Video thử độ bền của Nokia 6: Apple, Samsung hãy coi chừng!

'Bền như Nokia' là câu mà người dùng thời kì tiền smartphone vẫn thường hay nói với nhau về khả năng chống chịu của dòng điện thoại Phần Lan nổi tiếng. Mặc dù không sản xuất trong khoảng thời gian dài, Nokia bước chân trở lại vẫn làm người dùng ngạc nhiên vì chất lượng gia công quá hoàn hảo của hãng.


Đoạn video dài hơn 1 phút dưới đây cho thấy sự 'trâu bò' của Nokia 6 khi trải qua nhiều bài kiểm tra 'dã man' khiến người xem cũng cảm thấy xót. Kết quả không bất ngờ lắm nhưng chắc hẳn sẽ làm nhiều người phải tròn xoe mắt vì những gì mà hãng điện thoại Phần Lan đã làm trên sản phẩm của họ.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=swWU7wukAwY]Nội dung được thực hiện bởi IndoTube.

Đoạn video trên có lẽ cũng là một lời cảnh tỉnh cho hai nhà sản xuất điện thoại hàng đầu: Apple và Samsung khi gần đây các hãng đã đối diện với khá nhiều vấn đề. Từ vụ Bendgate của iPhone 6 và mặt kính dễ vỡ của Galaxy S6 & S7. Sự trở lại của Nokia dự báo một tương lai đầy biến động và bất ngờ của thị trường smartphone.



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Nokia chế giễu iPhone 5 và Galaxy S3

Mời đây, Nokia cho đăng tải trên Youtube một đoạn video cung cấp hình ảnh được quay từ chiếc điện thoại Lumia của Nokia và kèm theo đó là những hình ảnh tương tự từ iPhone 5 và Galaxy S3.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

iPhone 7 có bền hơn điện thoại "cục gạch" Nokia 3310 "thần thánh"?

Liêu chiếc iPhone 7 mỏng manh có bền hơn điện thoại Nokia 3310 'nồi đồng cối đá', hãy cùng xem video sau nhé

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 7.1 Plus xuất hiện trong video 360 độ

Sau khi rò rỉ hình ảnh thực tế bên trong nhà máy sản xuất thì bây giờ, một video render Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) đã xuất hiện. Có vẻ như ngày ra...

Đây có phải là Nokia 7 sắp ra mắt?

Theo những thông tin rò rỉ, Nokia sẽ tung ra bộ ba smartphone cao cấp trong dịp nửa sau năm 2017 bao gồm Nokia 7, Nokia 8 và Nokia 9. Trong khi Nokia 8 và Nokia 9 có khá nhiều thông tin rò rỉ thì những tin đồn về Nokia 7 rất hiếm.

[Update ảnh thật tế mặt sau Nokia 9] Xuất hiện video render mới của Nokia 9

UPDATE: Một bức ảnh được cho là mặt sau của Nokia 9 vừa được đăng tải và rất khớp với video render vừa qua.

Rò rỉ 2 máy Nokia mới, một máy có camera kép, một máy giống Nokia 6

Evleaks vừa đăng một đoạn video promo lên Twitter, có vẻ là video giới thiệu của Nokia, cho thấy có 4 chiếc điện thoại, trong đó có: Nokia 3, Nokia 5, một máy giống Nokia 6 và một máy hoàn toàn mới, có đến hai camera ở mặt sau, chưa biết tên.

THỦ THUẬT HAY

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn tải và sử dụng Total PC Cleaner trên máy tính

Thế nhưng, vẫn có những phần mềm mà bạn chịu khó để ý thì sẽ thấy Windows Store có những phần mềm dọn dẹp hệ thống khá thú vị mà bạn có thể sử dụng thay cho những ứng dụng cài đặt Desktop mà có cùng chức năng, cũng như

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình