Vì sao Samsung vẫn kiên quyết tung Galaxy Note 8?

Tại cửa hàng trưng bày Samsung 837 ở New York (Mỹ), một vài người đang xếp hàng chờ sử dụng thử công nghệ thực tế ảo, số khác đang ngồi trên ghế nhâm nhi ly cà phê, xung quanh họ là hàng tá smartphone, smartwatch.

Người ta không đến đây để mua hàng. Đây là nơi để giới thiệu và trưng bày những công nghệ và bộ mặt mới nhất của Samsung.

Trên đó 2 tầng lầu, Giám đốc mảng di động D.J. Koh đang ngồi trong phòng họp cùng với các nhân viên phụ trách của mình. Không ai trong số họ có tâm trạng lấy làm vui vẻ.

Koh trao đổi với CNET tại thời điểm trước khi diễn ra sự kiện họp báo quan trọng hôm chủ nhật (22/1) vừa qua, nhằm làm rõ vấn đề liên quan đến nguyên nhân phát nổ của Galaxy Note 7. Khi nói đến kế hoạch của công ty về việc xây dựng lại uy tín Samsung đối với người dùng, Koh khẳng định hãng sẽ sớm giới thiệu thiết bị mới thay thế cho Note 7.

Koh cho biết: “Note 8 chắc chắn sẽ là phiên bản cải tiến tối ưu, sáng tạo và an toàn nhất dành cho khách hàng”.


Vì sao Samsung vẫn kiên quyết tung Galaxy Note 8?

Bên trong cửa hàng triển lãm Samsung 837 ở New York, Mỹ

Quyết định này cũng là bước đi khá nguy hiểm của Samsung, khi mà hiện nay người dùng vẫn còn khá dè dặt sau sự cố Note 7. Trong vài tháng vừa rồi, kể cả khi tắt máy, nhiều hãng hàng không vẫn không cho người dùng mang theo Note 7. Ngoài ra, Galaxy Note 8 được cho rằng sẽ đến tay người dùng trong mùa thu năm nay, sản phẩm vì thế sẽ đóng vai trò rất quan trọng cho những nỗ lực cải thiện hình ảnh Samsung trong mắt khách hàng.

Đối với Koh, dòng Note là thành công rất lớn của Samsung từ trước đến nay, vì thế, họ không thể làm ngơ trước sự cố nghiêm trọng vừa qua. “Thông qua quá trình điều tra, chúng tôi biết có rất nhiều người dùng vẫn trung thành và yêu mến dòng Note”, Koh nói.

Thật vậy, hầu hết người gắn bó lâu dài với Samsung cũng thường chọn dòng Note. Chỉ cần nhìn vào số lượng sử dụng Note 7 từ nhà mạng phân phối Verizon, người ta hiểu tại sao kể cả khi có lệnh thu hồi, vẫn phải liên tục thúc đẩy và đưa ra nhiều giới hạn để khiến người dùng chịu từ bỏ Note 7.

96% người dùng toàn cầu đã làm theo chính sách đổi trả của Samsung, tại Mỹ, con số là 97%. Tuy nhiên, chủ tịch chi nhánh Samsung ở Mỹ Tim Baxter cho rằng số liệu thực là 99% vì có đến hơn 1 nửa số thiết bị chưa thu hồi đã được ngắt khỏi mạng di động. “Chúng tôi đang rất cố gắng để con số đạt được là 100% thiết bị”, Baxter cho biết.



Galaxy S7 Edge tại cửa hàng triển lãm Samsung 837

Samsung dù luôn bị cho rằng là bắt chước các xu hướng công nghệ nổi bật từ các thương hiệu khác (ví dụ như Apple), họ cũng chính là cái tên mở đầu cho trào lưu phổ biến nhất hiện nay: smartphone màn hình lớn. Dù thời gian đầu bị khá nhiều ý kiến chỉ trích hay chê cười, giờ đây khi nhắc đến các thiết bị di động màn hình lớn, Samsung sẽ là cái tên được nhắc đến. Ngoài ra, còn có đặc trưng về bút cảm ứng S-Pen dành cho dòng Note cao cấp của Samsung.

Theo Baxter, đã có hơn 10.000 người dùng trung thành với Samsung Note đồng ý cam kết sẽ tiếp tục theo dõi chi tiết mọi diễn biến và hoạt động của công ty. Ông cũng tiết lộ nhiều người còn đang sử dụng Note 4, Note 5 cũng đang chờ đến thời điểm nâng cấp thiết bị của mình trong tương lai gần.

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn, Baxter nói: “Nhiều người khẳng định họ sẽ không từ bỏ dòng Note”. Vì vậy, có lẽ cửa hàng Samsung 837 vẫn sẽ đón thêm nhiều lượt khách trong thời gian tới.
Xem thêm: Samsung Galaxy A series 2016 tiếp tục gặt hái thành công tại Việt Nam

Theo zing.vn

Từ khoá : sao, Samsung, quy, tung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Việc Galaxy Note 8 ra mắt sớm hơn thường lệ nhằm giúp sản phẩm kịp mở bán vào đầu tháng 9, trước thời điểm iPhone 2017 xuất hiện.

Samsung lên tiếng bác bỏ thông tin khai tử Galaxy Note 7

Trước đó, nguồn tin của Yonhap còn chia sẻ nhà máy Samsung tại Việt Nam cũng đã nhận được thông báo ngừng sản xuất Galaxy Note 7. Đây cũng là một trong những nơi đảm...

Samsung Galaxy Note 8 sẽ được giới thiệu vào ngày 23/8 tại New York, bán vào đầu tháng 9?

The Investor từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ có thể giới thiệu Galaxy Note 8 vào cuối tháng 8 ở New York. Trước đó các báo cáo từ SamMobile nói rằng Note 8 sẽ giới thiệu ở IFA 2017 còn evleaks Evan Blass lại nói Note 8 ra mắt ở nửa cuối tháng 9.

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Galaxy Note 9 sẽ ra mắt tại New York vào ngày 9/8

Trên thư mời, Samsung chỉ đưa một số thông tin cơ bản như ngày tháng, link xem trực tiếp, không nói gì đến tên sản phẩm, nhưng nhìn phía trên có thể thấy rõ đây là bút S-Pen của dòng Note.

Galaxy Note 8 sẽ được Samsung công bố chính thức tại New York vào ngày 23/8

Trong một nội dung phỏng vấn mới đây nhất với báo The Investor của Hàn Quốc, một người phát ngôn của tập đoàn Samsung đã khẳng định thế hệ phablet cao cấp kế tiếp Galaxy Note 8 sẽ được công bố trong tháng tới tại New York.

Samsung xác nhận kế hoạch ra mắt Galaxy Note 7 với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB

Giám đốc Samsung Mobile xác nhận sẽ phát hành phiên bản Galaxy Note 7 với RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong nhưng sẽ chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.

Samsung cho đặt trước Galaxy Note 7 RAM 6GB tại Trung Quốc vào ngày 26/8

Sau khi xác nhận sự tồn tại của chiếc Galaxy Note 7 với 6GB RAM, Samsung đã cho đặt trước phiên bản cao cấp này tại Trung Quốc vào ngày 26/8 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.