Nokia 6 nếu về Việt Nam bạn có sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu?

Nokia 6 đã ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Trung Quốc và nhiều người đang tự hỏi rằng liệu Nokia 6 có về Việt Nam?

Vâng, Việt Nam là một trong những thị trường ưa chuộng điện thoại Nokia nhất thế giới, Nokia từ lâu đã đi vào tiềm thức của nhiều tín đồ công nghệ vì vậy mà không khó hiểu khi Nokia 6 ra đời, ai cũng muốn nó có mặt tại Việt Nam để được chiêm ngưỡng, sờ tận tay và sau đó là “tậu” về dùng.

Thêm một tin vui khác là gần đây một phiên bản Nokia 6 được cho là bản quốc tế cũng đã xuất hiện, thông tin này càng nhen nhóm lên nhiều tia hy vọng về việc Nokia 6 sẽ tới nhiều thị trường khác trên thế giới trong đó có nước ta.

Nhắc lại cấu hình để bạn nhớ, Nokia 6 trang bị bộ vỏ nhôm nguyên khối với màn hình 5.5 inch full HD, mặt kính cong 2.5D, bên trong là vi xử lý Snapdragon 430, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút Home.

Smartphone đánh dấu sự trở lại của Nokia còn sở hữu camera chính 16 MP khẩu độ f/2.0 với công nghệ lấy nét theo pha PDAF, camera phụ 8 MP, công nghệ âm thanh DOLBY Atmos hứa hẹn cho trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời

Nokia 6 sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 19/1 tới đây với giá 250 USD (khoảng 5.6 triệu đồng). Vậy câu hỏi mà mình muốn đặt ra là nếu như Nokia 6 về Việt Nam thì bạn có sẵn sàng sở hữu?

[/b]


  • Tin vui: Nokia 6 bản quốc tế vừa xuất hiện
  • Nokia xác nhận Nokia 6 đạt chuẩn độ bền quân đội

Biên tập bởi Trần Định
Từ khoá : Nokia, Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Thêm 2 mẫu smartphone Android đến từ Nokia

Nokia đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone Android Bên cạnh Nokia X (Nokia Normandy)

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.