Xuất hiện ảnh thực tế mới nhất của Moto G5 Plus

Bộ đôi Moto G5 và G5 Plus dự kiến sẽ trình làng tại MWC 2017, diễn ra vào cuối tháng này và mới đây, hình ảnh thực tế được cho là của Moto G5 Plus đã xuất hiện.
Theo đó, ảnh này đã được một người dùng Reddit đăng tải với tiết lộ rằng một thành viên trong cộng đồng người dùng Moto G4 ở Brazil đã có cơ hội sử dụng Moto G5 Plus phiên bản thử nghiệm. Trong ảnh thiết bị có thiết kế các cạnh bo tròn, nút Home vật lý không vuông vức như các thế hệ trước.
Hình ảnh được cho là của Moto G5 Plus.

Trang GSMArena dẫn nguồn từ người dùng Google+ cũng tiết lộ rằng Moto G5 Plus có thể sẽ sở hữu màn hình 5.2 inch, camera 12 MP hỗ trợ lấy nét nhanh, đầu đọc vân tay, NFC, pin dung lượng 3.000 mAh, FM Radio, Digital TV, nanoSIM.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Lộ ảnh 4 điện thoại Moto mới: Moto C, C Plus, E4 và Z2

Moto C và C Plus: được xếp vào phân khúc smartphone siêu rẻ, mặt trước có Flash LED. C Plus...

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0

Android 7.0 đã chính thức được tung ra hơn 1 tháng, LG V20 là smartphone trang bị phiên bản mới này

Moto G5 và G5 Plus bất ngờ lộ ảnh kèm cấu hình đầy đủ

Sau khi mẫu smartphone Moto X 2017 xuất hiện thực tế với khung vỏ kim loại thì mới đây, Moto G5 và Moto G5 Plus cũng bất ngờ rò rỉ hình ảnh kèm cấu hình khá chi tiết.

Moto G5 lộ cấu hình đầy đủ trước ngày ra mắt

Thế giới di động - Sau khi rò rỉ ngày ra mắt dự kiến tại MWC 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây thì bây giờ, Moto G5 cũng rỏ rỉ cấu hình chi tiết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.