coolpad bắt tay sản xuất chung một Flagship

LeEco và CoolPad đã hợp tác và sản xuất chiếc Cool 1 Dual, và sắp tới đây 2 nhà sản xuất trên sẽ cho ra mắt một chiếc Flagship

LeEco và Coolpad chuẩn bị ra mắt smartphone Snapdragon 821

Sau chiếc smartphone Cool 1 Dual thì sắp tới đây nhà sản xuất LeEco và Coolpad chuẩn bị hợp tác để phát hành smartphone cao cấp khác. Theo đó 'con...

LeEco 2S Pro: Camera kép 13 MP, Helio X25, giá chỉ 3.3 triệu

Thế giới di động - Chiếc smartphone LeEco 2S Pro với trang bị camera kép từng được ghi nhận trên cơ quan TENAA và trang web 3C, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện....

Xuất hiện smartphone LeEco sử dụng chip Snapdragon 821

Mới đây, Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc TENAA đã xác nhận một mấu điện thoại mới của LeEco mang tên Le X850. Le X850 được trang bị màn hình...

LeEco Le X850: Camera kép 13MP, Snapdragon 821 giá 5.9 triệu

Theo GSMArena, LeEco Le X850 có thể sẽ trình làng tại Trung Quốc vào ngày 11/4 tới với các màu sắc tùy chọn là đen, trắng, vàng và xám.

Thông số kĩ thuật của LeEco Max 3

Thông tin còn cho biết thêm, Le Max 3 khả năng cũng có phiên bản 6GB RAM, màn hình 6.3 inch độ phân giải 2K, camera mặt sau có cảm biến Sony...

LeEco Le Pro 3 sắp xuất hiện với nhiều tính năng độc đáo

Thegioididong - Sau một thời gian im tiếng, LeEco đang chuẩn bị tung ra một smartphone chiến lược mới mang tên Le Pro 3. Sản phẩm này đã từng được ghi nhận với...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.