LG G6 tuyệt đối an toàn với công nghệ chống cháy nổ

Mới đây, LG đã tự tin đăng tải một bài viết tự tin nói rằng, công nghệ chống cháy nổ hoàn hảo của mình sẽ được trang bị cho LG G6.

 

LG G6 tuyệt đối an toàn với công nghệ chống cháy nổ
LG G6 sẽ được trang bị công nghệ chống cháy nổ nhằm tránh đi vào vết xe đổ của Samsung

 

Công nghệ chống cháy nổ của LG thực ra đã không còn quá mới mẻ khi hãng đã trạng bị trên chiếc LG V20 của mình. Chắc chắn, LG G6 sẽ là smartphone tiếp theo nhận được hỗ trợ của công nghệ này. Đây là một động thái tích cực nhằm trấn an người dùng khi Samsung vẫn còn chưa công bố nguyên nhân cháy nổ của Galaxy Note 7.

Nhiều chuyên gia nhận định rằng, chính thiết kế không gian bên trong quá chật hẹp đã khiến smartphone giảm khả năng thoát nhiệt. Chính vì vậy mà hậu quả đáng tiếc vẫn xảy ra. Công nghệ chống cháy nổ của LG thực ra vẫn là tập trung vào khả năng tản nhiệt của smartphone và tăng tối đa khoảng cách của pin với smartphone đến mức an toàn.

 

Công nghệ tản nhiệt được LG tự tin khoe trong bài viết

Công nghệ tản nhiệt bằng ống dẫn nhiệt được LG vay mượn từ các thiết kế thường thấy của Laptop hay Tablet. Ngoài ra, LG G6 cũng có thiết kế đảm bảo tất cả các khu vực khác (không kể pin) sẽ là nguồn gây nổ nguy hiểm.

Các linh kiện cũng sẽ được sắp đặt và bố trí một cách hợp lý, tránh tình trạng tập trung nguồn nhiệt vào một khu vực. Đó là tất cả phương án tản nhiệt mà LG sẽ làm.

 

LG V20 cũng đã được trang bị công nghệ chống cháy nổ tuyệt vời này

 

Pin lại là một khía cạnh riêng mà LG cũng rất tập trung giải quyết. Hãng đã liên tục thực hiện hàng ngàn bài thử nghiệm an toàn, cho kết quả đảm bảo chất lượng nghiệm ngặt hơn so với tiêu chuẩn quốc tế hiện tại. Những bài kiểm tra mà LG tiến hành bao gồm thử chọc vào pin bằng móng tay nhọn, thả rơi pin từ độ cao nhất định hoặc thả vật nặng lên. Không đơn thuần thử nghiệm trong môi trường thí nghiệm tiêu chuẩn, LG còn thử nghiệm ở môi trường phức tạp với nhiệt độ tăng cao hoặc có độ ẩm phức tạp hơn bình thường để thử nghiệm.

Dự kiến, LG G6 sẽ được đẩy nhanh tiến độ và ra mắt vào tháng 2 tại sự kiện MWC 2017 nhằm tránh đối đầu trực diện với Galaxy S8 của Samsung sẽ được ra mắt ít lâu sau đó. LG cũng đã tung một đoạn quảng cáo ngắn tuyên bố rằng G6 sẽ là một chiếc smartphone hoàn hảo. Một smartphone hoàn hảo chắc chắn sẽ được trang bị công nghệ chống cháy nổ.

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung gửi hộp chống cháy nổ chuyên dụng cho khách hàng trả lại Galaxy Note 7

Theo Sammobile, Mario Serrafeno, một thành viên từ diễn đàn XDA Developers sống tại Mĩ vừa cho biết anh ta đã nhận được một bộ hộp “Note 7 Return Kit” tới từ Samsung. Ở bên...

Smartphone tương lai sẽ dùng pin chống cháy?

Sau sự cố Galaxy Note 7 năm ngoái, công nghệ pin chống cháy giờ đây được xem như là yếu tố không thể thiếu, quyết định thành bại của những chiếc smartphone trong tương lai.

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Smartphone giống Note 7 ra mắt, có khả năng chống cháy nổ bá đạo

Không chỉ sở hữu ngoại hình giống hệt Note 7, chiếc điện thoại Elephone S7 còn có mức giá rẻ và khả năng chống cháy nổ rất bá đạo.

Tương lai người dùng sẽ không phải lo pin điện thoại cháy nổ nữa

Một loại pin điện thoại không bao giờ cháy nổ khi sử dụng, đó là những gì sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần.

Kết luận ban đầu nguyên nhân Galaxy Note 7 cháy nổ

“Một lỗi trong quá trình sản xuất các tế bào pin làm cho các điện cực âm tiếp xúc với điện cực dương khiến pin nóng lên nhanh gây hiện tượng quá nhiệt. Nhiệt độ...

5 smartphone đang sở hữu công nghệ tản nhiệt chất lỏng hiện nay

Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge không phải là những smartphone duy nhất sở hữu công nghệ tản nhiệt chất lỏng

Điện thoại Trung Quốc chống cháy nổ, thiết kế giống Note 7

Elephone S7 là smartphone đến từ Trung Quốc, có thiết kế rất giống phablet bị khai tử của Samsung, với ưu điểm thêm lớp vật liệu chống cháy nổ.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá phiên bản mới của Microsoft: Windows 12

Theo những thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ cho ra mắt bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows. Và rất có thể sắp tới phiên bản tiếp theo Windows 12 sẽ được ra mắt người dùng.

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo

Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.

Hưỡng dẫn sử dụng Amazon SES

Ở bài viết trước TCN đãĐăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazonqua các bước cực kỳ đơn giản. Trong bài viết này TCN sẽ giúp các bạn cài đặt cấu hình dịch vụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá laptop chơi game MSI GE73VR Raider: Nâng cấp toàn diện, giá cao nhưng hợp lý

Lần đầu tiên mình trải nghiệm MSI GE73VR Raider là hồi Computex 2017 vào tháng 6, lúc ấy đối với mình đây chỉ là đơn thuần là một chiếc laptop dòng GE thế hệ mới được thay đổi đôi chút về thiết kế và bổ sung vài tính