Đã có thể mang giao diện Android Nougat lên smartphone Tizen

Tizen là một hệ điều hành còn non trẻ nhưng có nhiều tiềm năng phát triển, và hôm nay (31/1) có một tin vui cho người dùng Tizen nào 'trót yêu' giao diện thanh lịch trên Android Nougat.

Theo đó chuyên trang sammobile cho biết một ứng dụng mới trên Tizen Store với tên gọi “Nougat Launcher app” sẽ giúp mang lại giao diện Nougat đến với các smartphone Tizen gồm Samsung Z1, Z2, Z3.

Đã có thể mang giao diện Android Nougat lên smartphone Tizen

Ứng dụng mới này làm khá tốt 'nhiệm vụ' khi mang lại giao diện mới đậm chất Android cho các smartphone Tizen như nút Seach to tròn ở màn hình chính, hay cách sắp xếp thẻ trên màn hình đa nhiệm,...

Hiện launcher mới này đã sẵn sàng tải về trên Tizen Store với dung lượng chỉ khoảng 4 MB.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã ngừng sản xuất smartphone Tizen?

Năm nay, Samsung đã ngừng sản xuất dòng sản phẩm Galaxy S Active ở thị trường Bắc Mỹ, cũng có thể là nó đang bị gián đoạn. Chưa hết, dòng...

Samsung có thể sớm tung ra smartphone chạy Tizen

Các nguồn tin khẳng định, điện thoại thông minh (smartphone) chạy hệ điều hành Tizen do Samsung chế tạo có thể ra mắt 'trong tương lai gần'.

Samsung cấp quyền truy cập Tizen Store cho nhiều quốc gia

Samsung đã khắc phục hạn chế này bằng cách tăng số lượng quốc gia được cấp quyền truy cập Tizen Store từ 181 lên đến 222 nước.

Hé lộ smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0

Thế giới di động - Đây là thông tin độc quyền từ trang công nghệ Sammobile, theo đó mẫu smartphone có tên mã SM-Z250F sẽ là sản phẩm đầu tiên chạy Tizen 3.0.

Pride - smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0 sắp trình làng

Mẫu smartphone chạy hệ điều hành Tizen 3.0 đầu tiên của Samsung đã lộ diện cùng với trí thông minh nhân tạo Bixby do chính hãng này phát triển.

Samsung Z2 chạy Tizen OS sẽ ra mắt vào ngày 11/8, giá chỉ 1.5 triệu đồng

Theo nguồn tin từ gsmarena.com thì Samsung Z2 chạy Tizen sẽ ra mắt vào ngày 11/8 tới đây, tức chỉ 2 ngày nữa thôi. Nguồn tin này cũng chia sẻ giá bán tại Ấn Độ...

Huawei đang làm việc với Samsung để ra mắt smartwatch chạy Tizen OS

Nếu nói tới Tizen OS thì bạn sẽ nghĩ ngay tới những mẫu smartphone giá rẻ của Samsung hay đồng hồ thông minh Gear S3

Hệ điều hành Tizen đón chào tựa game "lớn"

Tizen có thể nói là một hệ điều hành còn non trẻ nếu so với các ông lớn Android hay iOS, nhưng hệ điều hành này đã có những bước đi đầu khá thành...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.